Mẫu gạch lát nền nhà tắm hình sỏi đẹp và công năng nhất

13/07/2022
Có rất nhiều mẫu gạch được sử dụng cho lát nền khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh. Tuy nhiên hiện nay trào lưu sử dụng gạch lát nền hình sỏi cho nhà tắm, nhà vệ sinh đang tương đối hót. Vậy đâu là lý do hãy cùng tìm hiểu

Gạch lát nền hình sỏi là loại gạch khá phổ biến hiện nay với nhiều công dụng tuyệt vời chúng được sử dụng khá linh hoạt cả sân vườn lẫn khu vực nhà tắm. Làm thế nào để chọn gạch lát nền nhà tắm có họa tiết sỏi đẹp bắt mắt làm sáng bừng không gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây

1. Gạch nhà tắm hình sỏi là gì?
gạch lát nền nhà tắm hình sỏi

Gạch nhà tắm hình sỏi là loại gạch chuyên dụng cho nhà tắm, được thiết kế hoạ tiết như những viên sỏi thật đính trên nền gạch nhờ công nghệ in KTS hiện đại.

Gạch nhà tắm hình sỏi có nhiều ưu điểm, mẫu mã và giá thành cạnh tranh trên thị trường. Gạch thường có bề mặt được tạo nhám, ứng dụng khuôn định hình, phủ men Sugar giúp chống trơn trượt và đảm bảo an toàn khi sử dụng.  

2. Lý do nên chọn gạch lát nền nhà tắm hình sỏi?

Tại sao loại gạch này lại được ưa chuộng hiện nay? Tất cả đều có nguyên do và với những lý do sau đây đảm bảo bạn sẽ lựa chọn ngay loại gạch này để lát nền cho nhà tắm của mình.

  - Gạch nhà tắm hình sỏi không chỉ mang đến một không gian phòng tắm ấn tượng, bắt mắt mà còn tạo cảm giác an toàn khi sử dụng. Đối với những gia đình có trẻ con và người già thì càng nên lựa chọn loại gạch này để lát nền nhà tắm. 

- Gạch có bề mặt nhám, hình sỏi nổi giúp chống trơn hiệu quả. Vì vậy mà loại gạch này thường được lựa chọn để lát tại những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước. 

- Gạch sỏi nhà tắm còn mang đến cho gia chủ cảm giác vô cùng thư thái, khi đi lên cảm giác như đang được mát xa lòng bàn chân bởi những hình sỏi nổi trên bề mặt vô cùng dễ chịu. Đây cũng được coi là cách gia chủ kết hợp xua tan mệt mỏi trong nhà tắm sau một ngày dài mệt mỏi. 

- Những viên gạch sỏi tạo cho chúng ta cảm giác như đang ở dòng suối, khe suối vô cùng gần gũi với thiên nhiên. 

Chính vì những lý do trên, gạch lát nền nhà tắm hình sỏi đã trở thành loại gạch nhà tắm được yêu thích hàng đầu hiện nay, là lựa chọn tối ưu cho các gia đình có được trải nghiệm sống vừa công năng vừa thẩm mỹ và dễ chịu.

3. Tư vấn chọn gạch hình sỏi cho từng vị trí trong nhà tắm
gạch lát nền hình sỏi
 

Hình sỏi có nhiều cách ứng dụng trong nhà tắm, có thể dùng làm gạch lát nền, ốp tường hoặc làm gạch trang trí tạo điểm nhấn cho không gian nhà tắm thêm sinh động đều được. 

Gạch lát nền nhà tắm hình sỏi là được ứng dụng phổ biến nhất. Mẫu gạch lát nền nhà tắm thường khá dày các lớp sỏi nhằm đem lại hiệu quả cao chống trơn trượt và mang lại trải nghiệm thoải mái khi sử dụng.

Mẫu gạch lát nền nhà tắm hình sỏi vô cùng tự nhiên với thiết kế các viên sỏi dính liền nhau vô cùng thẩm mỹ, tạo hiệu quả trang trí cao cho không gian nhà tắm. 

Không gian nhà tắm sử dụng gạch lát nền hình sỏi mang lại trải nghiệm thư giãn, gần gũi thiên nhiên như tại các khu spa trị liệu.  

Gạch hình sỏi ốp tường nhà tắm thường ít được các gia chủ lựa chọn hơn bởi sẽ khiến không gian trở nên chật chội hơn. Vì vậy, nếu bạn thực sự thích gạch hình sỏi để ốp tường nhà tắm thì nên chọn những loại gạch tone màu sáng như: Trắng, be, xám… sẽ khiến không gian vừa dễ chịu vừa thoáng đãng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ và đồng bộ cho không gian. 

  Đối với gạch hình sỏi trang trí nhà tắm, chúng ta nên lựa chọn loại gạch hình sỏi có màu sắc nhã nhặn với thiết kế độc đáo, màu sắc có sự tương phản và nổi bật như: Trắng đen, be trắng, nâu trắng,...

3. Top những sản phẩm gạch lát nền nhà tắm hình sỏi được yêu thích nhất

Dưới đây là top những sản phẩm gạch lát nền nhà tắm hình sỏi Đồng Tâm đang được yêu thích nhất mà bạn không thể bỏ qua.  

Gạch lát sân vườn 4040SOIDA001
  Mẫu gạch lát nền nhà tắm hình sỏi Đồng Tâm 4040SOIDA001 là mẫu gạch lát nền 40x40 cao cấp, xương gạch chắc chắn, có khả năng chịu lực, chống trơn trươt cao đang có mặt tại Hải Linh. Gạch có vân sỏi đá màu xám xanh đậm, mang đậm phong cách Châu Âu sẽ mang đến cho không gian nhà tắm của bạn sự dễ chịu và thư giãn đầy phong cách.
  

Tiếp theo là mẫu gạch DTD4040TRUONGSA001 của Đồng Tâm được lấy ý tưởng từ những trải nghiệm giữa mênh mông biển đảo, những viên gạch với hoạ tiết đá sỏi đầy nghệ thuật, kết hợp màu nâu xám đậm chất biển, mang lại một không gian nhà tắm gần gũi thiên nhiên, tươi mới và đầy mát mẻ. 

Bên cạnh đó, gạch được đảm bảo về chất lượng bề mặt nhám chống trầy xước cao, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lát nền nhà tắm. Gạch có lớp xương gạch cứng cáp, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt và bền vững trước sự thay đổi đột ngột của khí hậu. 

 

gach lat nen nha tam hinh soi 12

Mẫu gạch lát nền hình sỏi DTD404HOANGSA001 là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Hoàng Sa - TRường Sa với hoạ tiết vân đá vàng kem tự nhiên, xương gạch cứng cáp, rất phù hợp để lát nền nhà tắm. 
Mẫu gạch này được sản xuất trong nước theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý, Tây Ban Nha. Xương gạch Granite đồng chất được sản xuất đúng quy chuẩn, tạo nên sản phẩm gạch có độ dày và cứng cáp nhất định, khả năng hút nước cực thấp, không bị rêu bám theo thời gian.
Gạch có tone màu chủ đạo là những viên sỏi màu vàng kem, nâu, mang phong cách vui tươi, đặc biệt phù hợp với người mệnh Mộc sẽ mang đến sự thịnh vượng và niềm vui, may mắn cho gia chủ. 

 

gach dong tam 4040greenery005

Nếu bạn là người yêu thích không gian nhà tắm xanh, gần gũi thiên nhiên thì có lẽ không nên bỏ qua mẫu gạch lát nền hình sỏi này. 

Mẫu gạch 4040GREENERY005 Đồng Tâm được thiết kế bề mặt hoạ tiết đá cuội, cát và cỏ ba lá, tạo nên vẻ đẹp tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian. Đội ngũ thiết kế của Đồng Tâm đã gói trọn từng khoảnh khắc thiên nhiên tuyệt đẹp vào trong từng chi tiết của viên gạch. 

Vừa rồi là Top những sản phẩm gạch lát nền nhà tắm hình sỏi đang được ưa chuộng nhất hiện nay với vẻ đẹp đa dạng mà Hải Linh đã tổng hợp hi vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm được loại gạch sỏi phù hợp nhất cho không gian nhà tắm của mình. 

Gạch lát nền nhà tắm hình sỏi quả thật là loại gạch thế hệ mới với nhiều công năng và tính thẩm mỹ ưu việt cho các gia chủ thoả sức sáng tạo không gian nhà tắm của mình thêm nổi bật và thư giãn hơn.
Với những chia sẻ trên của Hải Linh chắc hẳn bạn đã hiểu được lý do vì sao loại gạch này lại hot như vậy rồi đúng không? Mỗi loại gạch lát nền sẽ có vẻ đẹp riêng phù hợp sở thích và gu thẩm mỹ của từng khách hàng, và gạch hình sỏi là loại gạch chiếm được tình cảm của số đông khách hàng hiện nay bởi không chỉ về sự công năng, thẩm mỹ cao mà còn ở giá thành cạnh tranh nhờ công nghệ sản xuất mới vô cùng hiện đại.
Chất lượng của gạch lát nền nhà tắm hình sỏi cũng được đánh giá cao, chất men tốt, giúp vẻ đẹp của những viên gạch luôn mới và tươi sáng.
Để tìm hiểu và tham khảo thêm về các loại gạch lát nền nhà tắm hình sỏi, bạn hãy đến với Hải Linh - đơn vị cung cấp và phân phối gạch ốp lát quy mô lớn hàng đầu Miền Bắc để được tư vấn chi tiết. 

Chúng tôi có đầy đủ các mẫu gạch lát nền nhà tắm hình sỏi đang hot nhất hiện nay với màu sắc và thiết kế đa dạng để quý khách lựa chọn. Bên cạnh đó, đến với Hải Linh, bạn có thể yên tâm về chất lượng gạch chính hãng, uy tín, giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Hải Linh đã có 3 showroom tại Hà Nội để quý khách đến tham quan và mua hàng dễ dàng cùng dịch vụ vận chuyển toàn quốc vô cùng tối ưu. Hãy liên hệ hotline 0936 552 266 để được gặp nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách chu đáo, tận tình và nhanh chóng nhất. 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây