Trang trí không gian nhà bếp với gạch bông, gạch giả gỗ

17/07/2022
Bạn nghĩ sao về việc trang trí không gian nhà bếp với gạch bông và gạch vân gỗ? Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với quyết định này đấy nhé. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của gạch bông, gạch vân gỗ dành cho nhà bếp qua bài viết sau đây.

Gạch bông, gạch giả gỗ là loại gạch trang trí phổ biến cho nhiều không gian, trong đó không thể không kể đến hiệu quả trang trí cao cho không gian nhà bếp thêm hiện đại, sinh động và giàu điểm nhấn. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

1. Tại sao cần trang trí không gian nhà bếp với gạch ốp lát?

Nhà bếp không chỉ là không gian nấu nướng mà còn là nơi tạo nên sự ấm cúng, hạnh phúc cho mỗi gia đình. Ngoài tính công năng, tiện nghi thì tính thẩm mỹ cũng được nhiều gia chủ quan tâm nhằm mang lại những luồng cảm hứng trong nấu ăn, tạo ra những bữa ăn ngon và ý nghĩa.  
 

gach bong nha bep

Ngoài trang trí không gian nhà bếp bằng đồ nội thất hiện đại thì việc lựa chọn gạch ốp lát trang trí cũng có ý nghĩa rất lớn đến vẻ đẹp tổng thể của không gian này. Gạch ốp lát đóng vai trò như một lớp nền trang trí, quyết định tới vẻ đẹp và phong cách chủ đạo của mỗi gian bếp.  

Vì vậy, việc lựa chọn gạch ốp lát cho nhà bếp cũng là cách bạn đang đi tìm màu sắc, sự độc đáo hay phong cách chủ đạo cho không gian bếp của mình. Hãy tham khảo những mẫu gạch ốp lát trang trí nhà bếp xu hướng nhất hiện nay để tìm kiếm cho mình mẫu gạch phù hợp nhất nhé!

  2. Trang trí không gian nhà bếp với gạch bông

Gạch bông là loại gạch trang trí không gian bếp hiện đang rất được yêu thích bởi thiết kế hoa văn phong phú, đa dạng, mang lại vẻ đẹp ấm cúng và giàu nghệ thuật cho không gian nấu nướng của các gia chủ.  

Đặc điểm chính của loại gạch này chính là ở hoạ tiết và màu sắc. Gạch bông thường sử dụng những màu sắc cơ bản như: Đen, xám, vàng, đỏ, xanh lam,.... hoặc những tông màu độc đáo như: Xanh Sapphire, xanh lục bảo, vàng mận…. 

Ngoài ra, gạch bông có đặc điểm mà các loại gạch khác không có được chính là các hoạ tiết hình học từ đơn giản đến cầu kỳ. Những viên gạch được đặt cạnh nhau nhưng chiều hoạ tiết khác nhau.  

Bạn hãy lựa chọn loại gạch bông có tone màu và hoa văn, hình học trang nhã mà mình yêu thích nhất để mang lại không gian nhà bếp đẹp mê mẩn mỗi lần vào bếp nhé!
Với những gia chủ yêu vẻ đẹp thanh lịch thì có thể chọn gạch ốp tường bếp gam màu cơ bản nhẹ nhàng hơn hoặc kết hợp những loại gạch có hoạ tiết khác nhau nhưng cùng tone màu để tạo điểm nhấn.  

Sắp xếp tuỳ hứng các mẫu gạch bông đa dạng về hoạ tiết, cùng tone màu sẽ giúp tạo điểm nhấn sinh động cho gian bếp của bạn. 

Đối với việc sử dụng gạch bông trang trí lát nền cho nhà bếp, bạn  nên lựa chọn gạch có kích thước lớn. Xu hướng này được cho rằng sẽ khiến gian bếp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn, giảm bớt các mạch lát khiến sàn nhà trở nên rối mắt.

Tuy nhiên trong trường hợp không gian phòng bếp của bạn có diện tích nhỏ hẹp, hãy lựa chọn các mẫu gạch bông trang trí có ít hoa văn và màu sắc tươi sáng hơn với kích thước khoảng gạch 20x20 để gian bếp trở nên có điểm nhấn hơn. 

2020HOAMY001 phong mau 2

  Gian bếp hiện đại được ốp gạch bông 2020HOAMY001 họa tiết đơn giản, đầy trang nhã và thanh lịch với tone trắng đen. 

Mẫu gạch bông họa tiết đa dạng, tone màu nâu be ấm cúng

  Mẫu gạch bông họa tiết đa dạng, tone màu nâu be ấm cúng, kết hợp hệ tủ bếp màu trắng hiện đại.  

sử dụng gạch bông lát nền cho nhà bếp

 Lát nền gạch bông cho nhà bếp như một tấm thảm nền trang trí sinh động và giàu kiểu cách. Gia chủ có thể thử đế biến hoá không gian bếp thêm độc đáo, khác biệt hơn nhé!

gạch đồng tâm t2gb0598m00 k w

  Mẫu gạch bông Đồng tâm T2GB0598M00-K-W luôn giữ vị trí hot nhất đang có mặt tại Hải Linh để bạn chọn mua với giá thành cam kết tốt nhất thị trường.

  

Mẫu gạch bông trang trí này tại Hải Linh rất phù hợp để trang trí cho không gian bếp tân cổ điển mà bạn không nên bỏ qua. Họa tiết hoa văn và màu sắc thời thượng, ấm cúng của mẫu gạch này sẽ giúp nhà bếp của bạn tôn trọng được vẻ đẹp sang trọng, đầy đẳng cấp.

3. Trang trí không gian nhà bếp với gạch giả gỗ

Bạn là người thực sự yêu thích vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ của sàn gỗ nhưng lại không đủ chi phí thực hiện? Sàn gạch giả gỗ có lẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Trang trí không gian nhà bếp với gạch giả gỗ sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm như sau:

- Gạch giả gỗ là loại gạch Granite đồng chất hoặc gạch porcelain có sự pha trộn giữa màu sắc và cốt gạch nên không bị bay màu dù sử dụng trong thời gian dài.

- Gạch có đường vân gỗ và màu sắc giống y hệt sàn gỗ tự nhiên

- Khả năng chống thấm cao, chịu lực tốt, chống trơn, trầy xước, kết cấu gạch chắc chắn, khó vỡ

- Chi phí rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên

- Sàn giả gỗ có nhiều bề mặt đa dạng để bạn lựa chọn như: Bề mặt bóng, mờ, nhám, bán bóng…

gạch vân gỗ cho không gian nhà bếp đẹp

   Sàn gạch giả gỗ là một giải pháp rất phù hợp để trang trí cho căn bếp tân cổ điển. 

 

lựa chọn gạch vân gỗ cho không gian phòng bếp

Để căn bếp có được vẻ đẹp hài hòa nhất, bạn hãy chọn màu gạch giả gỗ có cùng tone với đồ nội thất bếp như: hệ tủ bếp, bàn ghế…. Các mẫu gạch giả gỗ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với vẻ đẹp tinh tế trong từng chi tiết, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn loại gạch này để trang trí cho không gian bếp của mình nhé!

Trang trí không gian nhà bếp với gạch giả gỗ không chỉ khiến bạn có được căn bếp sang trọng, ấm cúng mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, yên tâm về chất lượng nền bởi nhà bếp là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất gia vị, dễ nảy sinh ẩm mốc, phồng rộp. 

Mua gạch giả gỗ chất lượng, chính hãng tại Hải Linh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền đẹp của gạch. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu gạch giả gỗ đẹp và xu hướng nhất hiện nay để quý khách có được sự lựa chọn đa dạng, tinh tế và đúng sở thích nhất. 

Vừa rồi là những chia sẻ của Hải Linh về cách trang trí không gian nhà bếp với gạch bông, gạch giả gỗ hi vọng đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để sáng tạo nên căn bếp hoàn hảo ưng ý nhất cho riêng mình. 
 

3 showroom hai linh

Quả thật không tự nhiên mà mẫu gạch bông, gạch giả gỗ lại có được sức hút lớn như vậy. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu gạch để bạn lựa chọn nhưng không có loại gạch nào có thể tạo điểm nhấn trang trí hiệu quả như hai mẫu gạch trên. Đối với những ai là tín đồ của phong cách tân cổ điển, vintage thì chắc chắn không nên bỏ qua các mẫu gạch này.

Hải Linh là đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín, chính hãng hàng đầu thị trường với đầy đủ các mẫu gạch từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ là địa chỉ tư vấn và mua gạch tốt nhất dành cho bạn.

Hải Linh đang có 3 showroom tại Hà Nội để khách hàng có thể dễ dàng đến tham quan, mua hàng tốt nhất cùng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng online chuyên nghiệp và dịch vụ vận chuyển hàng toàn quốc tối ưu nhất. Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ vào số hotline 0936 552 266 để được nhân viên tư vấn và giải đáp miễn phí tốt nhất. 

Hải Linh rất hân hạnh là địa chỉ mua gạch uy tín, chất lượng, giá rẻ tối ưu nhất thị trường, giúp bạn có được công trình hoàn hảo ưng ý nhất cho riêng mình.  

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây