[Không thể bỏ lỡ] 5 xu hướng gạch ốp lát phòng bếp 2023 cực CHẤT

26/09/2022
Việc lựa chọn gạch ốp lát phòng bếp đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ công trình đồng thời tăng cảm hứng nấu nướng cho các bà nội trợ. Năm 2023, thị trường gạch ốp lát được dự báo có những biến động với các xu hướng gạch đẹp, hot trend không thể bỏ lỡ.

Sau đây Hải Linh mời bạn cùng đón đầu khám phá xu hướng gạch ốp lát phòng bếp 2023 cực ấn tượng, để có thể tìm được ý tưởng lựa chọn cho công trình của mình nhé. 

xu hướng chọn gạch ốp lát phòng bếp 2023

1. Gạch men matt ốp lát phòng bếp - hiệu ứng không gian chiều sâu đầy cuốn hút

Nếu như trước đây gạch men bóng được ưu ái lựa chọn và có vị thế số 1 khi lựa chọn gạch ốp lát phòng bếp, thì 2023 xu hướng gạch men matt lại lên ngôi. Những mẫu gạch men matt tuy không được phủ bóng phản chiếu ánh sáng lung linh, nhưng lại tạo hiệu ứng chiều sâu cực kỳ cuốn hút, giúp không gian mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tạo cảm xúc bình yên trong lòng mọi người. Đặc biệt, loại gạch này còn có khả năng chống trơn trượt tốt rất thích hợp với khu vực nhiều dầu mỡ như phòng bếp, ít trầy xước và vệ sinh gạch cũng thuận tiện. Những mẫu gạch men matt xương granite có độ cứng chắc, bền và chống thấm nước sẽ bảo vệ vững chắc tường và sàn, nâng cao tuổi thọ công trình.

gạch ốp lát phòng bếp

Gạch men matt tạo nên một căn bếp hiện đại, bình dị, có chiều sâu. Mẫu gạch 3060SAHARA009 của Đồng Tâm là một gợi ý hoàn hảo cho xu hướng này

Những mẫu gạch men matt với màu sắc trung tính đơn giản và tinh tế, nhưng vẫn phảng phất nét đẹp sang trọng, đẹp bất chấp thời gian, được ứng dụng phổ biến ở các căn bếp thiết kế hơi hướng châu Âu thanh lịch, sang trọng. 

2. Gạch bông - xu hướng nổi bật 2023 mở ra không gian sáng tạo không giới hạn 

Gạch bông được đánh giá cao bởi họa tiết và màu sắc ấn tượng rực rỡ, giúp cho không gian thêm sinh động và phá cách. Trước đây những mẫu gạch bông cũng được ứng dụng nhiều trong việc ốp lát phòng bếp, nhưng hiện nay các hãng gạch điển hình là thương hiệu Đồng Tâm đã cho ra mắt những bộ sưu tập mới nhất, với sự phối hợp độc đáo của nhiều tông màu pastel trẻ trung mang đến cho người dùng những mẫu gạch cuốn hút và nghệ thuật. Đây chính là xu hướng được dự báo sẽ vô cùng nổi bật trong năm 2023. 

gạch bông trang trí phòng bếp

Gạch bông màu sắc pastel đa dạng giúp căn phòng thêm tươi mới và tràn đầy sức sống

 
gạch bông trang trí phòng bếp

Ứng dụng gạch bông lát nền nhà bếp

gạch bông trang trí phòng bếp đẹp sang trọng
Gạch bông còn được sử dụng để ốp khu vực tường sau bếp và bàn tạo điểm nhấn đặc sắc

3. Gạch khổ lớn nhập khẩu - khẳng định đẳng cấp cho phòng bếp biệt thự

Nhu cầu xây dựng các công trình nhà ở cao cấp, biệt thự sang trọng ngày càng nhiều, đòi hỏi việc sử dụng các loại gạch nhập khẩu kích thước lớn để xứng tầm đẳng cấp. Nếu như trước đây, việc dùng gạch nhập khẩu còn hạn chế bởi mức giá thành cao, thì năm 2023 dự đoán nhu cầu sử dụng những mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy, Ấn Độ kích thước 80x80, 90x90, 60x120,... sẽ thành trào lưu được nhiều người lựa chọn. Nổi bật cho dòng gạch kích thước lớn này đó là gạch vân đá, vân xi măng,... mang đến vẻ đẹp phóng khoáng và sang trọng cho không gian phòng bếp

gạch ốp phòng bếp khổ lớn

Gạch nhập khẩu cao cấp kích thước lớn gia tăng sự đẳng cấp cho không gian ốp lát

4. Gạch giả đá ốp lát phòng bếp tiếp tục là xu hướng được lựa chọn nhiều 2023

Trong năm 2023, gạch giả đá vẫn chứng tỏ được sức hút trước xu hướng mang thiên nhiên vào trong không gian nhà ở. Vẻ đẹp của gạch vân đá vô cùng chân thực sẽ mang lại nét đẹp phóng khoáng, gần gũi, tràn ngập hơi thở của thiên nhiên. Đặc biệt, những mẫu gạch vân đá với công nghệ kháng khuẩn ngày càng được quan tâm và trở thành xu hướng lựa chọn trong thời đại mới - thời đại sức khỏe con người được chú trọng. Đồng Tâm cũng là thương hiệu ứng dụng công nghệ nano kháng khuẩn lên nhiều mẫu gạch, được đông đảo gia đình Việt lựa chọn. 

 
gach dong tam 6060DB034 NANOa phong mau

Gạch Đồng Tâm 6060DB034-NANO vân đá màu kem với bề mặt được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn NANO, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

gach van da den cho nhà bep

Gạch giả đá màu đen ấn tượng lát nền phòng bếp thể hiện rõ gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhà

 
gạch màu trắng vấn đá sang trọng cho nhà bếp

Gạch vân đá ốp tường màu trắng tinh khôi mang lại vẻ đẹp hiện đại và sạch sẽ cho không gian bếp

5. Xu hướng gạch vân gỗ ốp lát phòng bếp chưa bao giờ hạ nhiệt

Gạch giả gỗ luôn là dòng gạch được ưa chuộng và dự đoán sẽ tiếp tục HOT trong nhiều năm tới và dần thay thế hoàn toàn cho nhu cầu sử dụng gỗ tự nhiên trong xây dựng ốp lát nhà ở. Những mẫu gạch giả gỗ mang nét đẹp gần gũi, ấm cúng và sang trọng. Với tông màu đa dạng (màu nóng, màu lạnh) sẽ mang những nét đẹp riêng biệt phù hợp với nhu cầu của người dùng. 

gạch vân gỗ

Gạch giả gỗ luôn được yêu thích lát nền phòng bếp 

Mong rằng quý khách hãy nhanh chóng cập nhật xu hướng gạch ốp lát phòng bếp 2023 mới nhất để có quyết định lựa chọn dòng gạch thời thượng cho công trình của mình. Tại showroom Hải Linh luôn đón đầu xu hướng với nhiều mẫu gạch ốp lát HOT TREND chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi khách hàng. Hãy liên hệ Hải Linh ngay để được tư vấn tốt nhất. 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây