[Xem ngay] TOP mẫu gạch thảm Đồng Tâm đẹp sang trọng nhất

15/11/2022
Nếu bạn đang cần tìm kiếm mẫu gạch trang trí ấn tượng, độc đáo thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi gợi ý các mẫu gạch thảm Đồng Tâm cực sang, cực chất mà người dùng có thể tham khảo lựa chọn cho công trình của mình.
Mang vẻ đẹp nghệ thuật đầy tinh xảo, các mẫu gạch thảm luôn được ưu ái lựa chọn cho các không gian sang trọng, đẳng cấp để cuốn hút người nhìn. Nếu bạn đang cần tìm kiếm mẫu gạch trang trí ấn tượng, độc đáo thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi gợi ý các mẫu gạch thảm Đồng Tâm cực sang, cực chất mà người dùng có thể tham khảo lựa chọn cho công trình của mình.

1. Gạch thảm Đồng Tâm - tinh hoa gạch trang trí dẫn đầu xu hướng của thời đại

Gạch thảm là dòng gạch lát nền trang trí cao cấp, lấy ý tưởng từ các tấm thảm trang trí trải sàn mang hoa văn và màu sắc độc đáo vừa tinh tế vừa sang trọng. Không có quá nhiều hãng gạch trên thị trường sản xuất gạch thảm chất lượng. Do đó khi Đồng Tâm ra mắt BST gạch cắt thủy lực đã gây tiếng vang lớn, được đông đảo người dùng Việt quan tâm.
gach tham 000
Đây là dòng gạch cắt thủy lực cao cấp, được lập trình vi tính và lắp ráp thủ công nên vô cùng tinh xảo và cầu kỳ, tạo nên một tấm thảm gạch họa tiết nổi bật. Các mẫu gạch cắt thủy lực hay được gọi là mẫu gạch thảm Đồng Tâm được sản xuất theo mẫu có sẵn, với sự đa dạng mẫu mã bao gồm:
  • Gạch lát nền vuông, chữ nhật
  • Gạch thảm lát nền hình vuông, hình chữ nhật hay họa tiết họa hình 
  • Gạch điểm họa tiết
  • Gạch góc, gạch viền
  • Viền, gạch điểm
Gạch cắt thủy lực Đồng Tâm ấn tượng bởi họa tiết đa dạng, tinh tế cùng màu sắc nhẹ nhàng, đặc biệt khi kết hợp dưới ánh đèn sẽ mang lại vẻ đẹp xa hoa, sang trọng. Các nhà thiết kế đã tạo nên những họa tiết cực kỳ tinh tế, và mang tính nghệ thuật cao, bao gồm cả họa tiết cổ điển thời Văn Lang, Vua Hùng và cả họa tiết hiện đại, cách điệu.
Các mẫu gạch sử dụng chất liệu gạch granite với độ cứng chắc cao, chịu lực, chống trầy xước, bền màu giúp cho công trình luôn bền vững trong suốt quá trình sử dụng.
Kích thước gạch thảm có thể thay đổi tùy theo mong muốn của khách hàng do đó sản phẩm phù hợp thi công ở bất cứ không gian nào. Và các nhà thiết kế Đồng Tâm cũng sẵn sàng sản xuất mẫu mới theo đúng ý tưởng của khách, thể hiện sự sáng tạo, độc đáo và khẳng định chất riêng của từng gia chủ.
Với gạch cắt thủy lực Đồng Tâm, gia chủ có thể tạo nên một bức tranh khổ lớn nổi bật để trang trí trên tường nhà, hoặc lát nền không gian phòng khách, đại sảnh, hiên nhà, khách sạn, trung tâm thương mại,... để tạo sự sang trọng, đẳng cấp và điểm nhấn đặc biệt. 

Điểm danh các mẫu gạch thảm Đồng Tâm được ưa chuộng

Dưới đây là một số mẫu gạch cắt thủy lực Đồng Tâm cực đẹp được lựa chọn nhiều hiện nay. Cùng tham khảo:
gach tham 01
Mẫu gạch thảm lát nền hình chữ nhật đơn giản, hiện đại rất được yêu thích, giúp biến hóa không gian thêm sinh động và đặc biệt hơn
gach tham 02
Mẫu gạch thảm trang trí hình chữ nhật CHUNHAT 033 mang họa tiết trống đồng vô cùng sang trọng và đầy hoài cổ
gach tham 03
Mẫu gạch hình vuông Đồng Tâm VUONG 051 là sự kết hợp giữa tông màu nâu và vàng cực kỳ trang nhã và xa hoa, cùng họa tiết lá mềm mại đối xứng, giúp nổi bật không gian triển lãm
gach tham 04
Mẫu gạch thảm VUONG 37 họa tiết trống đồng với tông màu nâu đất hài hòa cùng tông màu gạch lát nền và ốp tường vô cùng đẹp mắt
gach tham 05
Mẫu gạch thảm VUONG 34, với kích thước vuông cùng họa tiết đối xứng, mềm mại tô điểm không gian phòng tắm thêm ấn tượng và nổi bật hơn
gach tham 06
Sự diễm lệ, xa hoa chính là điều mà mọi người đều nhìn thấy ở không gian sảnh nhà hàng này. Với việc ứng dụng mẫu gạch cắt thủy lực Đồng Tâm VUONG 002 mang phong cách hoàng gia châu  Âu, không gian sẽ thêm tinh tế và tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn
gach tham 07
Mẫu gạch cắt thủy lực CHUNHAT 018 mang họa tiết cổ xưa được ứng dụng ốp tường như một bức tranh  nghệ thuật, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách
gach tham 08
Công nghệ cắt thủy lực hiện đại của Đồng Tâm còn tạo ra các mẫu gạch thảm điểm họa tiết ấn tượng, với nhiều hoa văn mang phong cách khác nhau thích hợp với các không gian từ cổ điển tới hiện đại
gach tham 09
Sự kết hợp giữa mẫu gạch vuông và gạch viền GOCVIEN 004 vô cùng hài hòa ấn tượng tạo phong cách riêng cho ngôi nhà

Mua gạch thảm Đồng Tâm ở đâu chính hãng chất lượng

Gạch cắt thủy lực Đồng Tâm, gạch thảm Đồng Tâm được sản xuất theo yêu cầu của khách, với sự lựa chọn mẫu có sẵn hoặc theo ý tưởng độc đáo của khách hàng. Để đảm bảo mua gạch thảm chất lượng, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng, hãy liên hệ showroom Hải Linh - đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng uy tín số 1 Hà Nội.Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các mẫu đẹp để tham khảo, đồng thời báo giá ưu đãi nhất.
Showroom Hải Linh với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng 3 showroom lớn tại Hà Nội sẽ giúp quý khách an tâm lựa chọn. Ngoài ra, quý khách có thể tới trực tiếp showroom để tham quan nhiều mẫu gạch đẹp khác cho công trình của mình.
Nếu quý khách đang tìm kiếm gạch thảm đẹp để trang trí, tạo điểm nhấn nổi bật và góp phần gia tăng vẻ đẹp sang trọng, xa hoa cho công trình thì các mẫu gạch thảm Đồng Tâm sẽ là gợi ý hoàn hảo. Liên hệ ngay Hải Linh để được tư vấn tốt nhất! 
Trích nguồn: https://gachdongtam.vn/

Biên tập viên: Hường Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây