BST Vàm Cỏ Đông - Vàm Cỏ Tây: Dấu ấn phương Nam trên từng ngôi nhà Việt

04/10/2022
Cảm hứng bất tận từ vùng đất phương Nam bên bờ sông Vàm Cỏ đã thôi thúc các nhà sản xuất Đồng Tâm cho ra mắt Bộ sưu tập (BST) Vàm Cỏ Đông - Vàm Cỏ Tây

Đây là BST vô cùng ý nghĩa thể hiện tình yêu quê hương nhân dịp kỷ niệm 53 năm sáng lập thương hiệu. Bộ sưu tập bao gồm các mẫu gạch ốp lát cao cấp mang vẻ đẹp ấm áp, gần gũi và vô cùng tinh tế. 

Sông Vàm Cỏ - nguồn cảm hứng bất tận của 2 bộ sưu tập gạch Đồng Tâm 

Ai về phương Nam cũng muốn xuôi dòng Vàm Cỏ để cảm nhận và khám phá nét đẹp sông nước miền Tây, nơi ghi dấu những thăng trầm trong lịch sử, với nét đẹp bình dị, mộc mạc đậm hồn quê thuần hậu. Vẻ đẹp của sông Vàm Cỏ - nơi lưu giữ nhiều huyền thoại, sử tích lâu đời đã khơi nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế Đồng Tâm tạo ra bộ sưu tập gạch ấn tượng mang tên: Vàm Cỏ Đông - Vàm Cỏ Tây. Miền đất này cũng là nơi mà thương hiệu Đồng Tâm trưởng thành, nên sự ra đời của bộ sưu tập đánh dấu mốc kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp 53 năm sản xuất gạch ốp lát, lưu giữ nét đẹp quê hương trong từng viên gạch. 

Bộ sưu tập vàm cỏ đồng vàm cỏ tây

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm mang tên Vàm Cỏ - dấu ấn phương Nam trên từng ngôi nhà Việt

Xuyên suốt 2 bộ sưu tập là những rung cảm nghệ thuật về cảnh sắc thiên nhiên cực kỳ chân thực hiện hữu trên từng viên gạch. BST bao gồm những viên gạch họa tiết vân đá được in kỹ thuật số vô cùng sống động, chân thực. Thiết kế đường vân uốn lượn tinh tế như sương khói mang tới sự gần gũi, ấm cúng. Mỗi viên gạch mang những cá tính nổi bật riêng biệt, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng. 

Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng kinh nghiệm hơn 50 năm cống hiến trong ngành sản xuất gạch ốp lát, Đồng Tâm đã tạo nên BST Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây chất lượng, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe, hội tụ đầy đủ các yếu tố của dòng gạch cao cấp: 

  • Khung xương porcelain vững chắc nung ở nhiệt độ cao giúp sản phẩm có độ bền vượt thời gian lên tới 50 năm

  • Chịu lực tốt, chống trầy xước hoàn hảo

  • Độ hút nước chỉ 0,5% mang lại độ chống thấm vượt trội, chống rêu mốc rất thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, giúp các công trình luôn bền đẹp với thời gian

  • Tính thẩm mỹ cao với đa dạng mẫu gạch đẹp

Các mẫu gạch trong cả 2 BST đều phù hợp sử dụng ốp lát không gian nội - ngoại thất, spa, nhà phố, bar, khách sạn, sân vườn,..

BST Vàm Cỏ Đông - câu chuyện đồng thoại bên bờ Vàm Cỏ

BST Vàm Cỏ Đông bao gồm 6 mẫu gạch vân đá kích thước 60x60cm, là sự chuyển mình của nhiều sắc độ màu khác nhau, từ sắc vàng của tháp cổ tới sắc xám của đá trầm tích vượt thời gian, đến sắc trắng của những cánh cò bay trên đồng ruộng bát ngát,... Mỗi viên gạch như 1 mảnh ghép của câu chuyện đồng thoại bên đôi bờ Vàm Cỏ để tái hiện rõ nét vẻ đơn sơ, giản dị đầy lắng đọng cổ kính, lắng đọng cảm xúc cho mỗi người. 

phòng mẫu Gạch đồng tâm 6060VAMCODONG003-FP

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060VAMCODONG003-FP vân đá bề mặt nhãn mịn sáng bóng phản xạ ánh sáng cực tốt, mang tới một không gian sang trọng, tự nhiên 

Đặc biệt, công nghệ men mài bóng kính của BST này giúp cho bề mặt có sự nhẵn mịn, phản xạ ánh sáng tốt, giúp không gian thêm sang trọng, đẳng cấp và tràn ngập ánh sáng. Đồng thời bề mặt gạch này giúp cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Dù là không gian hay phong cách thiết kế nào, các mẫu gạch Vàm Cỏ Đông cũng đều là lựa chọn thích hợp, mang những rung cảm nghệ thuật sâu sắc đến từng không gian. 

BST Vàm Cỏ Tây - vẻ đẹp của huyền sử

BST Vàm Cỏ Tây bao gồm 5 mẫu gạch đồng tâm 60x60cm và 6 mẫu gạch kích thước 30x60cm đều là những kích thước phổ biến được ứng dụng nhiều hiện nay, giúp kiến trúc sư và gia chủ dễ dàng kết hợp, phối ghép với nhiều không gian khác nhau. 

Gạch đồng tâm 3060VAMCOTAY003

Gạch đồng tâm 3060VAMCOTAY003 kích thước 30x60 được ứng dụng ốp tường và lát nền, mang chiều sâu tới không gian bởi sắc xám đen phủ men mờ láng 

Với BST này, các viên gạch được ứng dụng công nghệ phủ men mờ láng tiên tiến mang chiều sâu tới từng bề mặt gạch, giúp tái hiện cảnh sắc thiên nhiên vùng sông nước đầy cảm xúc rất thích hợp với xu hướng thiết kế tối giản hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó, bề mặt men mờ láng còn giúp cho gạch có khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt, thân thiện. 

Mỗi viên gạch đánh dấu sự dịch chuyển màu sắc đầy nhẹ nhàng từ màu trắng của áng mây, sương khói khi chiều về, tới sắc vàng trĩu nặng phù sa tới màu xám bí ẩn của hồn thiêng sông nước, tất cả đều toát lên chất riêng của vùng đất phương Nam đầy thương nhớ. 

Gạch đồng tâm 6060VAMCOTAY005

Vẻ đẹp dung dị, mộc mạc mà viên gạch trong BST mang tới giúp cho không gian thêm hài hòa và yên bình đậm chất quê

Với 2 bộ sưu tập Vàm Cỏ, Đồng Tâm đã mở ra một không gian trầm lắng đầy nghệ thuật mang đậm dấu ấn phương Nam tới từng không gian ngôi nhà Việt. Để được chiêm ngưỡng trực tiếp vẻ đẹp của các mẫu gạch ốp lát này, mời quý khách tới showroom Hải Linh - đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng. Hoặc liên hệ hotline nhận tư vấn cụ thể! 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây