Xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách năm 2022 có gì khác so với nhiều năm qua

07/08/2022
Gạch ốp tường phòng khách năm 2022 có những ưu điểm nổi bật gì so với những năm qua? Nếu bạn tìm kiếm cho mình những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp thời thượng thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu cụ thể trong bài viết này nhé!

1. Xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách năm 2022 có gì khác biệt?

Có thể nói, năm 2022 là năm với sự ra đời của hàng loạt các xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách mới mẻ, độc đáo và khác biệt so với những năm khác. Không phải đến năm 2022 chúng mới xuất hiện mà đó là sự đồng hưởng trong thiết kế không gian sống đã tạo nên trào lưu nổi bật được nhiều người biết đến và lựa chọn trên thị trường.

Trải qua 2 năm với những biến động và trì trệ của nền kinh tế do đại dịch, năm 2022 là giai đoạn phục hồi mạnh mẽ của mọi lĩnh vực và đó cũng là lúc con người nhìn nhận lại bản thân và cuộc sống, họ muốn khám phá nhiều hơn nữa về vẻ đẹp không gian sống cho riêng mình. Vì vậy, các xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách được coi là những điểm nhấn mới tạo nên những công trình khác biệt và thăng hoa hơn.

 
gạch ốp tường phòng khách

Ở những năm trước, xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách thường không được chú trọng hoặc không nổi bật bởi sự thiếu đa dạng về vật liệu và vẻ đẹp thời thượng. Đó chính là các mẫu gạch có họa tiết khá cổ điển, đơn giản, chất liệu gạch không nổi bật. Gia chủ thường chỉ chọn giải pháp sơn tường để đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại cho không gian sống.

Năm 2022 là giai đoạn bùng nổ của những xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách mới mẻ được lấy cảm hứng chủ đạo từ thiên nhiên, trong đó hoạ tiết gỗ tự nhiên và đá cẩm thạch tự nhiên là tiêu biểu. Hãy cùng Hải Linh tiếp tục tìm hiểu chi tiết về những xu hướng mới nhất ngay sau đây!

1.1. Xu hướng gạch ốp tường khổ lớn lên ngôi

Năm 2022 với sự lên ngôi hoàn toàn của những dòng gạch khổ lớn. Chủ yếu là các kích thước 80x160 cm, 90x90 cm, 90×180 cm, 120×240 cm, 120×278 cm hay 160x320cm.. 

Gạch ốp tường khổ lớn sẽ mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp hội tụ của sự phóng khoáng, đẳng cấp và đầy dấu ấn sở hữu riêng của gia chủ. Các mẫu gạch này hầu hết đều được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, bề mặt bóng mờ, đường vân đa sắc, nổi bật.

Sử dụng gạch ốp tường khổ lớn làm điểm nhấn cho khu vực sofa hoặc ốp toàn bộ phòng khách sẽ tôn được nét đẹp xa xỉ, sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết.

Chính vì vậy, nếu bạn là người biết cập nhật thì không thể bỏ qua ý tưởng này khi thiết kế không gian phòng khách cho riêng mình.

1.2. Sự phối màu tương phản đầy đặc sắc

Mới đây trên thị trường đã nổi trội với xu hướng phối màu phòng khách chứa đựng sự tương phản nhằm tái hiện đầy đủ tinh thần, cảm xúc cho không gian sống.

Sử dụng tông màu xám trung tính và thời thượng, kết hợp với những vật liệu trang trí tạo cảm giác ấm cúng giữa nền không gian lạnh lẽo như: Đèn vàng thả trần, đèn chùm, thảm, ghế, cây xanh.., điều này gợi cho gia chủ cảm giác về miền không khí lạnh Bắc Âu ngay giữa ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, sự ra đời của bảng màu gạch mới lạ, độc đáo cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận khiến gia chủ và các kiến trúc sư nhất định phải lựa chọn gạch ốp tường phòng khách để tạo điểm nhấn cho không gian.

1.3. Sự ra đời của nhiều bộ sưu tập mới lạ

Không thể phủ nhận sự ra đời của hàng loạt bộ sưu tập gạch ốp tường từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đã có sức tác động rất lớn tới xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách năm 2022. 

Những bộ sưu tập ra đời từ nhiều vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên của đá cẩm thạch, gạch vân gỗ hiệu ứng xương cá, gạch vân gỗ ấm áp… đều là những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống thêm ấn tượng.

 
gạch ốp tường phòng khách
 

1.4. Vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển thì đến nay, sự đảm bảo an toàn của vật liệu cho không gian sống là điều mà các gia chủ quan tâm hàng đầu, Vì vậy, các nhà sản xuất gạch trên thị trường ngày càng tăng cường đề cao sự an toàn, kháng khuẩn, chống rêu mốc, ố vàng cùng độ bền lý tưởng cho trải nghiệm người dùng.

Các dòng gạch ốp tường cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại để cho ra đời những dòng gạch cao cấp, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Với những xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách năm 2022 vừa rồi, chắc hẳn bạn đã thấy được điểm khác biệt và ưu việt tuyệt đối của dòng gạch này so với những năm qua. Đó cũng chính là những lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu và nắm bắt những xu hướng này để không gian phòng khách của mình trở nên thời thượng, sang trọng và hợp thời nhất.

Bạn có thể lựa chọn một vài hoặc tất cả những xu hướng trên để không gian phòng khách trở nên hài hoà, đúng tinh thần và phong cách mà mình tâm đắc nhất. Không có sự gò bó nào trong việc lựa chọn gạch ốp tường phòng khách bởi tính thẩm mỹ hay sáng tạo là không bao giờ giới hạn.

2. Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp và sinh động

Các sản phẩm gạch ốp tường thuộc thương hiệu Đồng Tâm đẹp, chất lượng, giá thành phải chăng đảm bảo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho công trình của bạn.

Phòng mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 4080REGAL015-H+

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL015-H+

Mẫu gạch đầu tiên thuộc thương hiệu gạch Đồng Tâm 4080REGAL015-H+ là sản phẩm xuất sắc từ thiết kế đến chất lượng. Mẫu gạch này khi ốp tường phòng khách sẽ đem lại vẻ đẹp đẳng cấp Hoàng Gia cho không gian sống nhờ hoạ tiết gạch vân đá tinh xảo kèm màu sắc trung tính, nhã nhặn. 

Ngoài ra, gạch còn có tính năng kháng khuẩn, bảo vệ tường của bạn khỏi hiện tượng ẩm, thấm nước, từ đó giúp bảo vệ sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 4080FAME001-H+

Mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 4080FAME001-H+ với vẻ đẹp đơn giản nhưng chứa đựng nhiều sự tinh tế, là giải pháp ốp tường toàn bộ phòng khách lý tưởng, đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng cho phòng khách. 

Mẫu gạch Đồng Tâm 4080FAME009-H+

Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách thời thượng bằng mẫu gạch Đồng Tâm 4080FAME009-H+. Từ màu sắc đến hoạ tiết gạch đều thả hồn đến vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên, đảm bảo sẽ khiến gia chủ cảm nhận trọn vẹn được sự thư thái, dễ chịu nhất.


Gạch Đồng Tâm 4080FAME012-H+

Gạch Đồng Tâm 4080FAME012-H+ ốp tường có hoạ tiết đậm chất văn hoá Á Đông, phù hợp với những phòng khách mang phong cách giàu chiêm nghiệm như: Nhật Bản…

gach dong tam 4080regal006 h 02

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL006-H+

Cuối cùng không thể bỏ qua mẫu gạch Đồng Tâm 4080REGAL006-H+ thuộc bộ sưu tập Regal, sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến vẻ đẹp giàu tính ứng dụng cao cho người tiêu dùng.

Gạch sở hữu gam màu nâu làm chủ đạo, hoạ tiết là các đường vân đá nghệ thuật xinh xảo giàu cuốn hút. Xương gạch cứng chắc cho độ chịu lực cao, chịu nhiệt tác động cho thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp vừa rồi, tại Hải Linh còn có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác để quý khách lựa chọn. Là thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng hàng đầu thị trường, gạch Đồng Tâm từ lâu đã là những sản phẩm uy tín, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu gạch ốp tường phòng khách xu hướng nhất năm 2022 thì hãy đến với Hải Linh để nhận được sự tư vấn tốt nhất cũng như tham khảo các sản phẩm đa dạng đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Hãy đến với Showroom của chúng tôi để được mua hàng trực tiếp hoặc gọi vào số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây