[UPDATE LIÊN TỤC] 99+ mẫu gạch lát nền đẹp THU HÚT mọi ánh nhìn

31/10/2017

[UPDATE LIÊN TỤC] 99+ mẫu gạch lát nền đẹp THU HÚT mọi ánh nhìn

Các mẫu gạch lát nền đẹp nhất, mới nhất năm 2023 của Đồng Tâm được bày bán tại showroom Hải Linh với mức giá hấp dẫn và chất lượng tốt nhất. Phù hợp với nhiều công trình xây dựng Việt

Gạch lát nền đẹp cho nhà ở là loại vật liệu xây dựng không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện nhà ở hiện nay. Kinh phí sử dụng cho việc chọn mua gạch nền nhà ở thường chiếm một số tiền không nhỏ. Mẫu gạch lát nền đẹp 2023 quyết định rất nhiều đến tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của không gian. Chính bởi thế, chọn gạch sao cho vừa mang lại không gian đẹp đẽ, vừa có mức kinh phí phù hợp là điều rất nhiều quý khách hàng đặc biệt quan tâm. 

mau gach lat nen dep 98


Các mẫu gạch lát nền đẹp ĐỈNH CAO THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN  của Đồng Tâm

1. Phân loại các mẫu gạch lát nền đẹp trên thị trường hiện nay

Các công trình xây dựng mọc lên ngày càng nhiều. Cùng với đó là nhu cầu về nét thẩm mỹ cho ngôi nhà ngày càng cao. Chính vì vậy, các mẫu gạch ốp lát ra đời ngày càng nhiều nhằm phục vụ tối đa các mục đích cũng như sở thích của con người. Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, có rất nhiều các mẫu gạch lát nền đẹp đến từ những thương hiệu trong nước, ngoài nước khác nhau. Với sự đa dạng và phong phú kể từ mẫu mã đến kích thước và hoa văn. Nếu bạn chưa biết cách phân loại gạch lát nền đẹp hiện nay, thì cùng tham khảo nội dung dưới đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

 Phân loại theo nguồn gốc xuất xứ

Xét trên phương diện nguồn gốc xuất xứ, thì có thể chia ra thành các mẫu gạch trong nước và các mẫu gạch nhập khẩu.

1.1 Gạch lát nền đẹp trong nước

Việt Nam là một trong những quốc gia có xuất khẩu gạch lớn trên thế giới. Thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam đa dạng về hãng sản xuất, đa dạng về chủng loại mẫu mã. Xét về chất lượng có thể chia làm 3 loại chính là gạch cao cấp, gạch bình dân và gạch giá rẻ.

mau gach lat nen dep 99 1

Nhanh tay điểm danh các mẫu gạch lát nền đẹp cuốn hút trong nước

Mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp

Gạch lát nền đẹp cao cấp trong nước là những mẫu gạch chất lượng cao, không thua kém gì so với một số dòng gạch nhập khẩu từ nước ngoài. Nhưng giá thành của những mẫu gạch trong nước thuộc dạng cao cấp này lại rẻ hơn. Người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm các mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp cho nhà ở từ các hãng gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera...

Các loại gạch lát nền đẹp bình dân

Gạch bình dân là dòng gạch có chất lượng đạt chuẩn theo quy định, tiêu chuẩn Việt Nam. Dòng gạch này có giá rất phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt và có chất lượng tỷ lệ hài hòa với công trình nhà ở của người Việt. Hiện tại, trong số các dòng gạch trong nước thì những mẫu gạch lát nền đẹp nhất và chất lượng này khá đa dạng mẫu mã, kích thước và được nhiều người chọn mua sử dụng cho nhà ở. 

Gạch lát nền giá rẻ 

Gạch giá rẻ là dòng gạch được lựa chọn sử dụng cho những công trình nhà ở với số vốn đầu tư ít, thời gian sử dụng ngắn. Gạch giá rẻ thường đến từ các thương hiệu ít tên tuổi trên thị trường.  

1.2 Gạch lát nền đẹp sang trọng nhập khẩu 

Gạch lát nền đẹp nhập khẩu thường được gọi với các tên khác là gạch nhập khẩu cao cấp. Đây là dòng gạch được nhập chủ yếu từ các nước như Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc về Việt Nam. 

Gạch lát nền đẹp Ý

Sản phẩm nhập khẩu Ý luôn được đánh giá là loại gạch nhập khẩu cao cấp nhất. Gạch Ý rất đa dạng về mẫu mã, mỗi viên gạch nhìn giống như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế. Xét về mặt bằng chung, không chỉ tại thị trường Việt Nam, gạch Ý luôn đứng đầu trong danh sách sản phẩm đắt nhất hiện nay. 

mau gach lat nen dep 100
Mẫu gạch lát nền đẹp - sang trọng - nhập khẩu

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha

Sau gạch Ý, không thể kể đến gạch lát nền đẹp Tây Ban Nha. Tại thị trường Việt Nam, gạch Tây Ban Nha rất đa dạng về chủng loại. Gạch Tây Ban Nha nổi bật về độ thân thiện với môi trường. Đặc biệt là gạch Tây Ban Nha sở hữu nước men hàng đầu thế giới, không chứa thành phần độc hại, rất bền màu và có khả năng chống nồm ẩm cao. 

mau gach lat nen dep 99
Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha đẹp cho phòng khách

Gạch Tây Ban Nha chất lượng cao, thẩm mỹ đẹp, khi sử dụng lát nền mang đến không gian sang trọng song giá gạch không đắt như gạch Ý. Chính vì thế, gạch Tây Ban Nha luôn là dòng gạch nhập khẩu cao cấp được yêu thích và được chọn mua nhiều tại thị trường Việt Nam. 

Gạch Ấn Độ, gạch Malaysia, gạch Trung Quốc

Bên cạnh gạch lát nền đẹp Ý, gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ và gạch Malaysia, gạch Trung Quốc cũng là dòng gạch nhập khẩu cao cấp được chọn mua nhiều cho nhà ở cao cấp hiện nay. Giá các loại gạch này có sự thấp hơn một chút so với giá gạch Ý, Tây Ban Nha 

Phân loại các mẫu gạch lát nền đẹp theo xương gạch

Xét theo xương gạch, trên thị trường hiện nay có một số loại xương gạch phổ biến như gạch ceramic phủ men hay còn gọi là gạch men và xương gạch granite.

2.1: Gạch ceramic phủ men

Mẫu gạch lát nền đẹp ceramic phủ men có xương gạch chủ yếu cấu tạo từ đất sét (chiếm đến 70%) chất liệu, bột đá chiếm khoảng 30%. Xương gạch ceramic phủ men nhẹ, do được nung trong lò nên độ chống thấm nước trung bình, chịu lực tác động trung bình. Màu sắc gạch rất đa dạng. Gạch ceramic phủ men khá đa dạng kích thước, gạch thường được sử dụng để ốp tường nhà, lát nền nhà công trình có mức đầu tư xây dựng trung bình. 

2.2: Gạch granite hay còn gọi gạch porcelain

Gạch có xương granite là dòng gạch có thành phần chính bột đá chiếm đến 70%, đất sét chỉ chiếm khoảng 30%. Xương gạch granite được sản xuất từng viên dựa trên công nghệ kỹ thuật cao cấp nên có những ưu điểm vượt trội hơn so với gạch ceramic. Gạch cứng, chắc, nặng, chịu lực tốt, chống thấm nước cao hơn so với gạch ceramic. Nguyên liệu sản xuất ra gạch tốt, có nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng nên gạch có xương granite thường có giá cao hơn so với xương gạch ceramic.

Xương gạch granite thường có 3 loại chính là granite mài bóng (1 da, 2 da), granite phủ men, granite đồng chất.

Granite mài bóng (hay còn gọi là gạch lát nền đẹp bóng kiếng (1 da, 2 da)

Là dòng gạch bề mặt nhẵn bóng do công nghệ mài cao cấp. Gạch thường được sử dụng cho những không gian nhà ở cao cấp: biệt thự, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại sang trọng. Khi sử dụng lát nền mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Gạch bóng kiếng 1 da thường có chất liệu không cao cấp bằng gạch bóng kiếng 2 da.

Granite đồng chất 

mau gach lat nen dep 97
Mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 Đồng Tâm 6060VICTORIA002 dành cho phòng khách bền đẹp

Là dòng gạch có xương gạch và bề mặt gạch đồng nhất một màu. Gạch cứng, chắc nặng, khả năng chống trơn, chống trượt, chống trầy xước rất cao. Và thường được sử dụng trong những công trình công cộng, nhiều người qua lại, thường xuyên chịu áp lực lớn như hầm xe, bến cảng, bến tàu, nhà xe, sân bay….

✥ Granite phủ men 

Mẫu Gạch lát nền đẹp Granite phủ men là dòng gạch được lựa chọn sử dụng nhiều cho nhà ở dân dụng có mức đầu tư kinh phí tương đối lớn. Gạch granite phủ men hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, vân đá tự nhiên chiếm số lượng nhiều nhất.

Phân loại các mẫu gạch lát nền đẹp trên phương diện họa tiết, hoa văn

Họa tiết gạch trên thị trường hiện nay phổ biến nhất với một số họa tiết như họa tiết vân đá, họa tiết vân gỗ, họa tiết đá sỏi, họa tiết rêu cỏ.

Mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ vân đá khá đa dạng màu sắc trong số đó màu sắc được sản xuất, được sử dụng nhiều nhất là những gam màu nhẹ như vàng nhạt, ghi, trắng, kem, be….

3.1: Gạch họa tiết vân gỗ

✥ Bộ sưu tập gạch Gỗ Sàn: Gạch vân gỗ đem lại cảm giác ấm áp, sang trọng theo phong cách cổ điển cho không gian sống. Đồng Tâm khá chú trọng đến mẫu gạch lát nền này vì nó luôn nằm trong top tìm kiếm mẫu gạch lát nền đẹp của khách hàng.

mau gach lat nen dep 87
Mẫu gạch lát nền đẹp vân gỗ màu xám cao cấp

mau gach lat nen dep 86
Gạch lát nền đẹp vân gỗ sử dụng trong không gian nhà hàng sang trọng, cổ điển

3.2: Gạch họa tiết vân đá

✥ Bộ sưu tập Trường Sơn của Đồng Tâm cũng có những mẫu gạch vân đá đẹp tiêu biểu như mẫu gạch Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON003-FP có tông màu xám nhạt làm tôn lên vẻ đẹp của phòng khách nhà bạn. Màu xám nhạt đặc biệt dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu đồ nội thất khác nhau. Chính vì vậy mẫu gạch này được rất nhiều khách hàng hỏi mua trong thời gian gần đây.

Mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON003-FP cao cấp vân đá

3.3: Gạch họa tiết vân mây

✥ Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm LUSTER: Gạch vân mây có kiểu họa tiết không sắc nét như vân đá nhưng mang đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết. Mẫu gạch này phù hợp với không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.

Mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 màu trắng vân mây mang lại tươi mới cho phòng ngủ

 

Gạch đẹp lát nền đẹp vân mây cho phòng khách

3.4: Gạch họa tiết đá sỏi

Gạch họa tiết đá sỏi cũng là một trong những mẫu họa tiết gạch được nhiều người yêu thích chọn mua hiện nay. Gạch họa tiết đá sỏi được sử dụng nhiều lát nền sân vườn, lát nền nhà tắm hay nhà bếp mang đến vẻ đẹp không gian gần gũi với tự nhiên, mát mẻ. 

mau gach lat nen dep 1114

Mẫu gạch lát nền đẹp với họa tiết đá sỏi ốp lát khu bếp ăn

3.5: Gạch họa tiết rêu cỏ

Bên cạnh những mẫu họa tiết trên, gạch họa tiết rêu cỏ cũng được sản xuất nhiều và được ưa chuộng sử dụng cho không gian sân vườn nhà ở. 


Gạch lát nền đẹp với họa tiết rêu cỏ

3.6: Gạch bông Đồng Tâm - Thương hiệu trường tồn

Bên cạnh những mẫu gạch ốp lát với những họa tiết hoa văn thông dụng trên thì ta không thể không nhắc đến dòng gạch bông Đồng Tâm. Dòng gạch làm lên tên tuổi của thương hiệu Đồng Tâm.

phong cach indochine 05

Gạch bông Đồng Tâm được sản xuất theo phương thủ công truyền thống với nhiều màu sắc hoa văn khác nhau. Dòng gạch bông trang trí Đồng Tâm giúp không gian đặc biệt, cuốn hút và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Mang đến luồng gió mới với những nét đẹp độc đáo và riêng biệt

Điểm nhấn cho không gian ngôi nhà là bức tường gạch bông đầy màu sắc

phong cach indochine 04

Không gian như lắng đọng với những kỷ niệm mà gạch Bông Đồng Tâm mang lại thật cuốn hút mê hồn

Phân loại các mẫu gạch lát nền đẹp theo công năng sử dụng

Xét theo công năng sử dụng, gạch lát nền đẹp có thể phân làm 2 loại gạch lát nội thất và gạch lát ngoại thất sân vườn.

Mẫu gạch với màu xám đen được ứng dụng rộng rãi khu mua sắm sang trọng

Gạch lát nền đẹp nội thất: Bao gồm lát nền các không gian như không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, hiên hè nhà ở. 

Gạch ngoại thất sân vườn: Bao gồm lát nền các không gian như sân vườn, ban công, sân thượng. Đặc điểm đặc trưng của những dòng gạch ngoại thất đó là phải chịu lực tốt, chống nước cao, nước men không bị phai màu, không bị tỏa ra tia bức xạ nhiệt dưới tác động của nhiệt năng.

Và đặc biệt cần chống trơn trượt tốt, bảo đảm an toàn trong quá trình di chuyển. Nếu như gạch nội thất thường có bề mặt nhẵn, men bóng hoặc men mờ thì gạch ngoại thất thiên nhiều hơn đến những mẫu gạch có bề mặt nhám, sần, chống trơn trượt cao. 

2. Chọn Các Mẫu Gạch Lát Nền Đẹp Giá Rẻ Cho Mọi Không Gian

Với mỗi không gian, sẽ phù hợp với các mẫu khác nhau. Cùng tham khảo ngay cách lựa chọn các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ cho cho các không gian ngay dưới đây.

Chọn gạch lát nền đẹp phòng khách

Phòng khách là căn phòng có ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong nhà ở. Phòng khách ‘không lời” nhưng nói được rất nhiều về tính cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì vậy chọn gạch lát nền đẹp phòng khách là việc vô cùng quan trọng.

Chọn các mẫu gạch lát nền đẹp cho phòng khách

Chọn gạch lát nền đẹp cho phòng khách có diện tích nhỏ bạn nên chọn những gam màu sáng sẽ mở rộng không gian. Không nên chọn gạch gam màu tối sẽ bị tù túng không gian. Chọn gạch lát cho phòng khách tốt nhất bạn nên chọn những loại gạch có xương granite. Xương gạch granite có thành phần chính là bột đá, chịu lực tốt. Phòng khách là căn phòng có nhiều đồ nội thất kích thước lớn nên chọn xương gạch granite sẽ giúp tuổi thọ gạch lâu dài theo nhiều năm sử dụng. 

Nước men của các mẫu gạch được chọn nhiều nhất hiện nay là nước men mờ, bề mặt nhẵn, vừa hạn chế trơn trượt vừa dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Họa tiết gạch lát nền đẹp cho phòng khách hiện nay được yêu thích nhất là những mẫu gạch có họa tiết vân đá mang đến không gian vừa tự nhiên vừa khoáng đạt tinh tế. 

mau gach lat nen dep 1113

Mẫu gạch lát nền màu vàng kem sang trọng cho phòng khách

Ngoài ra, chọn gạch lát cho phòng khách bạn cũng nên chọn gạch có kích thước hài hòa với không gian. Gạch lát nền 60x60, gạch 80x80, gạch 30x60 vân gỗ là những dòng kích thước gạch lát phòng khách được lựa chọn nhiều nhất cho nhà ở hiện nay. Căn cứ vào diện tích căn phòng khách của gia đình bạn có thể chọn loại kích thước sao cho phù hợp nhất. 

Chọn gạch lát nền đẹp cho phòng ngủ

Nếu như phòng khách là căn phòng sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, là căn phòng đón tiếp khách đến thăm nhà thì phòng ngủ lại là căn phòng riêng tư nhất cho các thành viên trong gia đình. 

Chọn gạch lát nền đẹp phòng ngủ nhà ở bạn nên chọn những gam màu nhã nhặn, những gam màu trung tính, men mờ sẽ mang đến không gian có chiều sâu, nhẹ nhàng, yên tĩnh và riêng tư. Bạn không nên chọn những mẫu gạch có màu sáng men bóng, dưới ánh đèn, sự hắt sáng từ tự nhiên sẽ rất dễ bị chói mắt, gây ra khó ngủ, ảnh hưởng không tốt đến chất lượng giấc ngủ, chất lượng cuộc sống của bạn. 

mau gach lat nen dep 1112

Chọn gạch lát nền gam màu trầm cho phòng ngủ thêm sang trọng

Phòng ngủ cũng là căn phòng có nhiều đồ nội thất như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm.

Đây là những đồ nội thất có trọng lượng nặng vì thế xương gạch nên chọn là xương gạch granite chịu lực tốt. 

Chọn gạch lát nền cho phòng tắm

Phòng tắm thường là căn phòng có diện tích khiêm tốn nhất trong nhà ở. Phòng tắm có đặc thù là căn phòng thường xuyên bị dính nước, thường xuyên bị dính hóa chất tẩy rửa như nước xả vải, nước xà phòng, dầu gội, sữa tắm…Vì vậy chọn gạch cho phòng tắm điều cần tiên và trước nhất cần phải lưu ý đó là chọn gạch lát nền đẹp phòng tắm có tính chống trơn trượt cao, chống thấm nước tốt song vẫn đảm bảo dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. 

Mẫu gạch ốp lát màu xám đang là màu HOT cho phòng tắm sang trọng

Những mẫu gạch có bề mặt nhám men matt hiện nay được nhiều người sử dụng cho phòng tắm. Họa tiết gạch dành cho nhà tắm được sử dụng nhiều ở thành phố là những mẫu gạch vân đá tự nhiên, trong khi đó họa tiết được lựa chọn nhiều ngoài những mẫu vân đá còn có những mẫu họa tiết đá sỏi, họa tiết hình học. 

Kích thước gạch lát nền đẹp rẻ phổ biến được lựa chọn nhiều hiện nay là kích thước 30x30, 40x40. 

Chọn gạch lát cho phòng bếp

Một không gian vô cùng quan trọng liên quan đến bữa ăn của mỗi gia đình bạn không thể bỏ qua đó là không gian phòng bếp. Phòng bếp là căn phòng thường xuyên diễn ra hoạt động nấu ăn. Đối với nhiều gia đình phòng bếp còn là căn phòng ăn của gia đình. 

mau gach lat nen dep 1115

Mẫu gạch lát nền đẹp màu xám trắng tạo cho không gian phòng bếp hiện đại

Chọn gạch cho phòng bếp nếu phòng bếp nối liền với phòng khách bạn nên chọn những mẫu gạch cùng loại với gạch lát nền đẹp phòng khách sẽ tạo không gian hài hòa thống nhất cho nhà ở. 

Chọn gạch lát nền đẹp cho ban công, sân vườn

Bên cạnh các không gian nhà ở nội thất, bạn cũng cần lưu ý trong việc chọn gạch lát nền đẹp cho ban công, sân vườn mang đến không gian hài hòa từ trong ra ngoài.

Chọn gạch lát ban công, sân vườn kích thước được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là 40x40, 50x50. Họa tiết được chọn nhiều phải kể đến những mẫu gạch có họa tiết mang phong cách mộc mạc, đồng quê, phong cách rustic. Chọn gạch lát nền đẹp sân vườn bạn nên chọn những mẫu gạch có khả năng chống trơn trượt cao sẽ bảo đảm an toàn trong quá trình đi lại. 

mau gach lat nen dep 1116

Mẫu Gạch Lát Nền Nhà Đồng Tâm với ban công rộng lớn, hiện đại sang trọng

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những mẫu gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn, bảo đảm tuổi thọ gạch lâu dài theo nhiều năm tháng sử dụng. 

3. Chọn Gạch Lát Nền Đẹp Theo Mệnh Phong Thủy

Theo quan niệm chọn gạch lát nền đẹp theo mệnh hợp phong thủy sẽ mang đến sự bình an, may mắn cho các thành viên trong gia đình. Vậy, với từng mệnh sẽ hợp với gạch lát nền màu sắc và họa tiết ra sao?

Chọn gạch lát nền đẹp cho gia chủ mệnh Kim

Chọn gạch nền cho gia chủ mệnh Kim bạn nên chọn những gam màu như vàng đất, nâu đất, cam đất. Đây là những gam màu đặc trưng nhất cho bản mệnh Thổ. Quy luật tương sinh, Thổ sinh Kim rất tốt cho người mệnh Kim.

Phong mau gach dong tam 8080FANSIPAN007

Cách chọn mẫu gạch lát nền đẹp cho gia chủ mệnh Kim với mẫu gạch lát nền đẹp 80x80 Đồng Tâm 8080FANSIPAN007 

Vì thế, chọn gạch lát nền đẹp cho người mệnh Kim nên chọn gạch lát nền đẹp có những gam màu bản mệnh Thổ. Ngoài ra, cũng theo quy luật tương hợp, chọn gạch lát nền đẹp cho người mệnh Kim bạn có thể chọn những gam màu của bản mệnh Kim bao gồm trắng, vàng, ghi, xám cũng rất thuận phong thủy.

Chọn gạch lát nền đẹp cho gia chủ mệnh Thủy

Chọn gạch lát cho gia chủ mệnh Thủy bạn có thể chọn gạch lát nền đẹp có gam màu xám, ghi, trắng, vàng. Đây là những gam màu bản mệnh của mệnh Kim. Quy luật tương sinh, Kim sinh Thủy rất tốt đẹp cho gia chủ mệnh Thủy.

gach mosaic ho boi 06

Mẫu gạch lát nền đẹp Mosaic cũng là lựa chọn ốp lát bể bơi - Đại diện cho người mệnh Thủy

Chính vì thế, chọn gạch thuận phong thủy bạn có thể chọn gạch có gam màu mệnh Kim. Ngoài ra, bạn cũng có thể gạch có gam màu của người mệnh Thủy bởi quy luật tương hợp, Thủy hợp Thủy, bạn có thể chọn màu xanh biển, đen. 

Chọn gạch cho gia chủ mệnh Mộc

Chọn gạch lát nền đẹp nhất hiện nay cho gia chủ mệnh Mộc, những gam màu của bản mệnh Thủy rất hợp phong thủy. Bạn có thể chọn gam màu đen, xanh biển. Hoặc có thể chọn những gam màu xanh lục, xanh lá…Chọn gạch lát nền đẹp thuận phong thủy cho người mệnh Mộc, màu gạch được lựa nhiều nhất đó là gam màu xanh ngọc. 

Chọn gạch nền cho gia chủ mệnh Hỏa

Chọn gạch lát nền đẹp cho gia chủ mệnh Hỏa, những gam màu của bản mệnh Mộc là hợp nhất theo quy luật tương sinh. Mệnh Mộc chủ về gam màu xanh lá, xanh ngọc, xanh lục, gia chủ mệnh Hỏa là những gam màu thuận phong thủy nhất với người mệnh Hỏa. Ngoài ra, gia chủ mệnh Hỏa còn rất thuận phong thủy đối với những gam màu của chính bản mệnh mình như đỏ, cam, hồng, tím. 

Chọn gạch lát nền cho gia chủ mệnh Hỏa

Chọn gạch lát nền đẹp cho gia chủ mệnh Thổ

Chọn gạch nền cho gia chủ mệnh Thổ bạn có thể chọn những gam màu của bản mệnh Hỏa theo quy luật tương sinh. Những gam màu của bản mệnh Hỏa bao gồm đỏ, cam, hồng, tím. Tuy nhiên, đây đều là những gam màu nổi, các hãng gạch rất ít sản xuất. Vì thế, chọn gạch lát nền đẹp cho gia chủ mệnh Thổ bạn có thể chọn những gam màu vàng đất, nâu đất, cam đất của chính bản mệnh Thổ vẫn rất hợp phong thủy. 

 

Những thông tin chọn gạch lát nền đẹp theo phong thủy trên chỉ mang tính tham khảo. Bạn nên cân nhắc phong cách nhà ở, đồ nội thất trong nhà, màu sắc nhà ở mong muốn thuận tiện trong sinh hoạt từ đó lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho ngôi nhà, công trình của gia đình mình. 

4. Xử Lý Gạch Lát Nền Đẹp Bị Trầy Xước

Vết trầy xước trên nền gạch là điều khó tránh sau một thời gian sử dụng. Nguyên nhân có thể là do di chuyển đồ vật nặng trên nền nhà, do chân chống xe máy trên sàn nhà, ….

Để xử lý gạch lát nền đẹp bị trầy xước bạn có thể sử dụng sáp nến đối với những vết xước nhỏ, nông. Cách làm như sau, bạn sử dụng sáp nến trắng chà xát nhẹ nhàng để lấp đầy các vết xước. Sau đó bạn dùng tấm nhựa mỏng cạo sạch lớp thừa dính xung quanh và lau lại bằng nước lau sàn thông thường. Những vết trầy xước sẽ biến mất nhanh chóng.

5. Bảng Giá Gạch Lát Nền Đẹp Cho Nhà Ở Hiện Nay 

Gạch nền nhà ở hiện nay rất đa dạng, giá gạch trên thị trường cũng vô cùng phong phú. Những dòng gạch nhập khẩu cao cấp Ý thường có giá đắt nhất, tiếp đó là những mẫu gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ấn Độ, Malaysia… Giá gạch nhập khẩu trên thị trường hiện nay thường có giá dao động trong khoảng 600.000-1 triệu/ mét vuông.

Bảng giá các mẫu gạch lát nền đẹp - Hình ảnh tham khảo

Gạch lát nền đẹp nhà ở trong nước nhìn chung có giá thấp hơn gạch nhập khẩu. Giá gạch trong nước cũng có thể phân thành 3 loại: gạch cao cấp, gạch chất lượng đạt chuẩn và dòng gạch giá rẻ

Những mẫu gạch cao cấp Đồng Tâm, Viglacera được sản xuất cạnh tranh với gạch nhập khẩu. Gạch được sử dụng cho những không gian nhà ở chất lượng như khách sạn, nhà hàng, biệt thự mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp. Giá những mẫu gạch chất lượng cao này 
dao động trong khoảng 500.000-700.000/ mét vuông.

Những mẫu gạch có chất lượng đạt chuẩn, được nhiều người lựa chọn có giá dao động trong khoảng 200.000-350.000 đồng. 

Ngoài ra, những mẫu gạch giá rẻ có giá từ 100.000-200.000/mét vuông được sử dụng cho công trình nhà tạm, thời gian sử dụng ngắn hạn.

Tất cả các thông tin về giá cả trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách cần theo dõi chi tiết các mẫu báo giá, hoặc liên hệ đến Showroom Hải Linh để được báo giá chi tiết nhất về các mẫu sản phẩm bạn đang quan tâm.

Website: https://gachdongtam.vn/

>>> Trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến gạch lát nền đẹp cho nhà ở. Hy vọng đã cung cấp đủ thông tin giúp bạn có quyết định đúng đắn trong quá trình chọn lựa gạch lát nhà ở. Nếu bạn muốn tham quan, trải nghiệm nhiều hơn các mẫu gạch từ các thương hiệu uy tín có thể đến hệ thống showroom Hải Linh tại một trong các quận Đống Đa, Hà Đông, Long Biên. Sự đa dạng trong mẫu mã, giá tốt và hàng chính hãng chắc chắn sẽ đem đến sự trải nghiệm thú vị cho bạn trong quá trình tìm mua gạch cho gia đình của mình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây