Gạch cắt thủy lực Đồng Tâm –Tạo không gian sống “cực chất”

13/10/2016
Các công trình hiện đại đã sử dụng gạch cắt thủy lực Đồng Tâm để trang trí và tạo điểm nhấn thay thế cho việc lựa chọn các vật liệu trang treo, các đồ nội thất như chúng ta vẫn thường thấy.
Hình ảnh những viên gạch cắt thủy lực Đồng Tâm vốn dĩ quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người tưởng chừng sẽ trở thành quá khứ, để nhường chỗ cho các dòng gạch men hoặc gạch đá đang ngày càng trở nên phổ biến, thì xu hướng sử dụng gạch cắt thủy lực Đồng Tâm để tạo nên những không gian sống “cực chất” bằng cách ghép phối ngẫu nhiên những mẫu hoa văn, họa tiết khác nhau theo cùng một tông màu lại đang trở thành xu hướng trong các thiết kế kiến trúc hiện đại ngày nay.
 
Hiện nay rất nhiều các công trình hiện đại đã sử dụng gạch cắt thủy lực Đồng Tâm để trang trí và tạo điểm nhấn thay thế cho việc lựa chọn các vật liệu trang treo, các đồ nội thất như chúng ta vẫn thường thấy.
 
gach cat thuy luc dong tam
 
Với ý tưởng này, phong cách cổ điển vẫn được thể hiện khéo léo và hài hòa mà không hề làm mất đi nét hiện đại của các kiến trúc. Những viên gạch cắt thủy lực Đồng Tâm với họa tiết cực đẹp hoàn toàn có khả năng tung hứng khiến không gian công trình trở nên sống động, nhờ màu sắc rực rỡ và phong phú hơn. Nhờ 2 yếu tố họa tiết và màu sắc tạo nên sức hút cho gạch Đồng Tâm, mang đến cho người nhìn cảm giác bất ngờ, lạ mắt, ấn tượng.
 
Sau đây là một số gợi ý để bạn có thể thỏa sức trổ tài thiết kế bằng cách phối hoa văn gạch cắt thủy lực Đồng Tâm ngẫu nhiên:
 
Hãy tạo sự khác biệt cho phòng khách với sảnh chính hoặc vị trí mặt tiền bằng gạch cắt thủy lực Đồng Tâm trang trí dùng lát sàn dạng thảm hoặc lát nền nhà cùng tông màu và kích thước với nhiều hoa văn,họa tiết thiết kế khác nhau. Việc lát gạch cắt thủy lực Đồng Tâm ở khu vực này thường chọn những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm có họa tiết cầu kỳ, đậm chất nghệ thuật.
 
Bạn có thể làm nổi bật không gian phòng ngủ với những viên gạch cắt thủy lực Đồng Tâm họa tiết đơn giản với gam màu nhẹ nhàng, cũng có thể là màu trung tính, hoặc màu xám để cùng tông màu với các vật dụng nội thất và màu tường, thêm vào đó là ánh sáng đèn lung linh hòa chung với không gian đầy tính nghệ thuật, sẽ giúp cho căn phòng trở nên ấn tượng và độc đáo.
 
Hãy tiếp tục sáng tạo với góc bếp và làm căn phòng này trở nên cuốn hút và tươi mới hơn bằng những mẫu gạch cắt thủy lực Đồng Tâm phối ngẫu nhiên có những tông màu tươi sáng, sẽ giúp không gian phòng trông rộng và thoáng hơn nhiều.
 
Phong cách lát gạch cắt thủy lực Đồng Tâm phối ngẫu nhiên cũng rất phù hợp khi chúng ta áp dụng cho những khu vực như sảnh tiếp tân, các góc làm việc, hoặc góc thư giãn hay là để trang trí cho chuỗi nhà hàng, qua đó giúp mang đến một cái nhìn hiện đại, vui tươi, độc đáo và tính riêng biệt cho công trình.
 
Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng và tư vấn, thiết kế phối ghép ngẫu nhiên cho gạch cắt thủy lực Đồng Tâm, xin vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh thông qua Hotline: 0936 55 22 66 để được hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây