Gạch ốp lát Đồng Tâm - Thế giới lung linh muôn sắc màu

04/10/2016
Gạch ốp lát Đồng Tâm – thế giới của muôn sắc màu giúp cho bạn có thể lựa chọn dễ dàng những màu sắc ưng ý phù hợp với mọi không gian kiến trúc hiện đại đến cổ điển

Bất kỳ ai cũng đều muốn sở hữu một không gian sống thoải mái, riêng tư và đẹp mắt, sang trọng, hiện đại. Vì vậy ngoài việc lựa chọn lối kiến trúc, trang bị nội thất thì gạch ốp lát Đồng Tâm cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng được mọi người đầu tư cả về thời gian lẫn tài chính. Thực tế việc chọn gạch ốp lát cũng không hề dễ dàng chút nào bởi ngoài mẫu mã đẹp thì còn đòi hỏi sự hài hòa, tinh tế, phù hợp với kiến trúc nội thất. Với sự đa dạng về màu sắc của gạch Đồng Tâm tôi tin các bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý phù hợp với từng vị trí của ngôi nhà.


album 137576124110421154

Vai trò của gạch ốp lát Đồng Tâm


Gạch ốp lát thường gắn bó với chúng ta suốt cả một thời gian dài, có khi hêt cả cuộc đời, điều đó càng khẳng định được tầm quan trọng của nó.

Khi chọn được kích thước gạch Đồng Tâm phù hợp thì màu sắc của gạch ốp lát Đồng Tâm cũng rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thẩm mỹ của công trình. Màu sắc của gạch men phụ thuộc vào từng không gian, từng thiết kế nội thất, quan trọng nhất là sơn tường và trần nhà. Vậy chọn màu thế nào là phù hợp.

Chọn màu sắc gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp


Đối với phòng khách và phòng bếp cùng những không gian sinh hoạt chung của gia đình bạn nên lựa chọn những màu gạch lát nền hay màu gạch ốp tường trầm ấm như màu xám, nâu, vàng, ghi đậm, nâu gỗ...những màu này sẽ tạo cảm giác quây quần, ấm cúng, thân mật cho gia đình.

Đối với phòng trẻ em hoặc phòng thư giãn, phòng tập thể thao giải trí thì nên chọn những màu gạch ốp Đồng Tâm sáng như màu trắng, xanh ngọc để gợi cảm giác vui vẻ, nhộn nhịp.

Đối với căn nhà có tường màu xanh hoặc vàng thì có thể tham khảo dùng gạch ốp lát màu nâu, xanh lá cây, màu kem, ..để tạo sắc thái thiên nhiên mang vẻ đẹp hiện đại. Nếu tường nhà ở những nơi dễ dám bụi thì nên chọn gạch ốp lát có màu tối sẫm, có độ bền cao, sáng bóng dễ lau chùi.

Ngoài ra bạn cũng nên chọn màu sắc gạch Đồng Tâm hợp với phong thủy vận mệnh của mình điều này sẽ khiến bạn cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, thanh thoát, thịnh vượng. Trong ngũ hành thì có 5 cung mệnh gồm: Kim, mộc, thủy, hỏa , thổ mỗi mệnh đều có những đặc thù khác nhau có các tông màu tượng trưng khác nhau. Ví dụ nếu bạn thuộc mệnh Kim nên chọn gạch lát nền màu trắng hoặc màu ánh kim, hay mệnh hỏa thì nên chọn gạch Đồng Tâm lát nền có màu hồng hoặc đỏ...

Để được tư vấn chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm hợp với đặc thù không gian của ngôi nhà bạn cũng như hợp với mệnh của gia chủ, và được hưởng những ưu đãi lớn về giá cả hãy liên hệ tới Hải Linh Group tại địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, TP Hà Nội. Xin chân thành cảm ơn.

 

Đại lý gạch đồng tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây