Gạch ốp lát Đồng Tâm hợp mệnh tài vận thêm hanh thông

30/09/2016
Chọn gạch ốp lát theo phong thủy, hợp mệnh với gia chủ vô cùng cần thiết nó không những giúp ngôi nhà trở nên đẹp sang trọng mà vận khí trở nên vượng hơn rất nhiều

Khi tiến hành thi công xây dựng ngôi nhà gia chủ luôn phải quan tâm đến yếu tố phong thủy như hướng nhà, màu sắc sơn tường sao cho hợp với chủ nhà. Nhưng có một yếu tố quyết định đến phong thủy rất nhiều lại không được chú ý đó chính là chọn màu gạch lát nền hợp với mệnh của gia chủ. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn chọn những màu sắc gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp với bản mệnh mang may mắn tài lộc, thành công cho gia chủ.

>>Xem ngay: Hướng dẫn chọn gạch ốp lát phòng bếp theo phong thủy CỰC CHUẨN

 

gach op lat dong tam hop menh tai van hanh thong

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Kim

Gia chủ thuộc mệnh Kim nên sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm có tông màu sáng và những sắc ánh kim, ngoài ra bạn có thể kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng khí mang lại niềm vui, sự may mắn, thành công cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh sử dụng những gạch Đồng Tâm có màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Thủy

Gia chủ thuộc mệnh Thủy nên sử dụng gạch ốp lát có tông màu đen,hoặc màu xanh biển sẫm, ngoài ra bạn có thể kết hợp với các tông màu như trắng, sắc ánh kim. Chủ nhà nên tránh dùng những gạch có màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu.

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Mộc

Gia chủ thuộc mệnh Mộc nên sử dụng gạch lát nền có tông màu xanh, ngoài ra có thể kết hợp tinh tế với tông màu đen, xanh biển sẫm. Chủ nhà nên tránh dùng những gạch lát nền có tông màu trắng và sắc ánh kim.

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Hỏa

Chủ nhà thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng gạch lát nền hay gạch ốp tường có tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với các màu xanh. Gia chủ nên tránh dùng gạch ốp lát có tông màu đen, xanh biển sẫm.

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Thổ

Gia chủ thuộc mệnh Thổ nên sử dụng gạch ốp lát có tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra cũng có thể kết hợp với những màu hồng, màu đỏ, màu tím . Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà chủ nhà mệnh Thổ nên tránh dùng.

Bạn đã lựa chọn được màu gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp với mình chưa? Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn màu gạch ưa thích, ưng ý, hợp mệnh mang mọi điều tốt đẹp đến cho gia đình.

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây