99++ Top các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm bán chạy nhất năm

21/07/2022
Bạn đang qua tâm tới các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh? Mong muốn bạn mang đến cho không gian nhà vệ sinh sang trọng và tinh tế. Sau đây là những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp không thể bỏ qua.

Tổng hợp các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm bán chạy nhất năm dưới đây sẽ là những gợi ý giúp bạn tìm kiếm được mẫu gạch giá tốt, chất lượng, thẩm mỹ nhất cho không gian nhà vệ sinh của mình. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu chi tiết các mẫu mã và ưu điểm của chúng trong bài viết sau đây.

Gạch Đồng Tâm từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến là thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu thị trường với những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng cùng với khả năng sáng tạo, nắm bắt tốt những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực gạch ốp lát.

Hơn 53 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gạch ốp lát, nổi tiếng với các phân khúc sản phẩm đa dạng, gạch Đồng Tâm xứng đáng là địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy cho người tiêu dùng Việt. 

Hãy cùng Hải Linh điểm qua các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm bán chạy nhất năm ngay sau đây. 

1. Mẫu gạch Đồng Tâm 3030GECKO001

Đầu tiên phải kể đến mẫu gạch Đồng Tâm 3030GECKO001 với thiết kế tone trắng nhã nhặn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh từ nhỏ đến lớn. Đây sẽ là lựa chọn an toàn, phổ biến mà nhiều gia chủ hướng tới. Sự đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, sang trọng.  

Kích thước khổ gạch 30x30 khá hài hoà, những đường ron nổi bật giữa nền gạch trắng toát đầy ấn tượng, đều tăm tắp sẽ giúp bạn cảm nhận được sự hoàn mỹ ở từng viên gạch.   

Mẫu gạch Đồng Tâm 3030GECKO001

 

2. Gạch Đồng Tâm 3030TIENSA

Tiếp theo, một trong các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh đang bán chạy nhất tại Hải Linh trong năm qua phải kể đến mẫu gạch Đồng Tâm 3030TIENSA003.

Gạch có hoạ tiết màu xám vân cát hiện đại, giúp không gian nhà vệ sinh luôn tươi mới, sang trọng, rộng rãi hơn so với diện tích thật vốn có. Vì vậy, gia chủ có không gian nhà vệ sinh hạn chế hãy cân nhắc mẫu gạch này nhé! 
 

phong mau gach dong tam 30x30tiensa003

Ngoài ra, gạch Đồng Tâm 3030TIENSA là dòng gạch cao cấp có xương gạch Granite cứng cáp với ưu điểm chịu lực tốt, chống ẩm, chống thấm hút nước cao, chịu được ma sát khi tác động, bền bỉ, không cong vênh, nứt vỡ khi thi công hay sử dụng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh đạt độ hoàn hảo về chất lượng thì tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu gạch này. 

Hoạ tiết vân cát sắc nét cùng màu xám hiện đại, mang đến một không gian tự nhiên đầy tinh tế, sang trọng và đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, gạch có bề mặt men mờ cùng hoạ tiết có chiều sâu, giúp không gian nhà vệ sinh luôn thoáng đãng và chống trơn trượt hiệu quả. 

3. Gạch Đồng Tâm 3030ANDES003

  Sức hút của gạch vân đá trên thị trường là chưa bao giờ hạ nhiệt. Gạch Đồng Tâm 3030ANDES003 là một trong các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh nằm trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ dãy núi dài nhất thế giới “ANDES”. Thiết kế vân đá đẳng cấp giúp khơi gợi vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, sáng tạo không gian sống thêm sống động, bắt mắt. 
bo-suu-tap-gach-dong-tam-3030-andes-003

Mẫu gạch này của Đồng Tâm được các khách hàng tại Hải Linh ưa chuộng lựa chọn sử dụng để lát nền nhà vệ sinh. Khổ gạch 30x30 nhỏ gọn, thường được kết hợp với các kích thước khác nhau để tạo nên sự độc đáo, khác biệt cho nhà vệ sinh như: Gạch lát nền 60x60, gạch lát nền 30x60… 

Thiết kế gạch Đồng Tâm 3030ANDES003 có màu xám đậm cùng các đường vân đẳng cấp toát lên sự sang trọng khó cưỡng. Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với khả năng chịu lực cao và chống thấm cực tốt. 

Bề mặt gạch được phủ men bóng có tính chống trầy xước cao, tạo hiệu ứng lấp lánh và bắt mắt cho không gian nhà vệ sinh. Đồng thời giúp gìn giữ vẻ đẹp lâu dài cho không gian sống. 

Những gia chủ mệnh Kim sẽ đặc biệt phù hợp với tông gạch này bởi màu gạch xám, giúp gia tăng vượng khí cho không gian sống. Gia chủ có mệnh Thuỷ cũng có thể sử dụng mẫu gạch này để đem lại tài lộc, may mắn cho bản thân và gia đình.   

4. Gạch lát nền Đồng Tâm 2525CARARAS001

Gạch lát nền Đồng Tâm 2525CARARAS001 nằm trong top những sản phẩm được khách hàng của Hải Linh lựa chọn nhiều nhất và cũng là dòng gạch với thiết kế thẩm mỹ cao, được người tiêu dùng yêu thích nhất trên thị trường. 
 

Gạch lát nền Đồng Tâm 2525CARARAS001

Với hoạ tiết vân đá hiện đại, tone màu trắng nhã nhặn đã tạo nên phối cảnh không gian tràn đầy sự giản đơn, nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu, toát lên nét đẹp độc đáo, sang trọng khác biệt cho không gian.  

Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập gach Granite CARARAS với kích thước 25x25 dễ dàng thi công, bên cạnh đó còn ở chất lượng gạch cao cấp, xương gạch cứng chắc, chịu nhiệt tốt, bền vững với môi trường nóng ẩm của nước ta.  

Mẫu gạch Đồng Tâm 2525CARARAS001 là sản phẩm chính hãng được phân phối bởi thương hiệu phân phối gạch ốp lát Hải Linh đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

5. Gạch đồng tâm 2020HOAMY001

Gạch bông - một loại gạch độc đáo không thể không kể đến đối với các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh bán chạy nhất hiện nay.  

Gạch đồng tâm 2020HOAMY001 có thiết kế tân cổ điển với tông màu trắng đen tương phản rõ rệt. Hoạ tiết những bông hoa nối tiếp nhau vừa tinh tế và trang trọng và rập khuôn. Khi phối cảnh, thi công lên sẽ tạo ra một bề mặt sàn nhà đều tăm tắp những họa tiết trắng đen đầy trang nhã và đẳng cấp. 

Gạch đồng tâm 2020HOAMY001

Gạch phù hợp với không gian nhà tắm rộng, kết hợp cùng với thiết kế nội thất, thiết bị vệ sinh cao cấp, sang trọng sẽ cho ra đời không gian nhà vệ sinh đậm chất quý phái, đẳng cấp nhất. 

Đây là một trong số các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể sử dụng mẫu gạch này để phối cảnh không gian nhà vệ sinh mang đậm phong cách cổ điển, tân cổ điển hay Indochine đều rất phù hợp. 

Vừa rồi là các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh đang bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh nói riêng, trên thị trường nói chung. Là đại lý cấp cao chuyên phân phối gạch ốp lát chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất thị trường, Hải Linh luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình, tối ưu nhất từ những sản phẩm được chọn lựa, nghiên cứu kĩ càng trước khi được bày bán trên thị trường. 

Ngoài các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh trên, Showroom Hải Linh còn có rất nhiều mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh cũng như nhiều không gian khác với vẻ đẹp đa dạng, đa phong cách nhất để khách hàng lựa chọn.

  Hi vọng các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh vừa rồi đã giúp bạn tìm được mẫu gạch ưng ý cho công trình của mình, đồng thời lên được ý tưởng thiết kế không gian nhà tắm, nhà vệ sinh thư giãn, thẩm mỹ và hài lòng nhất cho trải nghiệm của bạn và gia đình. Hải Linh rất hân hạnh được đồng hành và tư vấn giúp bạn chọn được mẫu gạch phù hợp, ưng ý nhất với giá thành cam kết thấp nhất thị trường cùng dịch vụ vận chuyển hàng toàn quốc chuyên nghiệp.  

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ số hotline để được gặp nhân viên tư vấn của chúng tôi. Hoặc mời quý khách đến trực tiếp tham quan Showroom của Hải Linh để được khám phá sản phẩm và mua hàng tốt nhất.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây