[XEM NGAY] TOP 10 mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 bán chạy nhất năm

28/12/2022
Những mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 luôn luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm vô cùng thích thú với đa dạng loại gạch với họa tiết, màu sắc khác nhau. Còn chần chờ gì mà không tìm hiểu ngay bài chia sẻ sau
Hướng tới một không gian thời thượng, sang trọng thì gạch Đồng Tâm 80x80 chính là sự lựa chọn mọi người không nên bỏ qua. Trong bài viết này, mời mọi người cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng gạch khổ lớn này và tham khảo những mẫu gạch bán chạy nhất năm 2022 để có thể lựa chọn cho công trình của mình mẫu gạch phù hợp. 

1. Lưu ý khi quan trọng lựa chọn gạch khổ lớn 80x80 cm

Gạch 80x80 là dòng gạch vuông khổ lớn có kích thước chuẩn chiều dài 80cm, chiều rộng 80cm. Dòng gạch này thường được ứng dụng lát nền cho các công trình nhà ở hộ gia đình hay các công trình công cộng. Sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng ái lựa chọn và đánh giá cao với sự đa dạng mẫu mã, đường vân thiết kế tinh tế, sang trọng. Đặc biệt với kích thước lớn, khi ứng dụng sẽ hạn chế số lượng đường ron gạch giúp tăng tính thẩm mỹ đồng thời tối ưu quá trình thi công.
Gạch Đồng Tâm 80x80 ngày càng được ưa chuộng 
Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội song gạch 80x80 vẫn có một số "cấm kị" nhất định khi ứng dụng. Trên thực tế, không phải không gian nào cũng phù hợp ứng dụng dòng gạch này. Ngoài ra, mỗi công trình có điều kiện không gian, phong cách thiết kế riêng nên khi lựa chọn gạch 80x80 mọi người cần lưu ý một số điều sau: 

Sử dụng cho không gian có diện tích phù hợp 

Đảm bảo tương quan tốt giữa kích thước gạch và diện tích căn phòng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ, sự hài hòa, cân đối cho không gian. Xét về mặt kích thước, gạch 80×80 khá lớn nên chỉ thực sự phù hợp với những không gian có diện tích vừa và lớn, cụ thể là từ 30m2 trở lên.
Ngoài ra, mọi người còn cần dựa vào hình dạng không gian. Nếu không gian có diện tích lớn nhưng dạng chữ nhật, tỉ lệ chiều rộng chênh lệch lớn với chiều dài  phòng thì vẫn nên cân nhắc kỹ. Chiều rộng của căn phòng cần lát nền có chiều rộng từ 6m trở lên, mọi người có thể yên tâm dùng gạch 80x80. Chiều rộng khoảng 3,5 – 6m thì nên chọn gạch 60x60. Còn đối với các phòng dưới 3,5m thì nên chọn các loại gạch có kích thước nhỏ hơn.
 
gach op tuong phong khach 4080regal016 h
Gạch Đồng Tâm 80x80 lát nền phòng khách sang trọng

Kết hợp tạo sự hài hòa 

Như đã nói ở trên, mỗi không gian sẽ có điều kiện khác nhau và theo đuổi một ý tưởng thiết kế, phong cách riêng. Bởi vậy để tạo được sự hài hòa, mọi người cần phải có sự linh hoạt trong kết hợp. Và gạch ốp lát sẽ chiếm một phần không nhỏ trong việc tạo nên sự hài hòa này. Một mẫu gạch chỉ thực sự đẹp khi đặt trong tổng thể chung vẫn có thể phát huy giá trị thẩm mỹ. Hãy chú ý đến màu sắc cùng thiết kế đường vân, họa tiết trên bề mặt gạch để có sự kết nối với các yếu tố khác trong cùng không gian như nội thất. 

Lựa chọn gạch theo phong thủy

Đối với văn hóa phương Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng, yếu tố phong thủy nhà cửa là khá quan trọng. Và gạch ốp lát cũng sẽ tác động một phần không nhỏ đến phong thủy chung. Xét về phong thủy khi lựa chọn gạch, màu sắc là điều mọi người cần quan tâm chủ yếu. Mỗi mệnh sẽ đại diện cho một màu nhất định và màu hợp phong thủy hay không cần dựa theo quy tắc tương sinh, tương khắc của nguyên lý ngũ hành. Nên sử dụng những màu gạch màu tương sinh với bản mệnh của gia chủ, tránh các màu tương khắc để tạo nhiều may mắn, tài lộc đủ đầy, gia đình hòa thuận, yên ấm.  
Mau phong thuy 4
Bảng màu theo nguyên tắc phong thủy
Quy tắc tương sinh quy ước Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy,  Thủy sinh Mộc,  Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Ngược lại, quy tắc tương khắc sẽ quy ước  Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ.

2. Tổng hợp 10 mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 HOT nhất 2022

Để giúp quý vị dễ dàng lựa chọn nhất, mời mọi người tham khảo những mẫu gạch cụ thể. Sau đây là tổng hợp 10 mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 bán chạy nhất 2022. Những mẫu gạch Đồng Tâm dưới đây hứa hẹn đáp ứng mọi tiêu chí về chất lượng lẫn yếu tố thẩm mỹ và sự hài hòa về mặt phong thủy hứa hẹn mang đến cho mọi người lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất. Đặc biệt, có những mẫu gạch nằm trong chương trình xả kho cuối năm của Hải Linh với mức khuyến mãi lớn, giá thành cực ưu đãi, giúp tối ưu chi phí hiệu quả.

Gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN 007-FP-H+

 
Mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 này có thiết kế tối giản thích hợp với những không gian hướng đến sự tinh giản trong thiết kế. Bên cạnh đó gam màu vàng phù hợp với gia chủ mệnh Thổ. Thiết kế bề mặt gợn mịn, đồng màu tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã. Mẫu gạch đang có mức giá ưu đãi chỉ 317.000 đồng/m2.  

Gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN 005-FP-H+

Lấy cảm hứng từ ngọn núi hùng vĩ bậc nhất phương Đông, mẫu gạch có thiết kế toát lên niềm tự hào to lớn với vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Nhờ ứng dụng công nghệ in hiện đại nhất hiện nay,  những đường vân đầy sống động tạo nên dấu ấn tuyệt mỹ. Đây cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho gia chủ mệnh Thổ. 

Gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN006-FP-H+

Những gia chủ mệnh Kim đừng bỏ qua mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 này nhé. Gam màu nâu vàng, lớp vân tinh tế kết hợp hiệu ứng kim cương lấp lánh bắt sáng tốt thu hút mọi ánh mắt ngay khi bước vào không gian.  Mẫu gạch này cũng đang có giá khuyến mãi cực ưu đãi chỉ 332.000 đồng/m2. 

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON010-H+

Những đường vân ngả trắng sắc nét nhưng cũng không kém phần mềm mại chạy trên bề mặt vàng nâu nhẹ tạo nên hiệu ứng cảm quan độc đáo cho mẫu gạch này.

Gạch Đồng Tâm 8080CARARAS001-FP-H+

Gạch có màu trắng dịu mắt, phù hợp hơn cả với những gia chủ mệnh Thủy. Lớp vân mảnh, nhẹ nhàng đủ để tạo một chút điểm nhấn tinh tế cho mẫu gạch này. Đây sẽ là sự lựa chọn mọi người nên cân nhắc ở những không gian cần sự khoáng đạt, hiện đại.  

Gạch Đồng Tâm 80x80 8080DB038

Đây là mẫu gạch granite phủ bột hai lớp và bột màu trộn trong xương gạch không qua in ấn mang đến bề mặt đồng màu, chịu mài mòn rất tốt, hoàn toàn không bị bong tróc phai màu do ma sát, rất thích hợp ứng dụng ở những khu vực công cộng có mật độ di chuyển lớn.

Gạch Đồng Tâm 8080CARARAS002-FP-H+

Đây tiếp tục là một mẫu gạch đẹp có giá khuyến mãi cực rẻ chỉ 317.000 đồng/m2. Kiểu vân đá marble đầy ấn tượng mang đến sự sang trọng, thời thượng, rộng mở cho không gian ứng dụng. 

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON009-H+

Màu xám trung tính, đường vân nhẹ nhàng trên bề mặt gợn mịn sẽ tạo nên cá tính riêng khi ứng dụng gạch 8080NAPOLEON009-H+. Gia chủ mệnh Kim sử dụng mẫu gạch này giúp thu hút tài lộc, may mắn rất hiệu quả. Vừa đẹp, vừa có giá khuyến mãi chỉ 289.000 đồng/m2, đừng bỏ lỡ nhé mọi người!

Gạch Đồng Tâm 80x80 DTD8080NAPOLEON003-H+

Nằm trong bộ sưu tập gạch granite NAPOLEON, mẫu gạch này được ứng dụng công nghệ hiện đại mang nế chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao, lớp men Nano kháng khuẩn, chống bám bẩn, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng hiệu quả. 

Gạch Đồng Tâm 8080THUTHIEM001-FP-H+

Những lớp vân cong cực mềm mại, tạo thành tầng tầng lớp như sóng biển cuộn trào, mang đến một không gian tràn đầy hơi thở của tự nhiên cho mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 này.  
Mỗi mẫu gạch mang một vẻ đẹp riêng và cũng sẽ hài hòa, phù hợp với những điều kiện không gian nhất định. Hy vọng với những thông tin trên, mọi người có thể lựa chọn được mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 ưng ý nhất. Nếu còn bất kỳ băn khoăn, chưa biết nên lựa chọn mẫu gạch nào, quý khách hàng có thể liên hệ đến hotline Hải Linh 1900 599 828 để được hỗ trợ nhanh nhất hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom gần nhất để trực tiếp cảm nhận, quan sát vẻ đẹp của hàng loạt mẫu gạch ốp lát chất lượng nhất. 

Biên tập viên: Hường Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây