120+ Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng đẹp mê ly

16/04/2024
Tùy theo gu thẩm mỹ và yêu thích cá nhân mà có thể chọn nhiều mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng làm chủ đạo mà không gây sến sẩm hay ngợp trong không gian toàn màu hồng.
Những cha mẹ có nàng công chúa bé bỏng của gia đình chắc đều rất háo hức trang hoàng phòng ngủ cho cô con gái yêu. Thông thường, các cô bé điệu đà hay những cô nàng ngọt ngào đều thích một căn phòng kẹo ngọt với màu hồng đáng yêu. Tham khảo những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng và gợi ý phòng mẫu phù hợp trong bài viết này cùng Hải Linh để trang trí nội thất cho không gian phòng ngủ thật tuyệt vời nhé.
gach op tuong phong ngu mau hong 16

1. Phòng ngủ màu hồng mộng mơ ngọt ngào

Màu hồng luôn mang một sắc màu truyền tải của sự mềm mại, nữ tính và ngọt ngào. Đặc biệt là với phái nữ, màu sắc hồng thường luôn được cưng chiều hơn khi chọn lựa trang phục và màu sắc decor phòng ngủ cá nhân. Một kiểu trang trí với màu hồng là căn phòng ngủ đầy mộng mơ với lông vũ, hoa mang đến cảm giác như ngập tràn trong bầu không khí kẹo ngọt.
gach op tuong phong ngu mau hong 2

Sử dụng các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ cho bé màu hồng ốp một phần chân tường kết hợp với một số đồ nội thất theo nhiều cấp độc màu khác nhau trong cùng tông màu như màu hồng phấn, hồng ruốc, hồng đất,... tăng lên các sắc thái và phân chia được rõ ràng bố cục mà không gây khó chịu và choáng ngợp cho không gian.

Xem thêm: Phòng ngủ có nên ốp gạch không? Lựa chọn nào cho phù hợp?

gach op tuong phong ngu mau hong 7

Với những cô nàng thích phong cách ngọt ngào như vậy thì những gạch màu hồng đơn sắc, vân mây, giả vải hoặc vân đá tinh tế sẽ khá phù hợp sử dụng để ốp tường. Do phần ốp tường dễ gây ngợp nên kiến nghị gia chủ chọn họa tiết tối giản hoặc tông màu nhạt hoặc có thể chỉ sử dụng ốp một phần tạo điểm nhấn và trang trí.
gach op tuong phong ngu mau hong
 

2. Gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng và màu xám sang chảnh

Một cô gái thích sắc hồng nhưng cũng yêu thích sự sang chảnh kiêu kỳ thì kiểu phòng ngủ kết hợp với 2 tông màu hồng và xám sẽ là sự phối hợp tuyệt mỹ. Màu xám là màu trung tính có thể trung hòa được một phần tính chất sắc thái của màu hồng giúp cho không gian được điều hòa hơn để trở nên sang trọng mà vẫn thu hút.

Tham khảo: Các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng đẹp cho không gian hoàn hảo

gach op tuong phong ngu mau hong 3

Sự kết hợp giữa hai yếu tố tân cổ điển và hiện đại của nội thất sẽ tạo nên không gian mang vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch thể hiện sự nhã nhặn, kiêu kỳ của quý cô. Màu sắc với màu hồng ruốc tăng độ trầm với phần gạch họa tiết trang trí cỏ cây ốp tường làm bình phong hoặc lựa chọn một số mẫu gạch khổ lớn ốp toàn bộ không gian với màu đơn sắc tinh tế. Nội thất tập trung vào đặc điểm thiết kế theo hình khối đối xứng, đề cao sự đơn giản và hạn chế quá nhiều chi tiết sẽ giúp cho không gian cao cấp hơn theo chuẩn xu hướng “ less is more” đang được nhiều người trẻ ưa thích hiện nay.

3. Phong cách trang trí tông hồng chủ đạo đầy hiện đại

Xu hướng trang trí theo phong cách hiện đại luôn là trend đầu trong thiết kế nội thất. Do vậy, gia chủ ưa chuộng màu hồng trang trí cho bản thân hay phòng ngủ cho con gái nhiều người sẽ yêu thích phong cách hiện đại tối giản mang đến không gian gọn gàng, ngăn nắp nhưng vẫn dễ chịu và mềm mại, thoải mái.
gach op tuong phong ngu mau hong 4

Tông màu hay được chọn chủ đạo sẽ gồm trắng và hồng. Tùy theo ưa thích riêng cá nhân nhưng màu sắc pastel nhẹ nhàng thường dễ phối màu hơn và cũng giúp cho không gian nghỉ ngơi dễ chịu hơn. Đối với gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng có thể lựa chọn cho ốp điểm xuyết trang trí hoặc ốp phối hợp xen kẽ với gạch tông trắng để tạo sự liên kết hoặc phối hợp với màu sơn. Dựa trên mẫu phòng cơ bản, gia chủ có thể đưa ra những biến tấu để giúp cho không gian sáng tạo hơn, mang điểm đặc trưng riêng và phong cách cá tính. 
gach op tuong phong ngu mau hong 9

4. Trang trí phòng ngủ vintage cổ điển

Phòng ngủ với chất liệu vải, len, gỗ thường tạo ấn tượng vintage cổ điển cho không gian. Không phải là sự ngọt ngào như kẹo đường, sự lãng mạn mộng mơ mà tông màu hồng với phong cách này mang đến cảm giác về một nàng thơ dịu dàng, đằm thắm, trẻ trung và có phần văn tĩnh. Không thể nói phong cách trang trí phòng ngủ và tính cách là 1 mà thực tế sẽ có một số điểm tương đồng, một chút ý nhị được thể hiện trong đó.
gach op tuong phong ngu mau hong 5

Chủ căn phòng yêu thích cảm giác tĩnh lặng, dịu dàng và thư thái trong không gian riêng tư nhỏ bé. Một chút hoa, cảm nhận sự đơn sơ nhưng tinh tế của nội thất thô mộc nguyên bản đem lại cảm giác được thả lỏng hơn, thân thiện với thiên nhiên. cây cỏ.
Gạch ốp tường sử dụng có thể sử dụng các mẫu gạch giả xi măng, gạch giả gỗ, gạch họa tiết tối giản hoặc gạch đơn sắc sẽ thích hợp để làm nổi bật nội thất và linh hồn của không gian trang trí. Hồng - xám hoặc phối với màu xanh lá, xanh lam, trắng, màu vân gỗ,... đều có thể tạo hiệu ứng đẹp và thu hút.

5. Phòng ngủ màu hồng đáng yêu cho nàng công chúa nhỏ

Nàng công chúa nhỏ của những bậc cha mẹ nếu có được một căn phòng ngủ nhỏ xinh, đáng yêu cho riêng mình sẽ rất vui vẻ với một không gian màu hồng dễ thương với gấu bông, các vật dụng trang trí đáng yêu. Một căn phòng nhỏ thông thường sẽ lấy màu trắng hồng chủ đạo cho nội thất và tường kèm theo là các họa tiết decor nhỏ kèm theo để tạo điểm nhấn.
gach op tuong phong ngu mau hong 6

Với các mẫu phòng tương tự như mẫu thì gạch ốp tường có thể chỉ sử dụng ốp chân tường thay vì toàn bộ không gian hoặc nên chọn các mẫu gạch 3D nhỏ để ốp trang trí sẽ giúp căn phòng có được chiều rộng mở hơn trong không gian. Ngoài ra có thể xem xét đến một số mẫu gạch họa tiết độc đáo làm điểm nhấn khi ốp tường nhưng lưu ý kích thước nên chọn cỡ nhỏ với không gian hẹp và có thể lớn hơn nếu diện tích đủ rộng rãi.
gach op tuong phong ngu mau hong 10

Tùy theo gu thẩm mỹ và yêu thích cá nhân mà có thể chọn nhiều mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng làm chủ đạo mà không gây sến sẩm hay ngợp trong không gian toàn màu hồng. Gia chủ có khiếu thẩm mỹ hoặc tham khảo thêm ý kiến của thiết kế sư nếu bạn muốn có căn phòng theo đúng bản sắc cá tính nhé. 
Ngoài ra, để tìm hiểu những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm cao cấp đẹp giá tốt, đừng quên ghé thăm showroom Hải Linh để khảo sát trực tiếp và tư vấn mua sắm giá ưu đãi nhất. Hàng trăm mẫu gạch của Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Mykonos, gạch Ấn Độ, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ý,... đang chờ đón bạn.

Biên tập viên: yenseo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây