Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho ngôi nhà của bạn

05/04/2016
Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hoàn hảo nhất với không gian nội thất trở nên nổi bật tôn vinh vẻ đẹp độc đáo mà chỉ tốn ít chi phí

Gạch Đồng Tâm hiện nay là thương hiệu gạch ốp lát được nhiều gia đình lựa chọn để tăng tính thẩm mỹ và tạo phong cách riêng khác biệt cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng biết cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm đảm bảo phù hợp nhất với từng không gian sống của gia đình mình. Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho ngôi nhà của bạn đươc Hải Linh Groups chia sẻ ngay sau đây sẽ vô cùng hữu ích với bạn.

>>Xem ngay: Bí quyết chọn gạch ốp lát hiệu quả cho căn nhà đơn giản thêm đẹp

gach dong tam cho nha bep 1
1. Phòng khách
 
Đối với khu vực phòng khách, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều loại gạch lát nền Đồng Tâm có các kích thước khác nhau, màu xử lý phong phú kết hợp cách sử dụng các gam tương phản sẽ tạo ra một không gian mới mẻ và tạo ấn tuợng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng gạch viền để điểm xuyết thêm họa tiết, tạo hình tròn,  vuông mảng nhấn toàn nền phòng hay ở giữa với gạch Đồng Tâm cùng chất liệu hoặc kết hợp với các chất liệu khác như gốm, gỗ…
 
2. Phòng sinh hoạt chung
 
Phòng sinh hoạt chung của cả gia đình, bạn nên lựa chọn màu sắc gạch ốp lát Đồng Tâm tương đồng như phòng ăn nhưng có thể linh hoạt, biến cách một chút để góp phần làm tăng sự thư giãn và ấm cúng.
 
3. Khu công trình phụ
 
Khu vực công trình phụ đã có các loại gạch lát nền Đồng Tâm chuyên dụng với độ nhám sần cao chống trượt. Còn nếu bạn muốn dùng gạch nung cho không gian ngoài trời, lưu ý khi ốp lát bạn nên để mạch vữa to, nhằm đảm bảo đủ sức bám chắc và đem lại hiệu quả chống thấm tốt hơn.
 
4. Khu vực sân vườn
 
Bạn có thể lát những loại gạch Đồng Tâm tự nhiên, thô mộc hơn đối với khu vực sân vườn cho nhà biệt thự như gạch đinh xếp đứng, đá chẻ, bê tông sỏi hay chỉ đơn giản là sử dụng những mảnh gốm sắp xếp lại để tạo hình trên nền xi măng cũng vô cùng sáng tạo.
gach dong tam cho nha bep3
 
5. Phòng ăn
 
Đối với phòng ăn, bạn có thể chọn màu giá gạch đồng tâm 60x60 nhạt hơn cho cảm giác bình yên, ngon miệng, và nếu có trang trí bằng cách điểm xuyết hoa văn thì nên chọn màu sắc gạch ốp lát đơn giản, sắc thái dịu nhẹ, không nên chọn màu sắc gạch ốp lát tính tương phản mạnh.
 
6. Đối với nhà biệt thự hay nhà có diện tích rộng rãi
 
Đối với những khu vực rộng, bạn có sự lựa chọn các loại gạch ốp lát đa dạng hơn như các loại gạch thô mộc với bề mặt có độ nhám cao, tương đối sần sùi hoặc đá tự nhiên… Kích cỡ viên gạch Đồng Tâm được lựa chọn vì thế cũng linh hoạt hơn.
 
7. Đối với nhà phố có diện tích không quá rộng
 
Bạn nên chọn gạch Đồng Tâm có bề mặt trơn nhẵn. Về màu sắc của gạch ốp lát, bạn nên chọn tông màu sáng làm chủ đạo. Có thể dùng màu sẫm, nhưng chỉ ở phần bao khung.
 
Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội – Showroom Gạch ốp lát Hải Linh uy tín lâu năm hàng đầu tại Hà Nội để tham khảo các mẫu gạch Đồng Tâm và mua sản phẩm ưng ý nhất với giá cực rẻ.

>>Xem ngay: Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phong cách nhà sang trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây