Bí quyết chọn gạch Đồng Tâm 60×60 cho biệt thự, nhà phố đẹp như mơ

09/11/2022
Bật mí cách chọn gạch Đồng Tâm 60×60 đẹp cho biệt thự trở nên sang trọng, đẹp và tiện nghi cho mọi công trình, thách thức mọi giới hạn về thời gian và không gian
Việc chọn gạch cho biệt thự, nhà phố luôn đòi hỏi cao về chất lượng cũng như tính sang trọng, bởi điều này sẽ quyết định tới tính thẩm mỹ, phong cách chung cũng như tính bền vững của không gian. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu cách chọn gạch Đồng Tâm 60x60 cho biệt thự, nhà phố chuẩn nhất nhé! 

1. Gạch Đồng Tâm 60x60 - lựa chọn hàng đầu cho biệt thự, nhà phố tại Việt Nam

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch nổi tiếng Việt Nam được đông đảo người dùng đánh giá cao và ưa chuộng trong suốt nhiều năm. Trong đó, kích thước 60x60 là kích thước gạch phổ biến được sử dụng nhiều cho các không gian rộng lớn như biệt thự, nhà phố, giúp không gian liền mạch, rộng lớn và thông thoáng hơn.
gach dong tam 60x60 13
Gạch Đồng Tâm 60x60 sở hữu chất lượng vượt trội, với xương gạch granite cứng chắc mang tới độ bền đẹp cao, chống thấm, chịu lực, cùng lớp men cao cấp chống mài mòn là lựa chọn lý tưởng dành cho các công trình, không gian đòi hỏi chất lượng, độ bền khẳng định đẳng cấp của gia chủ.
gach dong tam 60x60
Gạch Đồng Tâm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng và khẳng định giá trị của công trình
Bên cạnh đó, các mẫu gạch 60x60 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận, trường tồn của thiên nhiên, tạo nên từng viên gạch với họa tiết sắc nét, sống động và vô cùng tinh tế, mang tới một không gian hiện đại, sang trọng và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng. Với màu sắc đa dạng, mỗi mẫu gạch sẽ mang tới những rung cảm thẩm mỹ khác nhau, phù hợp với bất cứ không gian, thiết kế nào mà gia chủ mong muốn. 
Đặc biệt, gạch Đồng Tâm còn nổi tiếng bởi công nghệ men kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe với đặc tính vượt trội, khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh (thương hàn, tiêu chảy,...), loại bỏ rêu mốc trên bề mặt gạch, tự động phân hủy chất độc hại. Với nhu cầu sống xanh - sạch - an toàn với sức khỏe hiện nay, gạch Đồng Tâm kích thước 60x60 là lựa chọn hoàn hảo nhất. 
Có thể đánh giá gạch 60x60 Đồng Tâm là loại gạch cao cấp nhưng có mức giá vô cùng phải chăng, rẻ hơn nhiều so với dòng gạch nhập khẩu, trong khi vẫn đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ, yếu tố sang trọng cho công trình biệt thự, nhà phố mà các quý gia chủ đang kiếm tìm. Và đó là lý do khiến gạch Đồng Tâm 60×60 được các nhà đầu tư, chủ xây dựng lựa chọn rất nhiều hiện nay.

2. Hướng dẫn cách chọn gạch Đồng Tâm 60x60 cho biệt thự, nhà phố cực đẹp

Với sự đa dạng mẫu mã gạch Đồng Tâm 60x60, người dùng cần chú ý lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất với biệt thự, nhà phố của mình để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn mà quý gia chủ cần lưu ý:

Chọn chất liệu gạch Đồng Tâm 60x60 

Biệt thự, nhà phố là công trình được đầu tư xây dựng nên cần phải lựa chọn gạch có chất liệu cao cấp để đảm bảo sự bền vững cũng như khẳng định đẳng cấp của công trình. Các mẫu gạch Đồng Tâm kích thước 60x60 đều được làm từ chất liệu gạch cứng chắc, xương granite đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm. Với việc sử dụng gạch granite Đồng Tâm, công trình sẽ luôn bền đẹp, chống thấm, chống rêu mốc, chống mài mòn hiệu quả.

Chọn màu sắc - họa tiết gạch Đồng Tâm 60x60

gach dong tam 60x60 01
Mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 6060HAIVAN004-FP vân đá màu trắng giúp không gian thông thoáng và mở rộng hơn
Màu sắc, họa tiết gạch ốp lát sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Xu hướng kiến trúc ngày nay hướng tới những gì tối giản, tinh tế nhất. Việc lựa chọn gạch lát nền nhà dành cho biệt thự, nhà phố cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Các mẫu gạch trung tính hoặc gạch gam màu nhẹ nhàng đang dần lên ngôi được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay, mang lại một không gian sống hoàn mỹ như mơ ước. Gạch Đồng Tâm 60x60 với các gam màu đa dạng, cùng họa tiết vân đá, vân gỗ phổ biến được in tinh tế, nhẹ nhàng sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp của công trình. Điều quý khách cần chú ý tùy theo phong cách thiết kế của biệt thự, nhà phố của mình mà lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa nhất.

Xem thêm các mẫu gạch đồng tâm 30x60 cực đẹp tại đây: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-op-tuong-dong-tam-30x60.html

Theo đó, ta có công thức chung:
  • Với công trình thiết kế theo phong cách cổ điển, ưu tiên chọn gạch vân gỗ gam màu tối, đậm như màu nâu đậm, màu vàng đậm.
  • Với biệt thự, nhà phố thiết kế theo phong cách tân cổ điển, chọn gạch vân gỗ, vân đá gam màu be, trắng sữa
  • Với công trình theo phong cách hiện đại, nên chọn gạch vân đá màu trắng, ghi, đen. Đồng Tâm cũng sản xuất các mẫu gạch vân gỗ màu trung tính như ghi, xám trắng cũng vô cùng thích hợp với thiết kế này.
Đặc biệt với các không gian thiếu sáng, gia chủ nên chọn gạch màu sáng để cân bằng không gian.

Chọn bề mặt men gạch Đồng Tâm 60x60

Gạch Đồng Tâm 60x60 ứng dụng công nghệ hiện đại, phủ men cao cấp giúp cho bề mặt luôn bền màu, không bị phai màu hay mài mòn theo thời gian. Quý khách có thể lựa chọn gạch men mờ hay men bóng tùy theo sở thích và mục đích ốp lát. Cụ thể:
  • Gạch men mờ mang tới một bề mặt nhẵn, phẳng, chống bám bẩn, hạn chế trơn trượt đồng thời tạo chiều sâu cho không gian
  • Gạch men bóng có khả năng phản chiếu ánh sáng cực tốt, giúp không gian thêm mở rộng, sang trọng và lung linh hơn. Đặc biệt là dòng gạch bóng kiếng của Đồng Tâm mang tới vẻ đẹp sang trọng gấp bội được rất nhiều gia chủ yêu thích

3. 10+ mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 cho biệt thự, nhà phố ấn tượng dẫn đầu xu hướng

Dưới đây là một số mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 cực đẹp, chất lượng được ưa chuộng hiện nay, mời quý khách cùng theo dõi để tham khảo cho công trình sang trọng của mình. 
gach dong tam 60x60 02
Gạch Đồng Tâm 6060VAMCOTAY001 màu trắng kết hợp họa tiết vân đá tinh tế, mang tới không gian thanh lịch và sang trọng. Gạch men matt chống sấp bóng, chống trơn trượt đồng thời ướng dụng công nghệ kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. 
gach dong tam 60x60 03
Gạch Đồng Tâm 6060VAMCOTAY003 màu ghi thời thượng rất được ưa chuộng, với họa tiết vân đá in sống động, sắc nét giúp không gian thêm sang trọng, trang nhã 
gach dong tam 60x60 04
6060VAMCODONG002-FP là mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 có màu trắng xám kết hợp họa tiết vân đá sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với công nghệ mài bóng kính, mẫu gạch giúp cho không gian luôn tràn ngập ánh sáng
gach dong tam 60x60 05
Gạch đồng tâm 6060VAMCODONG004-FP vân đá màu kem trang nhã, cùng bề mặt men bóng giúp gia tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian
gach dong tam 60x60 06
Gạch lát nền Đồng Tâm 6060PLATINUM004 là mẫu gạch bóng kiếng toàn phần được đánh giá cao cả về độ bền và tính thẩm mỹ, với màu vàng kim mang tới cho công trình của bạn vẻ đẹp sang trọng, xa hoa
gach dong tam 60x60 07
Gạch Đồng Tâm 60x60 6060PLATINUM005 là mẫu gạch bóng kiếng gây ấn tượng mạnh với người dùng. Sở hữu họa tiết vân đá màu xám trên nền gạch đen tô điểm không gian thêm nổi bật, cá tính và đẳng cấp hơn. 
gach dong tam 60x60 08
Gạch Đồng Tâm 6060VICTORIA002 màu xám với bề mặt men matt chống trơn trượt tốt, giúp công trình thêm thời thượng, thanh lịch hơn
gach dong tam 60x60 09
Đồng Tâm 6060TAMDAO004 cao cấp màu xám với bề mặt phẳng mịn phủ men matt giúp tăng chiều sâu cho không gian, thêm nhiều cảm xúc nhẹ nhàng, bình yên đồng thời có khả năng chống trơn trượt tốt. Màu sắc này thích hợp với nhiều không gian theo phong cách thiết kế khác nhau.
gach dong tam 60x60 10
Không gian sẽ thêm phần dung dị, tự nhiên và ấm áp với việc sử dụng mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 WOOD001. Những đường vân gỗ tự nhiên, chân thực mô phỏng hoàn hảo vẻ đẹp của gỗ cùng tone màu vàng ấm được lòng rất nhiều gia chủ.
gach dong tam 60x60 11
Mẫu gạch 6060WOOD002 là lựa chọn cho những ai yêu thích vẻ đẹp của gạch giả gỗ muốn ứng dụng cho công trình thiết kế theo phong cách hiện đại của mình. Gạch kích thước 60x60 với màu ghi xám phối màu hài hòa với tường, sofa tạo nên vẻ đẹp hài hòa, hiện đại
Hy vọng với các thông tin hữu ích trên, quý vị đã có sự lựa chọn gạch Đồng Tâm 60x60 cho biệt thự, nhà phố ưng ý nhất. Để được hỗ trợ, mời quý khách liên hệ hoặc ghé thăm showroom Hải Linh - đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng tại Hà Nội. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm sẽ giúp quý khách chọn được mẫu gạch hài lòng tuyệt đối. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây