Cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm theo phong thủy hiện đại

20/09/2016
Bạn đang trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà. Bạn chưa biết lựa chọn loại gạch lát nền nào phù hợp. Dưới đây là một vài cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm theo phong thủy hiện đại

Kể từ khi bắt đầu đưa ra dự kiến xây dựng một ngôi nhà hay một công trình người ta đều muốn khi hoàn thành nó phải đẹp và hợp phong thủy nhằm mang lại may mắn, an lành, và những điều tốt đẹp cho gia chủ. Đã có nhiều người đã tìm đến thầy phong thủy để được hướng dẫn về cách chọn gạch Đồng Tâm sao cho phù hợp. Nhưng những hướng dẫn ấy đôi khi lại trái với ý kiến của các chuyên gia thiết kế nhà và nội thất. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm theo phong thủy hiện đại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hợp phong thủy.

gach men gach granite dong tam 6060venus001

Chọn gạch lát nền Đồng Tâm theo phong thủy hiện đại

Để đảm bảo phong thủy theo xu hướng hiện đại cho một ngôi nhà cần phải xem xét trên nhiều yếu tố như: hướng nhà, sàn nhà, trần nhà, tường nhà phải có sự hài hòa về âm dương, ngũ hành cứ không phải chỉ chú ý đến màu sắc gạch dựa trên mệnh của gia chủ

Khi xem xét về âm dương theo phong thủy xưa thì người ta luôn xếp gạch lát nền vào kết cấu tĩnh, tuy nhiên ngôi nhà lại luôn bị động do tiếp xúc hằng ngày với con người, Gạch ốp lát là phần âm nhưng lại đón dương quang, nâng đỡ mọi hoạt động trong ngôi nhà của chúng ta. Hơn nữa, nền nhà là nơi chịu nhiều lực tác động nên khi lựa chọn gạch lát nền nhà chúng ta nên chọn những chất liệu tốt để đảm bảo an toàn khi sử dụng và nhất là hợp phong thủy chính vì thế chúng ta nên chọn gạch lát nền Đồng Tâm thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Trước tiên, bạn nên kiểm tra cảm giác bền mặt gạch trơn hay nhám, bóng hay mờ, có bằng phẳng hay không..Nền nhà là nơi tiếp xúc với con người nhiều, chính vì thế gạch lát nền cần đảm bảo độ an toàn cho việc di chuyển, tránh xảy ra những nguy hiểm như trơn trượt, hoặc không đảm bảo tính thẩm mỹ, không phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Bàn chân của con người là âm nên khi chọn các loại gạch lát nền phải chọn những gạch thể hiện sự ấm áp, đối với những nơi công cộng, đông người nên chọn gạch keraben, gạch đá tự nhiên..

Tiêu chí chọn gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp

 

gach dong tam cao cap

+ Tính thích dụng: chúng ta không nên chọn loại gạch lát nền chỉ vì chúng đẹp được mà cần phải nghĩ đến tính năng và sự phù hợp của chúng. Ví dụ như không gian kiến trúc phòng khách và phòng bếp khác nhau nên bạn cũng phải chọn gạch ốp lát Đồng Tâm có màu sắc kích thước khác nhau.

+ Tính bền vững: Có thể nói nền nhà là nơi chịu nhiều áp lực lớn nhất trong ngôi nhà bởi chúng ta thường xuyên di chuyển chính vì thế gạch Taicera cần đảm bảo tính bền vững, độ bền cao, chịu lực tốt.

+ Tính thẩm mỹ: Tiêu chí này rất quan trọng, yêu cầu phải có sự hài hòa âm dương và ngũ hàng mới mang lại may mắn, sức khỏe cho mọi người trong gia đình.

Tóm lại chọn gạch lát nền Đồng Tâm theo phong thủy hiện đại là chúng ta phải chọn gạch có chất lượng bền đẹp, khả năng chịu lực, chống trơn trượt, màu sắc kích thước gạch phải phù hợp với không gian kiến trúc nội thất ngôi nhà, đảm bảo hài hòa về âm dương ngũ hành. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây