Top gạch lát sân vườn đẹp chịu lực Giá tốt - Bền đẹp

19/07/2022
Bạn quan tâm tới những mẫu gạch lát sân vườn đẹp có khả năng chịu lực cao để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài biết sau đây

Tìm kiếm mẫu gạch lát sân vườn đẹp, khả năng chịu lực tốt cùng những ưu điểm chống thấm nước hiệu quả là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Gạch lát sân vườn cần nhiều yếu tố về chất lượng bởi đây là loại gạch ốp ngoại thất thường xuyên chịu tác động của tự nhiên, thời tiết. Hãy cùng Hải Linh khám phá top những mẫu gạch lát sân vườn đẹp chịu lực, giá tốt và bền đẹp nhất thị trường trong bài viết sau đây.

1. Đặc điểm của gạch lát sân vườn  

Như tên gọi của nó, gạch lát sân vườn là dòng gạch lát nền cho khu vực ngoài trời, ngoại thất, sân vườn… Chính vì vậy, gạch lát sân vườn cần đáp ứng được nhiều yếu tố về chất lượng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ, là giải pháp sáng tạo không gian sống cho nhiều gia chủ. 
 

phoi canh gach lat san vuon 4040clg003

Đóng vai trò như một không gian tạo thẩm mỹ, giúp gia chủ thư giãn sau những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống, sân vườn là khu vực giúp cân bằng hệ sinh thái trong nhà mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu một mẫu sân vườn đẹp, sạch sẽ, sang trọng và công năng.  

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu gạch lát sân vườn đa dạng về thiết kế, mẫu mã. Tuy nhiên, dù bạn chọn mẫu gạch lát sân vườn nào thì cũng nên chú ý tới những đặc điểm cần có sau đây để chọn đúng mẫu gạch vừa đẹp vừa chất lượng, bền bỉ. 

- Gạch lát sân cần có tính năng chống trơn trượt tốt. Vì là loại gạch được lát tại khu vực ngoài trời, vì vậy gạch thường xuyên tiếp xúc với nước, các tác nhân bên ngoài nên dễ gây trơn trượt nếu như là loại gạch thông thường. Vì vậy, gạch lát sân vườn cần được chú trọng về thiết kế chống trơn trượt hiệu quả. Các loại gạch có bề mặt nhám, sần, gồ ghề,.... chính là giải pháp tối ưu giúp tạo ma sát và đảm bảo hiệu quả chống trơn trượt tốt, giúp bảo vệ người dùng. 

- Khả năng chịu lực và va chạm mạnh: Sân vườn là khu vực vui chơi, cũng có thể là khu vực để gia chủ tập thể thao. Vì vậy, gạch lát sân vườn cần có khả năng chịu lực, chịu va chạm mạnh để đảm bảo sự công năng tuyệt đối cho trải nghiệm của gia chủ.

- Tính chống thấm nước tuyệt đối: Thường xuyên tiếp xúc với nước, các tác nhân thời tiết, mưa nắng thất thường cùng sự thay đổi liên tục của nhiệt độ ngoài trời, vì vậy gạch cần có chất liệu tốt và được nén chắc, nung ở nhiệt độ cao để có được độ hút nước cực thấp.

- Chống rêu, mốc: Gạch lát sân cần sử dụng nguyên liệu đảm bảo chất lượng với xương gạch được nén chắc và nung ở nhiệt độ cao. Từ đó giúp chống hút nước, chống được rêu mốc, mảng bám làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, vệ sinh của không gian sống. 

2. Top những mẫu gạch lát sân vườn đẹp chịu lực Giá tốt - Bền đẹp nhất

Giữa muôn vàn các mẫu gạch lát sân vườn trên thị trường hiện nay, các loại gạch được sử dụng ưa chuộng nhất phải kể đến như: Gạch giả cỏ, gạch giả đá, gạch giả sỏi, gạch đỏ cotto lát sân… Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu các mẫu gạch lát sân chịu lực, giá tốt, bền đẹp nhất thị trường đang có sẵn thuộc thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm nhé! 

Đầu tiên phải kể đến những mẫu gạch giả cỏ tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên nhất, mang lại sự thoáng đãng, tươi mát và tràn đầy sức sống cho khu vực sân vườn được các gia chủ vô cùng yêu thích. 

gach lat san vuon 4040greenery002

Mẫu gạch lát sân Đồng tâm 4040GREENERY002

Mẫu gạch lát sân Đồng tâm 4040GREENERY002 mang vẻ đẹp lôi cuốn đặc biệt với người tiêu dùng. Thiết kế giả có vô cùng tự nhiên, chân thực và tinh tế khiến ai nhìn cũng muốn chạm chân vào. 

Ngoài ra, gạch còn sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng như: Chất lượng xương gạch đặc, chắc chắn, độ chịu lực lớn, đặc tính chống chịu những va đập của ngoại lực và điều kiện tự nhiên giúp gạch tồn tại bền vững.

Tiếp theo chính là khả năng chống thấm cực tốt, điều kiện không thể thiếu cho mẫu gạch lát ngoại thất mà Đồng Tâm quan tâm nhất. Kết cấu xương gạch không có lỗ mao mạch, độ hút nước thấp, bề mặt gạch chất lượng ngăn nước thấm xuống dưới.

Ngoài ra, gạch có kích thước 40x40, hoạ tiết giả cỏ sử dụng công nghệ in 3D đặc biệt cao cấp. Vẻ đẹp thiên nhiên, gần gũi và chân thực này sẽ mang đến cho công trình của bạn sự hòa quyện nhất với thiên nhiên. Đây cũng chính là sức hút khiến mẫu gạch này tại Đồng Tâm được khách hàng vô cùng yêu thích.  

Mới đây gạch ốp lát Đồng Tâm đã cho ra mắt bộ sưu tập gạch sân vườn mang tên GREEENERY và mẫu gạch có họa tiết độc đáo không thể không kể đến chính là mẫu 4040GREENERY001.   

phoi canh gach lat san vuon dong tam 4040greenery001
Mẫu 4040GREENERY001

Mẫu gạch lát sân 4040GREENERY001 là dòng gạch ốp ngoại thất cao cấp tương tự. Bề mặt viên gạch được in hoạ tiết cây cỏ trong khu vườn treo Babylon. Công nghệ in 3D cao cấp đã giúp viên gạch mang vẻ đẹp sống động trong từng chi tiết. Đó chính là biểu tương cây cỏ đua nhau mọc lên tươi tốt khiến sân vườn của bạn như đang bừng nở rộ. 

Mẫu gạch lát sân vườn 4040GREENERY005 được thiết kế với bề mặt hoạ tiết đá cuội, cát và cỏ hoa lá. Vẻ đẹp tươi mới và tràn đầy sức sống sẽ khiến khoảng sân vườn của bạn như một bức tranh thiên nhiên sống động, tinh tế. Viên gạch có bố cục hài hoà, sắp đặt mà như không sắp đặt, chân thực đến trần trụi như một shoot ảnh đẹp được chụp bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. 

 

 Phối cảnh của mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng và đầy tinh khiết cho không gian thư giãn riêng của gia đình. 

Thiết kế độc đáo tiếp theo cho gạch lát sân vườn chính là mẫu gạch 4040GREENERY003 với thiết kế giả cỏ kết hợp hoạ tiết giả đá đan xen. Ốp viên gạch kết hợp sẽ cho ra một mảng tranh hoàn hảo. Đó chính là hình ảnh những viên đá cổ tạo thành 2 đường tròn đồng tâm, mang vẻ đẹp nghệ thuật đầy thư giãn và sang trọng. 
 

gạch lát sân vườn 4040GREENERY003

Các sản phẩm gạch ốp lát tại Đồng Tâm đều được chau chuốt từ ý tưởng thiết kế nhằm giúp gia chủ có được không gian đẹp ưng ý nhất.  

 

Tiếp đến là mẫu gạch lát sân vườn giả sỏi Đồng Tâm 4040SOIDA001 với xương gạch vững chắc, khả năng chịu lực, chống trơn trượt tốt. Hoạ tiết vấn sỏi và đá màu xám xanh cùng công nghệ in 3D sắc nét, tạo ra những viên gạch chân thật, bắt mắt, đồng thời tăng khả năng chống trơn, chống trầy xước cho không gian. 
 

​​Phối cảnh gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040SOIDA001
 

Mẫu gạch DTD4040HOANGSA001 Đồng Tâm là những viên sỏi màu vàng kem, thiết kế mang phong cách vui tươi, ấm áp và thoải mái. Theo phương diện phong thuỷ, màu sắc của mẫu gạch này rất phù hợp với người mệnh Mộc, mang đến sự thịnh vượng, niềm vui và may mắn cho gia chủ. 
 

Mẫu gạch DTD4040HOANGSA001 Đồng Tâm

Mẫu gạch lát sân vườn Đồng tâm 4040HOADA001 chống trơn trượt được thiết kế đẹp mắt từ hoạ tiết hoa đá tự nhiên, kết hợp màu xám hiện đại. Vân đá trắng xám và những viên đá sắp xếp gần nhau giống với đá tự nhiên, tựa như vân đá đang nở hoa. 
 

phoi canh gach san vuon 4040hoada001

Sản phẩm gạch lát sân vườn cao cấp, xương gạch chắc chắn, thích nghi tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hội tụ đầy đủ những đặc điểm chất lượng  và vẻ đẹp thịnh hành nhất hiện nay, gạch lát sân vườn Đồng Tâm đã được người dùng tin tưởng và sử dụng ưa chuộng hàng đầu thị trường. Các mẫu gạch đẹp, tinh tế và thiết kế, bền bỉ về chất lượng và có giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với nhu cầu chung của đông đảo người tiêu dùng. Chính vì vậy, lựa chọn gạch lát sân vườn Đồng Tâm chính là sản phẩm tối ưu nhất mà bạn không thể bỏ qua cho công trình của mình. 

Hi vọng Top mẫu gạch lát sân vườn vừa rồi mà Hải Linh gửi đến đã giúp bạn lựa chọn được loại gạch lát sân vườn ưng ý cho công trình của mình. Các sản phẩm trên hiện đều đang có mặt tại Hải Linh. Bạn có thể đến ngay Showroom để được tham khảo hàng trưng bày dễ dàng nhất với đầy đủ các mẫu gạch đa dạng hoặc liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn giải đáp chi tiết và mua hàng nhanh chóng với giá thành tối ưu, dịch vụ vận chuyển hàng toàn quốc chuyên nghiệp. 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây