Tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường nhà bếp hoàn hảo

18/08/2022
Một không gian nhà bếp đẹp, hoàn hảo chúng ta cần phải đáp ứng nhưng tiêu chí cần thiết trong đó gạch ốp lát khu vực này cũng như vậy. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn gạch ốp lát nhà bếp nhằm mang tới không gian sang trọng tinh tế cho nhà bếp

Gạch ốp tường nhà bếp hoàn hảo sẽ giúp căn bếp của bạn luôn bừng sáng và giàu cảm hứng trong nấu nướng, từ đó mang đến những niềm vui, hạnh phúc trong mỗi bữa ăn của gia đình. Vậy bạn cần lưu ý những tiêu chí nào khi lựa chọn gạch ốp tường nhà bếp? Hãy để Hải Linh lý giải giúp bạn trong bài viết dưới đây.

1. Tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường nhà bếp bạn cần biết

1.1. Tính thẩm mỹ 

Tiêu chí quan trọng đầu tiên phải kể đến chính là tính thẩm mỹ. Gạch ốp tường nhà bếp cần đảm bảo về vẻ đẹp thẩm mỹ nhằm tạo cảm hứng trong nấu ăn, mang lại những bữa ăn hấp dẫn và giây phút thưởng thức vui vẻ, thư giãn nhất cho mọi người trong gia đình.
 

gạch đồng tâm 8080ROME005

Cách để chọn gạch ốp tường nhà bếp phù hợp về thẩm mỹ đó chính là bạn cần dựa vào phong cách thiết kế của ngôi nhà, từ đó tìm được tone màu gạch phù hợp, hài hòa nhất. Không chỉ vậy, hoạ tiết gạch cũng cần có sự tính toán để nhà bếp không bị quá lệch tông hay đơn điệu so với những không gian khác.

Cụ thể, bạn có thể lưu ý tông màu giữa tủ bếp và gạch ốp tường bếp để tìm ra sự phối hợp hài hoà, tinh tế nhất.

Xu hướng chọn gạch ốp tường nhà bếp thẩm mỹ hiện nay được nhiều người ưa chuộng chính là những mẫu gạch có tone màu trung tính hoặc sáng. Điều đó giúp không gian bếp giàu sức sống hơn mà vẫn vô cùng hiện đại, sang trọng. Loại gạch ốp tường đồng tâm 30x60 hoặc khổ lớn cũng rất được ưa chuộng bởi tính thống nhất về kết cấu cho bề mặt tường, tạo sự thoáng đãng và đẳng cấp cho căn bếp.

1.2. Chất lượng gạch công năng

Nhà bếp là khu vực nấu nướng nên sẽ dễ xảy ra các hiện tượng như: Bám dầu, ẩm ướt, hơi nóng cao… Vì vậy, gạch ốp tường cho nhà bếp cần được đảm bảo về chất lượng, gạch cần có độ men tốt và độ chống bám bẩn hiệu quả, từ đó giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh hơn.

Loại gạch ốp tường có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao cũng rất cần được quan tâm bởi nhà bếp là không gian nấu nướng, thường xuyên chịu tác động của nhiệt nóng. Để đảm bảo sự bền bỉ và công năng trong quá trình sử dụng thì đây là tiêu chí mà các gia chủ không nên bỏ qua.

Ngoài 2 tiêu chí quan trọng trên thì giá thành tối ưu cũng là điều khiến nhiều gia chủ băn khoăn khi lựa chọn gạch ốp tường cho nhà bếp bởi không phải gia chủ nào cũng có điều kiện để lựa chọn mẫu gạch tốt nhất. 

2. Gạch ốp tường nhà bếp đẹp giá tốt nhất

Hải Linh sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu gạch ốp tường nhà bếp bền, đẹp, chất lượng, giá tốt nhất hiện nay, phù hợp với mọi không gian nhà bếp và mọi gia đình Việt.

2.1. Gạch đồng tâm 1020COLOUUR002

Gạch đồng tâm 1020COLOUUR002

 

Mẫu gạch đầu tiên vô cùng trẻ trung, hiện đại mà gia chủ có thể tham khảo chính là 1020COLOUUR002 của Đồng Tâm. Gạch nằm trong bộ sưu tập màu sắc nổi bật, bề mặt bóng và trơn, không họa tiết.

Sử dụng mẫu gạch này để ốp tường nhà bếp là vô cùng lý tưởng bởi đây là dòng gạch thẻ chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng nhiều tông màu để thiết kế, tạo điểm nhấn vô cùng hài hoà cho không gian nhà bếp.

2.2. Mẫu gạch Đồng Tâm 1020ROCK002 
phong mau gach op tuong dong tam 1020 rock 002 003

Tiếp đến là mẫu gạch Đồng Tâm 1020ROCK002 màu nâu vân đá, vẻ đẹp thay thế đá tự nhiên bởi chất lượng cao cấp, giúp gia chủ định hình được đẳng cấp công trình với vẻ đẹp độc đáo, khác biệt.

- Mẫu gạch có xương gạch men cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tạo các bề mặt vững chắc. 

- Bề mặt nhám sần, vân đá 3D đẹp tự nhiên, sống động. 

- Màu sắc sinh động, thanh lịch, hài hòa, dễ phối màu. 

- Kích thước gạch ốp tường đồng tâm 10x20 phù hợp làm gạch ốp tường ngoại thất và ốp tường điểm trong các không gian nội thất. 

2.3 Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060DELUXE007 
 
gạch ốp tường Đồng Tâm 3060DELUXE007
 

Không gian căn bếp vừa hiện đại vừa sang trọng nhờ vẻ đẹp của gạch ốp tường Đồng Tâm 3060DELUXE007. Điểm tinh tế của mẫu gạch này chính là màu sắc tao nhã, vừa tươi sáng vừa mờ ảo, hoạ tiết vân đá lấp lánh chứa đầy sự sang trọng.  

Chính vì vậy, đây là sản phẩm thuộc top mẫu gạch ốp tường nhà bếp vừa đẹp vừa công năng vừa có chi phí tối ưu mà các gia chủ không nên bỏ qua. 

Phối cảnh của gạch ốp tường với tủ bếp ở hình trên đã thể hiện được hài hoà, tôn trọn vẻ đẹp nổi bật của gian bếp. 

2.4 Mẫu gạch 3060RETRO002
 

Mẫu gạch 3060RETRO002

Sản phẩm mang vẻ đẹp trung tính, vừa cổ điển vừa hiện đại, sang trọng và cuốn hút đó chính là mẫu gạch 3060RETRO002. Thuộc bộ sưu tập RETRO vô cùng hot của thương hiệu Đồng Tâm, gạch sở hữu hoa văn vân cát tự nhiên màu xám hiện đại.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn Châu Âu, mang đến chất lượng trong từng viên gạch. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu đều có sẵn từ tự nhiên và trải qua công nghệ loại bỏ tạp chất, vì vậy đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Xương gạch cứng cáp, độ bền bỉ cao cùng khả năng chống thấm, chống ẩm tốt, rất thích hợp để ốp lát nhà bếp công năng. 

2.5 Mẫu gạch ốp lát 3060SAHARA009
 

Mang vẻ đẹp lạnh mà đầy cuốn hút, mẫu gạch ốp lát 3060SAHARA009 là sản phẩm lý tưởng để ốp tường cho gian bếp của những gia chủ yêu thích những tông màu trầm. Tuy nhiên, khi lựa chọn gạch này bạn cần chú ý để bố trí không gian bếp phù hợp, tốt nhất là kết hợp với tone màu gạch tương phản khác hoặc bố trí đầy đủ ánh sáng để không gian không quá u tối.

Mẫu gạch 3060SAHARA009 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, như:

-  Có độ cứng cao và độ dày nhất định. Hạn chế tối đa tình trạng rạn nứt, vỡ vụn trong quá trình vận chuyển, thi công

-  Độ hút nước rất thấp. Chống ẩm mốc theo thời gian

-  Bề mặt phẳng, mịn và chống trơn trượt cao

-  Không bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh

-  Hoa văn sắc nét, màu sắc hiện đại, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mọi không gian

Với những ưu điểm tuyệt vời cả về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng như trên, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng với các gia chủ.

  2.6. Gạch Đồng Tâm 3060COTTON001

Sản phẩm cuối cùng mà Hải Linh muốn nhắc đến chính là gạch Đồng Tâm 3060COTTON001. Lấy cảm hứng từ hoạ tiết sợi vải, sản phẩm mang tông màu trắng kem, tạo nên vẻ đẹp sang trọng với cảm giác bề mặt mịn màng, êm ái cho người nhìn.

Nằm trong series Bộ sưu tập COTTON, gạch trang trí Đồng Tâm 3060COTTON001 chống trầy sở hữu:

- Họa tiết hoa văn độc đáo, không kém phần sang trọng

- Xương gạch men mờ siêu phẳng – siêu mịn – siêu cứng chắc

- Có khả năng chịu lực, chống trượt, chống thấm, dễ dàng vệ sinh

- Phù hợp với mọi không gian, từ không gian nhỏ hẹp đến không gian rộng rãi

Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất hoàn toàn bằng các nguyên liệu tự nhiên, kết hợp công nghệ kháng khuẩn vượt trội và dây chuyền hiện đại, vì vậy rất an toàn với người sử dụng, đặc biệt là phù hợp với các gia đình có con nhỏ. 

Các sản phẩm trên đều đang có mặt tại showroom Hải Linh với giá thành cực hấp dẫn, đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành uy tín cho người tiêu dùng.

Ngoài các mẫu gạch ốp tường nhà bếp trên, tại showroom Hải Linh còn rất nhiều mẫu gạch đa dạng với vẻ đẹp và phong cách khác nhau từ nhiều thương hiệu nổi tiếng để quý khách tham khảo. Hãy ghé tham khảo hoặc gọi vào số hotline của chúng tôi để nhận được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây