Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phong cách nhà sang trọng

16/03/2017
Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm sao cho phù hợp với những không gian thiết kế theo phong cách sang trọng được nhiều gia đình quan tâm. Đây là lý do sản phẩm luôn bán chạy

Gạch ốp lát (https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-op-tuong-op-lat-dong-tam.html) là một yếu tố quan trọng đòi hỏi gia chủ cần quan tâm để kiến tạo nên không gian sống mang phong cách sang trọng bên cạnh việc chú trọng màu sơn cũng như các đồ nội thất bài trí bên trong.

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm sao cho nhà ở mang phong cách sang trọng?

Để lựa chọn được loại gạch ốp lát đẹp đã khó, việc làm sao để chọn được gạch Đồng Tâm kiến tạo nên không gian quý phái, sang trọng lại càng khó. Hãy tham khảo ngay những chia sẻ của đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh để có thêm kinh nghiệm nên làm gì đối với từng không gian nhé.

gach men gach granite 6060classic007

Chọn gạch Đồng Tâm tạo sự sang trọng cho những căn biệt thự

Các căn biệt thự thường được thiết kế với diện tích rộng rãi nên việc lựa chọn những muẫ gạch lát Đồng Tâm giả gỗ hay gạch thô mộc kết hợp với gạch ốp Đồng Tâm in nổi sẽ thực sự hút mắt và ấn tượng. Việc lựa chọn gạch sáng bóng sẽ giúp độ rộng tăng thêm nhưng cũng khiến vô tình mang lại cảm giác lạnh lẽo. Do đó, bạn nên chọn loại mài bóng một nửa hoặc là không mài sẽ tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm gạch viên trang trí phối hợp để mang lại cảm giác ấm cúng, giúp ngôi nhà trở nên sinh động và thoát khỏi cảm giác tẻ nhạt.

>>Xem ngay: Cách chọn gạch ốp lát hiệu quả cho căn nhà đơn giản thêm ấn tượng

Biến căn phòng nhỏ hẹp trở nên sang trọng với gạch ốp lát Đồng Tâm

Nếu diện tích căn phòng không rộng thì nên chọn loại gạch ốp tường Đồng Tâm mẫu mã đẹp và có màu sắc sáng để tránh cảm giác chật chội hơn khi sử dụng những loại gạch tối màu. Những viên gạch lát nền Đồng Tâm có độ sáng bóng tự nhiên, sáng dịu không lóa và kết hợp với những họa tiết lịch sự, trang nhã sẽ làm cho không gian sống càng hoàn hảo hơn.

Cách giúp phòng khách sang trọng với gạch Đồng Tâm

Phòng khách là vị trí tạo được ấn tượng đầu tiên đối với mọi người ngay khi bước vào ngôi nhà. Đây chính là nguyên nhân mà gia chủ nên tránh thiết kế không gian này quá lố lăng, màu mè mà nên tạo ấn tượng về sự lịch sự và sang trọng. Thông thường, các kiến trúc sư sẽ thiết kế phối hợp loại gạch với nhiều khổ để đem đến ấn tượng như mong muốn.

Một cách gây được ấn tượng sâu sắc với mỗi người chính là việc dùng gạch trang trí với màu sắc tương phản. Bên cạnh đó, gia chủ có thể sử dụng các loại gạch lát sân vườn Đồng Tâm, gạch ốp phòng khách để lát nền, tô điểm thêm sự lung linh cho không gian.

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm sao cho phòng bếp sang trọng?

Bếp là khu vực quây quần bên nhau sum họp của các thành viên trong gia đình. Vai trò của phòng bếp ngày càng tăng cao, đem đến sự ấm cúng, ngon miệng và tăng thêm sự gắn kết của các thành viên. Bởi vậy, việc lựa chọn gạch ốp lát cho không gian này phải đảm bảo đơn giản, sáng màu, đẹp tổng quan chứ không phải chi tiết để tránh khi ăn bị phân tán.

Cách tạo phòng ngủ sang trọng với gạch Đồng Tâm

Gia chủ nên sử dụng loại gạch ốp lát Đồng Tâm với hoa văn giản đơn cho phòng ngủ, khổ gạch ốp tường như gạch Đồng Tâm 30x60 hay gạch Đồng Tâm 25x60. Về bề mặt thì phòng ngủ có thể sử dụng cả các loại gạch nhẵn hay bóng đều được. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng có đưa ra lời khuyên là bạn nên chọn loại gạch có độ nhám bóng thấp sẽ mang đến cảm giác ấm áp hơn.

Sử dụng gạch Đồng Tâm cho phòng tắm sang trọng

Phòng tắm có đặc thù hay bị ẩm ướt nên cần lựa chọn gạch lát Đồng Tâm chống trơn, chống rêu mốc… Các loại gạch ốp Đồng Tâm có độ bóng cao sẽ rất lý tưởng cho phòng tắm, giúp việc lau chùi đơn giản hơn. Gạch ốp lát phòng tắm nên chọn loại gạch sáng màu để mang lại cảm giác sạch sẽ, hoặc dễ chịu hơn với các loại gạch có họa tiết cỏ cây.

>>Xem ngay: Những lưu ý khi chọn gạch ốp lát Đồng Tâm không thể bỏ qua

Cách chọn gạch lát sân vườn Đồng Tâm cho không gian sang trọng

Không chỉ có bên trong nhà, chọn gạch lát sân vườn Đồng Tâm cũng là điều các gia chủ cần lưu ý để tạo được một tổng thể tuyệt vời và đẹp mắt hơn. Các chuyên gia cũng có lời khuyên là bạn nên chọn loại gạch đất nung cotto cho sân vườn, những loại họa tiết có phần đơn giản nhưng đem đến một cái nhìn đầy ấn tượng.

Liên hệ số hotline 0983.55.44.88 để được đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội tư vấn mọi thông tin bạn đang băn khoăn nhanh chóng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây