Xem ngay TOP 4 mẫu gạch Đồng Tâm vân gỗ sang trọng, gần gũi thiên nhiên

24/10/2022
Xem ngay TOP 4 Mẫu gạch ĐỒng Tâm vân gỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi màu sắc tinh tế, hoa văn tự nhiên. Mang đến không gian ấm cúng và sang trọng và cực tinh tế gần gũi với thiên nhiên

Gạch vân gỗ Đồng Tâm là dòng sản phẩm gạch chính hãng Đồng Tâm thuộc top đầu khi khách hàng tìm kiếm vật liệu hoàn thiện công trình. Cùng điểm qua Top 4 mẫu gạch ốp lát giả gỗ Đồng Tâm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Gạch vân gỗ Đồng Tâm

Gạch giả gỗ Đồng Tâm

1. Gạch Đồng Tâm vân gỗ và những ưu điểm nổi bật

Khi nhắc đến các mẫu gạch Đồng Tâm nói chung, đặc biệt là gạch giả gỗ Đồng Tâm, chúng ta không thể nhắc đến những ưu điểm tuyệt vời mà dòng gạch thương hiệu Đồng Tâm mang đến, đó là:

Là dòng gạch chất lượng cao

Đồng Tâm là thương hiệu trong nước, được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại. Mang đến một sản phẩm hiện đại và chất lượng cao. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng đến độ bền, khả năng chống nấm - ẩm mốc, chống trơn trượt. Hơn nữa, chúng đặc biệt thân thiện với thiên nhiên, an toàn với người sử dụng.

Mẫu mã gạch giả gỗ Đồng Tâm đa dạng

Không chỉ dừng lại ở chất lượng vượt trội, các mẫu gạch Đồng Tâm vân gỗ còn sỏ hữu họa tiết vô cùng tự nhiên. Bạn sẽ rất khó phân biệt đâu là gạch giả gỗ, đâu là gỗ tự nhiên nếu chỉ nhìn bằng mắt thường.

Với họa tiết vân gỗ sẽ mang đến cho ngôi nhà một không gian vô cùng ấm áp và gần gũi với tự nhiên. Rất thích hợp với những ngôi nhà theo phong cách cổ điển. Thích sự ấm cúng, tinh tế cho ngôi nhà

Tiết kiệm chi phí

So với việc sử dụng gỗ tự nhiên, các mẫu gạch giả gỗ Đồng Tâm có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Phù hợp với hầu hết mọi khách hàng.

Hơn nữa, các mẫu gạch Đồng Tâm nói chung và gạch vân gỗ rất bền màu, không bị bay màu hay phai màu theo thời gian. Nên bạn không cần quá quan tâm đến thời gian sửa chữa hoặc thay đổi trong khi sử dụng.

Với những lợi ích trên, bạn đã sẵn sàng mang sự gần gũi, ấm áp vào không gian nhà mình chưa? 

2. Các mẫu gạch giả gỗ Đồng Tâm  - Tạo nên xu hướng gần gũi với không gian sống

Cùng tham khảo các mẫu gạch vân gỗ Đồng Tâm đang làm mưa làm gió tại Đại lý gạch Đồng Tâm trong thời gian qua. Và dự kiến chúng sẽ tiếp tục là những mẫu gạch HOT theo xu hướng gần gũi với thiên nhiên nữa đó!

TOP 1. Gạch giả gỗ Đồng Tâm 40x80 - Ứng dụng linh hoạt 

Nhắc đến mẫu gạch đồng tâm 40x80 thì không thể không nhắc đến những mẫu gạch vân gỗ cực đỉnh. Với những gam màu sáng làm nổi bật cả không gian căn phòng. Điển hình với mẫu gạch ốp lát vân gỗ Đồng Tâm DTD4080GOSAN004 và DTD4080GOSAN005. Cụ thể: 

Gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN004 là sản phẩm vừa có thể làm gạch ốp tường, vừa có thể là gạch lát nền thuộc bộ sưu tập Gỗ sàn – Vân gỗ. Mẫu gạch Đồng Tâm 40x80 là dòng gạch granite có màu nâu, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, bền vững với khí hậu và môi trường. Công nghệ mài bóng mặt men đem đến cho sản phẩm sự tinh xảo và thanh nhã.

Gạch ốp lát giả gỗ Đồng Tâm DTD4080GOSAN004 vân gỗ trang nhã và tinh tế

Gạch ốp lát giả gỗ Đồng Tâm DTD4080GOSAN004 vân gỗ trang nhã và tinh tế

Gạch giả gỗ Đồng Tâm DTD4080GOSAN004 là lựa chọn lý tưởng đem đến không gian sống sự ấm cúng và sang trọng. Dòng sản phẩm cao cấp này  được phân phối tại Showroom gạch ốp lát Đồng Tâm Hải Linh.
Còn với mẫu gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN005 là mẫu gạch giả gỗ Đồng Tâm 40x80 có màu nâu đậm. Đây là loại gạch ốp lát dòng granite được kết hợp giữa những đường nét đặc sắc của vân gỗ trang trí bằng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến. Bên cạnh đó, công nghệ mài bóng mặt men đem đến sự thanh nhã và tinh xảo cho sản phẩm.

Sản phẩm có bề mặt nhám, chống trơn trượt và ít trầy xước với men gạch là men mài toàn phần. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt của mẫu gạch giả gỗ lát nền Đồng Tâm DTD4080GOSAN005 cũng được đánh giá tốt, bền vững với môi trường và khí hậu.

Gạch ốp lát giả gỗ Đồng Tâm DTD4080GOSAN005 mang đến không gian sống sang trọng

Gạch ốp lát giả gỗ Đồng Tâm DTD4080GOSAN005 mang đến không gian sống sang trọng

TOP 2. Gạch Đồng Tâm 60x60 giả gỗ trong BST WOOD 

BST WOOD được Đồng Tâm tung ra thị trường tạo điểm nhấn tuyệt vời giúp gia chủ giải quyết mọi vấn đề về không gian chật hẹp. Với những mẫu gạch giả gỗ Đồng Tâm 60x60 cực cuốn hút sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. Hãy cùng xem mẫu gạch 6060WOOD002 và 6060WOOD001 xem có đặc điểm gì nổi bật ngay nhé
Đầu tiên mẫu gạch vân gỗ Đồng Tâm 6060WOOD001 được mệnh danh là mẫu gạch vân gỗ có thiết kế đặc biệt. Bề mặt giả gỗ tự nhiên chân thật đến không ngờ sẽ giúp các không gian có được nét gần gũi và ấm áp. Bên cạnh đó, chất lượng gạch tốt cũng thu hút các chủ đầu tư thi công cho công trình.
Màu gạch vàng tươi sáng giống hệt màu gỗ. Thiết kế đường vân thì vô cùng tự nhiên chân thực. Nó giúp việc thi công bằng gạch ốp lát nhưng không khác gì được lát bằng ván sàn gỗ tự nhiên. Hiệu quả thẩm mỹ cho không gian vô cùng lớn.
Gạch giả gỗ Đồng Tâm 6060WOOD002 có đặc trưng bề mặt vân gỗ tự nhiên rất độc đáo. Gạch cũng mang chất lượng của dòng sả phẩm gạch Đồng Tâm loại 1. Vì thế, thi công sẽ giúp công trình vừa đẹp mắt lại bền vững. Mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm này là giải pháp thay thế hiệu quả cho vật liệu gỗ tự nhiên.
Sở hữu kích thước lớn kèm màu xám trung tính cho ngôi nhà cảm giác rộng hơn diện tích thực. Đồng thời thiết kế này tôn nên vẻ đẹp nền nã mà không kém phần sang trọng của không gian

TOP 3. Gạch lát nền vân gỗ Đồng Tâm 4040GOSAN001LA

Gạch Đồng Tâm 4040GOSAN001LA là dòng gạch giả gỗ Đồng Tâm thuộc kích thước 40x40 có màu vàng nhạt. Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm này là loại gạch granite nên có độ bền đẹp cao.

Gạch lát nền giả gỗ Đồng Tâm 4040GOSAN001LA tạo cảm giác ấm cúng

Gạch lát nền giả gỗ Đồng Tâm 4040GOSAN001LA tạo cảm giác ấm cúng

Gạch giả gỗ Đồng Tâm 4040GOSAN001LA được Hải Linh phân phối với giá thành tốt nhất tại miền Bắc cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hãy gọi ngay cho Hải Linh để được hỗ trợ tốt nhất về giá gạch 4040GOSAN001LA.

TOP 4. Gạch lát nền giả gỗ Đồng Tâm 5050GOSAN004

Gạch Đồng Tâm 5050GOSAN004 mẫu gạch lát nền granite vân gỗ màu nâu đậm có kích thước: 50x50 cm. Sản phẩm sử dụng công nghệ in lụa nên bề mặt láng không bị bám bẩn, rất dễ vệ sinh. Men gạch là loại men mờ (men Matt).

Gạch lát sàn giả gỗ Đồng Tâm 5050GOSAN004 giúp không gian sạch sẽ, bóng đẹp​​

Gạch giả gỗ Đồng Tâm lát sàn 5050GOSAN004 giúp không gian sạch sẽ, bóng đẹp

Màu sắc chủ đạo của sản phẩm gạch vân gỗ Đồng Tâm là màu vân gỗ thích hợp với không gian thiết kế phong cách cổ điển. Xét về mặt phong thủy, gạch Đồng Tâm 5050GOSAN004 phù hợp với người mệnh Thổ sẽ đem đến thịnh vượng, niềm vui và may mắn cho chủ nhà.

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây