Những lưu ý khi chọn gạch ốp lát Đồng Tâm không thể bỏ qua

06/10/2016
Để giúp gia chủ có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm hài lòng nhất cho ngôi nhà, chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý rất có ích, mang lại hiệu quả rõ rệt.

Để sở hữu một ngôi nhà lý tưởng, hoàn hảo đúng ý thì gạch ốp lát là một trong những yêu tố rất quan trọng nên cần được chọn lựa thật kỹ lưỡng và chính xác. Việc chọn gạch Đồng Tâm cần căn cứ vào các đồ nội thất cũng như tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Nếu chọn gạch ốp lát phù hợp sẽ làm cho không gian sống của bạn thực sự hoàn hảo đồng thời cũng thể hiện được khiếu thẩm mỹ, tạo cảm giác bình yên, trong lành, thoải mái cho cuộc sống của gia đình.

>>Xem ngay: Mẹo chọn gạch ốp lát hiệu quả cho căn nhà đơn giản thêm đẹp

Làm thế nào để chọn được gạch ốp lát Đồng Tâm cho đẹp và đảm bảo chất lượng bền cao là câu hỏi của hầu hết của khách hàng khi có nhu cầu. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát, nhưng khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm bởi gạch Đồng Tâm có nhiều mẫu gạch có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã, kích thước chủng loại đa dạng, giá thành sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên để chọn được gạch ưng ý cũng không phải là điều đơn giản. Chính vì thế trước khi mua bạn cần lưu ý:

 

image002 3

 

Kích thước của gạch ốp lát Đồng Tâm

Đây là một yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần phải lựa chọn trước khi chọn màu sắc, hoa văn, họa tiết gạch. Bạn hãy lựa chọn những mẫu gạch có kích thước lớn giúp cho không gian phòng có cảm giác rộng rãi, trong lành và thoáng đãng hơn. Đồng thời cũng giảm bớt mạch lát, điểm công cho những giá trị thẩm mỹ. Việc chọn gạch có kích thước lớn cũng đang là một trong những xu hướng trong việc lựa chọn gạch ốp lát hiện nay.

Nếu bạn có ý định sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm cho căn phòng có diện tích trên 15m2 thì nên chọn kích thước gạch Đồng Tâm 60x60 sẽ giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. Còn chọn gạch ốp tường Đồng Tâm thì bạn nên chọn kích thước gạch Đồng Tâm 30x60.

Đối với những căn phòng không được vuông hoặc méo mó thì giải pháp tốt nhất để khắc phục đó là bạn nên chọn kích thước gạch ốp  lát Đồng Tâm phù hợp đó chính là kích thước 30x60 hoặc 15x60 sẽ giúp che đi những khuyết điểm của căn phòng.

Màu sắc của gạch ốp lát Đồng Tâm

Đây là một trong những yếu tố thu hút người nhìn đầu tiên khi mua gạch ốp lát. Chính vì thế khi mua gạch ốp lát Đồng Tâm bạn cần chú ý đến chọn màu sắc sao cho đảm bảo hài hòa với  những gam màu chủ đạo của đồ nội thất, hoặc gam màu tổng thể của ngôi nhà cũng như hợp mệnh với chủ nhà.

Đối với căn phòng không được cao lại hẹp thì bạn nên chọn gạch Đồng Tâm có họa tiết hoa văn đơn giản, màu sắc tươi sáng.

Ngược lại đối với với căn phòng cao thì nên chọn màu gạch sẫm để đem lại cảm giác vững chắc, kiên cố cho ngôi nhà.

Những thông tin chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của mình. 

>>Xem ngay: Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp với từng quy mô nhà ở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây