Mê mẩn với những mẫu gạch mosaic hồ bơi đẹp nhất hiện nay

20/11/2022
Với nhịp sống ngày càng hiện đại, nhu cầu về thẩm mỹ của con người cũng ngày càng cao. Chính vì vậy, hiện nay nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng gạch mosaic chuyên dụng để có thể sử dụng lâu bền mà vẫn giữ được mỹ quan cho bể bơi.
Dưới đây là những mẫu gạch mosaic hồ bơi đẹp của thương hiệu Đồng Tâm. Mời bạn hãy cùng Hải Linh khám phá xem gạch mosaic của thương hiệu này có gì tốt nhé!
gach mosaic ho boi 01

1. Gạch mosaic hồ bơi là gì? Khái niệm cơ bản

Gạch mosaic là loại gạch được lấy cảm hứng từ một môn nghệ thuật cùng tên, là những viên gạch nhỏ với nhiều hình thù khác hoặc giống nhau. Khi chúng được kết hợp lại sẽ tạo nên một bức tranh màu sắc, độc đáo và đầy tính nghệ thuật cho không gian sử dụng. 
Hiện nay, gạch mosaic được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và rất nhiều loại như: gạch mosaic thủy tinh, gạch mosaic gốm, gạch mosaic đá,… Những viên gạch mosaic hồ bơi này được tạo ra bằng cách nấu chảy các nguyên liệu khoáng tự nhiên ở nhiệt độ từ từ 800 - 1300 độ C. 
gach mosaic ho boi 02
Hiện nay có nhiều thương hiệu đã sản xuất ra những loại gạch mosaic hồ bơi, chuyên dụng dùng để ốp lát bể bơi. Các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trải qua quy trình trình kiểm định nghiêm ngặt tạo ra các thành phẩm gạch có độ dày nhất định, chịu được các tác độ của thời tiết. Bên cạnh đó loại gạch này còn có khả năng chống trơn trượt, chống rêu mốc, không bị mài mòn nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

2. Tại sao lại nên chọn gạch mosaic Đồng Tâm? 

Trên thị trường gạch ốp lát có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từ trong nước cho đến ngoại nhập. Tuy nhiên gạch mosaic Đồng Tâm là loại gạch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sở dĩ loại gạch này được nhiều người ưa chuộng vì nó sở hữu những ưu điểm sau:
Gạch mosaic Đồng Tâm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Châu  Âu. Với nguồn liệu đầu vào luôn đạt chuẩn chất lượng ISO 9100, từ đó tạo ra những viên gạch chất lượng bền đẹp theo thời gian
Đồng Tâm là thương hiệu luôn đi đầu trong việc sản xuất gạch có mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế
Nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên các sản phẩm gạch mosaic hồ bơi Đồng Tâm có độ bền cao, chống trơn trượt, chống thấm và chống rêu mốc cực tốt
Gạch 20x20 có kích thước nhỏ giúp dễ dàng hơn trong việc thị công, đặc biệt là với những  nơi mặt cong, gồ ghề hoặc bị gấp khúc
Là gạch của thương hiệu Việt và được sản xuất trong nước, không mất phí vận chuyển, không phải chịu thuế nhập ngoại nên giá cả cũng rất phải chăng.
Gạch mosaic hồ bơi Đồng Tâm không có chứa các chất gây dị ứng, không gây phản ứng với hóa chất nên bạn có thể yên tâm khi dùng hóa chất để dọn dẹp, vệ sinh bể bơi.

3. Những mẫu gạch mosaic hồ bơi triệu view đẹp nhất hiện nay

Gạch mosaic hồ bơi 2020 MARINA 001

Đồng Tâm MARINA 001 có kích thước sở hữu họa tiết mosaic trên nền xanh dương tạo nên nét độc đáo và không gian tươi mát, rộng mở cho khu vực bể bơi. 
Loại gạch này có ưu điểm là giá thành nằm ở tầm trung cấp, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia chủ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sử dụng lâu bền theo thời gian.
gach mosaic ho boi 04
Gạch mosaic hồ bơi MARINA 001 mang lại màu sắc tươi sáng cho ngôi nhà

Gạch mosaic hồ bơi 2020 MARINA 002

Đồng Tâm 2020 MARINA 002 20x20cm là loại gạch có sự kết hợp giữa họa tiết mosaic vân đá đầy độc đáo cùng màu xanh dương đậm ấn tượng. 
Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để ốp lát cho khu vực hồ bơi, bởi sản phẩm gạch có bề mặt men bóng, chống bám bẩn, dễ vệ sinh. Đồng thời nhờ màu sắc đặc biệt nên dễ tạo hiệu ứng ánh sáng phản chiếu giúp không gian thêm sang trọng, cao cấp hơn. 
gach mosaic ho boi 05
Không gian sang trọng mà khong quá tốn kém với gạch mosaic hồ bơi MARINA 002

Gạch mosaic hồ bơi 2020 MARINA 003

Gạch ốp lát bể bơi Đồng Tâm 2020 MARINA 003 sở hữu tông màu kem nhẹ nhàng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Với những họa tiết mosaic sinh vật biển được in kỹ thuật số một các kỹ càng thu hút người người dùng bởi vẻ đẹp tự nhiên của biển cả, gần gũi và chân thực.
gach mosaic ho boi 06
Mang cả biển cả về khu bể bơi ngôi nhà bạn với mẫu gạch mosaic hồ bơi MARINA 003

Gạch mosaic hồ bơi 2020 MARINA 004

Gạch Đồng Tâm 2020 MARINA 004 sở hữu họa tiết mosaic trên nền trắng và xanh biển xen kẽ tạo nên hiệu ứng đẹp mắt cho không gian sử dụng. Gạch sử dụng công nghệ in kỹ thuật số sắc nét, tạo độ tương phản với ánh sáng tạo phản chiếu chân thực cho mặt nước.
gach mosaic ho boi 07
Gạch mosaic hồ bơi MARINA 004 với màu xanh tươi mát thỏa mãn ngày hè

4. Địa chỉ mua gạch mosaic Đồng Tâm uy tín, chất lượng

Hiện nay, tất cả những sản phẩm gạch mosaic Đồng Tâm kể trên đều đang có mặt tại showroom Hải Linh. Với kinh nghiệm 15 năm phân phối các sản phẩm gạch ốp lát trên thị trường, cùng châm ngôn “nâng tầm giá trị” và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hải Linh đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Mỗi năm tại showroom Hải Linh đón hơn 10000 lượt khách đến thăm quan, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm.
Bên cạnh đó, chính sách mua hàng của Hải linh cũng rất tiện lợi và linh hoạt. Hải Linh đã mở các kênh bán hàng online để phục vụ cho các khách hàng ở xa, các khách hàng bận rộn không có thời gian để đến trực tiếp tại showroom lựa chọn sản phẩm. Khách hàng có thể đặt hàng cho chúng tôi qua website hoặc facebook, chỉ cần để lại địa chỉ và số điện thoại. Sau đó đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn tận tình giúp quý khách tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền.
Hải Linh cam kết:
  • Bán hàng chính hãng 100%, kèm theo giấy chứng nhận của hãng
  • Giảm giá và chiết khấu cao cho các đối tác lớn
  • Vận chuyển miễn phí cho khách hàng nội thành Hà Nội
  • Vận chuyển đến tận chân công trình đối với giá ưu đãi nhất cho khách hàng ở tỉnh
  • Chính sách đổi trả linh hoạt cho khách hàng nếu trong quá trình vận chuyển bị hư hỏng
  • Đến với Hải Linh quý khách sẽ chọn được những sản phẩm gạch chất lượng với giá tốt nhất!
Trên đây là một số gợi ý về những mẫu gạch mosaic hồ bơi đẹp của Hải Linh. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được gạch mosaic bền đẹp và sử dụng lâu bền để giúp gia đình có những giây phút thư giãn thoải mái nhất khi sử dụng hồ bơi.

Biên tập viên: Hường Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây