Tại sao lại sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 thay vì sử dụng các kích thước khác

25/07/2022
Gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội cùng sự phù hợp với hầu hết các công trình nhà vệ sinh. Hãy cùng Hải Linh lí giải tại sao nhiều gia chủ lại lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 thay vì sử dụng các loại gạch có kích thước khác trong bài viết sau đây nhé!

1. Tại sao lại sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20

Nhà vệ sinh là công trình khép kín được sử dụng cho các hoạt động thư giãn, vệ sinh cá nhân cơ bản của con người. Ở Việt Nam, tuy chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển nhưng kích thước nhà vệ sinh nhỏ gọn vẫn là phổ biến nhất hiện nay. Vì vậy, lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 sẽ phù hợp nhất, giúp không gian trở nên thoáng đãng, thẩm mỹ và tinh tế hơn.

gạch lát nền nhà vệ sinh


Không chỉ đối với công trình nhà vệ sinh nhỏ, các công trình nhà vệ sinh có diện tích thoải mái vẫn có thể sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ nhất. 

Bởi vậy, có thể thấy rằng, gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 là lựa chọn an toàn, phù hợp nhất với mọi công trình nhà vệ sinh nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn khổ gạch nào cho công trình của mình. 

Không chỉ vậy, gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 được đánh giá là loại gạch có hoạ tiết trang trí độc đáo, sinh động nhất trên thị trường so với các kích thước khác. Vì vậy, gia chủ sẽ có thể dễ dàng sáng tạo không gian nhà tắm của mình trở nên độc đáo, khác biệt nhất.

Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 thường có hoạ tiết gạch bông cổ điển với các gam màu như: Trắng, đen, xanh… Gạch mang đến vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại tinh tế mà phá cách.  

Đặc biệt, gạch lát nền 20x20 được sản xuất với chất liệu chủ đạo là xương ceramic. Vì vậy, giá thành sẽ vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi người dùng và mọi công trình xây dựng. 

Với những ưu điểm vượt trội như trên thì chắc hẳn bạn đã biết vì sao nên lựa chọn gạch lát nền 20x20 cho nhà vệ sinh rồi đúng không? Kích thước tối ưu, giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng, hoạ tiết trang trí nổi bật chính là những yếu tố giúp mẫu gạch này được ưa thích lựa chọn nhất so với các loại gạch khác trên thị trường.

Các loại gạch có kích thước khác vẫn được sử dụng và lựa chọn bởi nhiều người. Tuy nhiên, nó sẽ đòi hỏi gia chủ nhiều điều kiện như: Diện tích nhà tắm rộng rãi, kinh phí cao hay phải có khả năng phối hợp tinh tế về màu sắc, họa tiết giữa gạch lát và gạch ốp tường thì mới có được không gian nhà tắm độc đáo, thẩm mỹ và hài hoà.

Tóm lại, gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 vì vậy vẫn là lựa chọn tối ưu nhất cho mọi không gian, mọi diện tích. Những đường ron gạch đều tăm tắp cùng họa tiết trang trí bắt mắt đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, thư giãn nhất cho trải nghiệm sử dụng của bạn và gia đình. 

2. Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 Đồng Tâm đẹp lý tưởng nhất 

 Dưới đây là các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 Đồng Tâm đang được sử dụng ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo.
 

Mẫu gạch Đồng Tâm 2020HOAMY001

Mẫu gạch Đồng Tâm 2020HOAMY001 với hoạ tiết bông cổ điển, tone màu trắng đen tương phản rõ rệt. Khi phối cảnh lên sẽ tạo ra tổng thể mặt sàn những bông hoa nối tiếp nhau vô cùng quy củ.

phòng mẫu gạch Đồng Tâm 2020HOAMY001

Với không gian nhà tắm 15 đến 20m2, bạn có thể sử dụng mẫu gạch bông 20x20 này để thiết kế không gian nhà vệ sinh mang đậm phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển. Đừng quên kết hợp với các đồ nội thất và thiết bị vệ sinh cao cấp, trang nhã để toát lên tinh thần sang trọng, quý tộc cho nhà tắm của mình nhé!
 
GB1073Q00 1024x1024

Mẫu gạch bông Đồng Tâm mã GB1073Q00 được thiết kế bề mặt trơn, độ dày 16mm, màu sắc nhẹ nhàng, đậm nét đẹp hoài cổ, mộc mạc nhưng vô cùng trẻ trung, sang trọng. Mẫu gạch lát nền này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhà tắm của bạn.
Gạch mang vẻ đẹp tao nhã với những nét hoa văn đơn giản, màu sắc hài hoà, gạch bông lục giác phù hợp để ốp tường nhà vệ sinh sẽ gây được hiệu ứng đặc biệt cho ánh nhìn.

Mẫu gạch 2020HOAMY010 mang đến làn gió mới cho mẫu gạch bông cổ điển. Nét hiện đại, tươi sáng và đầy thanh lịch của màu xanh đậm, xám, trắng, nâu, cam khi kết hợp với nhau đan xen giữa các hoạ tiết đã được tái hiện vô cùng chân thực, sáng tạo và đầy phá cách.

Mẫu gạch 2020HOAMY010
  
  Hãy kết hợp gạch lát nền 2020HOAMY010 với gạch ốp tường trắng hoặc gạch thẻ trắng cho nhà vệ sinh của bạn sẽ vô cùng hài hoà, tinh tế.

Tiếp theo là mẫu gạch bông T5GB0224Q04. Sản phẩm gạch bông truyền thống có kích thước 20x20, độ dày 16mm, bề mặt nhẵn. Những viên gạch mang vẻ đẹp nghệ thuật đậm chất cổ điển. Hoạ tiết caro cùng đường kẻ độc đáo với ba tông màu đơn giản là trắng, đen và xám xanh, mang lại nét mới mẻ và độc đáo cho sản phẩm. 

 Bạn có thể sử dụng gạch để ốp lát cho toàn bộ nền nhà vệ sinh hoặc phối với gạch bông trơn một màu của Đồng Tâm giúp làm nổi bật, tạo điểm nhấn tinh tế hơn cho không gian.
 

Tiếp đến là mẫu gạch 2020HOAMY002 mang tone màu phớt. Các gam màu đều được tái hiện một cách nhẹ nhàng nhưng đầy trang trọng, quý tộc. 

Sử dụng mẫu gạch này để tạo điểm nhấn trang trí cho nhà tắm cổ điển, tân cổ điển là giải pháp không thể tuyệt vời hơn, giúp gia chủ tái hiện sự sang trọng khó cưỡng bởi những gam màu và hoạ tiết đậm chất hoài cổ. 
 
​​​​​​​Mẫu gạch bông kẻ vuông mã T4GB1050Q00

Mẫu gạch bông kẻ vuông mã T4GB1050Q00 của Đồng Tâm với 3 ba tông màu chính là: Trắng, vàng, xám xanh. Phối cảnh gạch tạo nên một bề mặt không gian hiện đại, tinh tế và đầy sự trẻ trung.  Không gian nhà vệ sinh mang phong cách vintage, cổ điển, tân cổ điển chắc chắn không nên bỏ qua mẫu gạch độc lạ này. 

Cuối cùng là mẫu gạch bông 2020HOAMY011. Gạch được thiết kế hoạ tiết cổ điển kết hợp tone màu nâu đất làm điểm nhấn. Gạch phù hợp sử dụng để làm trang trí, tạo điểm nhấn trên nền gạch trắng đen khác. 

Vừa rồi là các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp, lý tưởng và được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo. Mỗi mẫu gạch đều nằm trong bộ sưu tập HOẠ MY của thương hiệu Đồng Tâm, tái hiện tinh thần và vẻ đẹp đa chiều, khác biệt của bộ sưu tập.  

Các mẫu gạch trên đều được cam kết về chất lượng gạch bền bỉ, công năng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chống thấm, chịu lực tốt, là lựa chọn lý tưởng cho các gia chủ khi lát nền nhà vệ sinh.

Sức hút của loại gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 là chưa bao giờ hạ nhiệt bởi các gia chủ ngày càng muốn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian thư giãn, nghỉ ngơi này của gia đình. Thấu hiểu điều này, Hải Linh luôn mang đến những mẫu gạch lát nhà vệ sinh 20x20 tinh tế, thẩm mỹ và độc đáo nhất để mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu đi đầu về mẫu gạch 20x20 với những thiết kế đón đầu xu hướng, giàu tính sáng tạo nhất.

Hãy đến với Showroom Hải Linh để được khám phá những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 20x20 đẹp nhất và được chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể, chi tiết giúp bạn sở hữu được mẫu gạch ưng ý nhất cho công trình của mình ngay hôm nay. 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây