Bảng báo giá gạch lát nền 2021 của hãng Đồng Tâm mới nhất

19/09/2017
Cập nhật bảng báo giá gạch lát nền 2021 của hãng Đồng Tâm mới nhất người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy giá không thay đổi qua nhiều mà liên tục cập nhật thêm nhiều mẫu mã mới.

Báo giá gạch lát nền chất lượng mới nhất 2021. Đây là bảng giá ưu đãi, tiết kiệm nhất. Bài viết báo giá chi tiết các kích cỡ như gạch 40x40 , gạch 80x80, gạch 60x60. 

Năm nào cũng vậy, vào thời điểm cuối năm giá vật liệu xây dựng tăng nhanh đột biến, đặc biệt là giá gạch ốp lát. Chính vì thế chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách bảng báo giá gạch lát nền 2021 mới nhất và nhiều ưu đãi. Sự tăng mạnh về giá không hoàn toàn là do hãng sản xuất đưa ra thị trường mà một phần cũng chính nhiều cửa hàng bán lẻ tận dụng cơ hội tăng giá gạch Đồng Tâm lên nhiều giá để kiếm lợi nhuận cao. 

Gạch lát nền Đồng Tâm được đông đảo người tiêu dùng bình chọn là loại gạch ốp lát có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đầu năm 2021, trên thị trường thì giá gach nói chung và gạch Đồng Tâm nói riêng đã có một số thay đổi so với cùng kì năm ngoái. Showroom Hải Linh xin đưa ra bá giá gạch lát nền Đồng Tâm mới nhất năm 2021 để quý khách tham khảo.

1. Bảng báo giá gạch lát nền đẹp của hãng Đồng Tâm Quý I/2021

Bảng Giá gạch ốp lát chính hãng từ nhà sản xuất gạch Đồng Tâm được liêm yết giá tại hệ thống showroom Hải Linh mời quý vị cùng xem vào tham khảo:

BẢNG GIÁ GẠCH LÁT NỀN CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ SẢN XUẤT GẠCH ĐỒNG TÂM 2021

bang gia gach lat nen dong tam

Bảng báo giá gạch lát nền 100x100

bang gia gach lat nen dong tam 1

bang gia gach lat nen dong tam 2

bang gia gach lat nen dong tam 3

Bảng báo giá gạch lát nền 60x60

bang gia gach lat nen dong tam 4

 

Báo giá gạch lát nền Đồng Tâm tốt nhất chỉ có tại showroom Hải Linh    Chi tiết

2. Ưu điểm của gạch lát nền Đồng Tâm

- Gạch lát nền Đồng Tâm có mẫu mã phong phú, đa dạng về kích thước, họa tiết, màu sắc, chất liệu cho khách hàng lựa chọn.

- Kích thước viên gạch lớn đem lại vẻ sang trọng cho không gian ốp lát. Đồng thời còn làm cho không gian trở nên thoáng mát, không lộ nhiều mạch gạch gây mất thẩm mĩ.

- Gạch lát nền Đồng Tâm Granite có mặt gạch siêu bền, chống thấm, chống trơn trượt. Độ giãn nở của gạch cao, chịu được tác động mạnh. Đặc biệt họa tiết, mắc sắc gạch đạt độ bóng đẹp là nhờ mài bóng nên màu gạch vẫn bền theo thời gian dài sử dụng. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho báo giá gạch lát nền Granite nhỉnh hơn các loại khác.

- Sản phẩm có quy trình sản xuất rõ ràng theo quy chuẩn của đơn vị sản xuất. Gạch có khả năng chịu lực cực tốt mà bảng báo giá gạch lát nền chính hãng đươc xem là thấp nhất và ưu đãi nhất trên thị trường.

- Tính ứng dụng cao khi có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phong bếp, phòng tắm cho tới các khu vực tiền sảnh, lễ tân của nhà hàng, khách sạn cao cấp. Riêng với khu vực phòng tắm dễ trơn trượt thì gạch lát nền Đồng Tâm là một sự lựa chọn hoàn hảo vì khả năng chống thấm, chống trơn trượt, độ nhám cao, không bị hiện tượng ố mốc,..

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong theo banh xe mau sac8080 platinum 002

Gạch lát nền Đồng Tâm kích thước lớn mẫu mã đa dạng

3. Mua gạch lát nền ở đâu để có bảng giá ưu đãi nhất

Showroom Hải Linh là đại lý gạch Đồng Tâm số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp tất cả các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm mới nhất với giá cả hợp lý. Đặc biệt, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng chúng tôi cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì thế chúng tôi cam kết bảng báo giá gạch lát nền đẹp nhất được xem là ưu đãi nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng đến với Showroom Hải Linh 532 Đường Láng còn được đảm bảo những quyền lợi sau đây:

  • Dịch vụ tư vấn miễn phí, chăm sóc khách hàng 24/7
  • Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng cao cấp.
  • Giá ưu đãi nhất, rẻ nhất thị trường, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển khu vực ngoại thành.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm đúng theo quy định.
  • Bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín và dài lâu.

Nếu quý khách có nhu cầu mua gạch Đồng Tâm hay nhận báo giá gạch lát nền chất lượng có thể xem trực tuyến tại địa chỉ gachdongtam.vn hoặc liên hệ hotline 1900 599 828 để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và mức giá chi tiết nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây