Sau khoảng thời gian sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm có bị phai màu?

12/10/2016
Sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm sau một khoảng thời gian có bị phai màu, mờ hoa văn không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời cũng như các bảo quản nhé
Câu hỏi:
 
Tôi nhận thấy ở một số gia đình, sau một khoảng thời gian sử dụng gạch ốp lát đều có dấu hiệu màu sắc, hoa văn bị mờ đi làm mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tôi được bạn bè trong ngành xây dựng kiến trúc nội thất nhà ở chia sẻ nên mua gạch ốp lát Đồng Tâm. Tôi có thắc mắc muốn hỏi Hải Linh tư vấn giúp là gạch Đồng Tâm có bị mờ màu sau một khoảng thời gian sử dụng không?
 

Trả lời:
 
    Trước hết Hải Linh Group xin cảm ơn câu hỏi rất bổ ích của bạn. Thời gian vừa qua, HẢI LINH cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi của người tiêu dùng quan tâm đến việc bề mặt của gạch ốp lát Đồng Tâm có bị cũ, mờ màu sắc, họa tiết trong quá trình sử dụng hay không.
 
bst gach granite dai thach

 
     Gạch ốp lát Đồng Tâm được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng và ổn định, máy móc hiện đại, dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến khi hoàn thành sản phẩm đều được kiểm soát theo quy trình đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Do đó, các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm ra đời đều đạt chất lượng đồng đều và đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.    
 
     Nếu Quý khách hàng có ý định mua gạch lát nền Đồng Tâm hoặc gạch ốp tường Đồng Tâm cho gia đình mình thì hoàn toàn có thể yên tâm vì sau một thời gian dài sử dụng thì màu sắc và họa tiết trên bề mặt gạch Đồng Tâm cũng không có hiện tượng bị mờ. Để tạo ra được tính năng ưu việt này, trong quá trình sản xuất gạch Đồng Tâm, màu gạch được trộn cùng với cốt liệu của gạch, sau đó sử dụng công nghệ phủ men hiện đại, giúp sản phẩm bảo vệ hiệu quả màu sắc và họa tiết, giúp hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước, phai màu và họa tiết gạch ốp lát Đồng Tâm luôn bóng đẹp như mới.
 
     Với ưu điểm giữ được màu sắc trên bề mặt của gạch ốp lát Đồng Tâm được người tiêu dùng đánh giá rất cao và tạo thành một lợi thế cạnh tranh của hãng trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây