Top những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 sang trọng nhất

10/08/2022
Một trong những mẫu gạch lý tưởng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay không thể không kể đến gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30. Để hiểu hơn về vẻ đẹp và sự đa dạng của loại gạch này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây với top những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 sang trọng, tinh tế nhất. 

1. Tại sao nên chọn gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30?

Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 hiện nay sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng và vẻ đẹp đa dạng về hoạ tiết, thích hợp để gia chủ sáng tạo không gian thêm thư giãn, thẩm mỹ và hiện đại hơn. 
 

gạch lát nền nhà tắm 30x30

Kích thước viên gạch 30x30 là vô cùng lý tưởng cho mọi không gian nhà vệ sinh. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại gạch có kích thước như thế nào cho nhà vệ sinh của mình thì gạch lát nền 30x30 chính là sự lựa chọn an toàn nhất.

Kích thước 30x30 phù hợp với nhà vệ sinh từ nhỏ đến rộng, cổ điển đến hiện đại. Không chỉ vậy, đây được coi là dòng gạch chuyên lát nhà vệ sinh nên được các thương hiệu rất quan tâm đến mẫu mã, hoạ tiết.

Giá thành rẻ tối ưu cũng là một trong những ưu điểm hàng đầu khiến dòng gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 chinh phục được mọi đối tượng khách hàng, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt với phân khúc sản phẩm đa dạng.

Một trong số những thương hiệu đi đầu trong việc quan tâm đến phân khúc sản xuất gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 không thể không nhắc đến gạch ốp lát Đồng Tâm. Đồng Tâm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch lát nền 30x30 chất lượng, chuyên sử dụng cho không gian nhà vệ sinh với những ý tưởng sáng tạo vô cùng độc đáo.

2. Top gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 sang trọng nhất

Dưới đây là top sản phẩm gạch lát nền 30x30 thuộc thương hiệu gạch Đồng Tâm nổi tiếng hàng đầu hiện nay phù hợp cho không gian nhà vệ sinh sang trọng, tinh tế mà bạn có thể tham khảo.

2.1 Gạch đồng tâm 3030GECKO003

gạch đồng tâm 3030GECKO004

Mẫu gạch đồng tâm 3030GECKO003 màu vàng hạt, hoạ tiết trơn, đem lại sự sang trọng ấm cúng cho không gian nhà vệ sinh của bạn. Sản phẩm thuộc top những mẫu gạch 30x30 bán chạy tại Hải Linh, phù hợp với không gian hiện đại, tối giản.

2.2 Gạch Đồng Tâm 3030TIENSA003

  
Gạch Đồng Tâm 3030TIENSA003

Mẫu gạch Đồng Tâm 3030TIENSA003 hoạ tiết màu xám vân cát hiện đại cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà vệ sinh của bạn. Đó chính là sự hòa quyện của vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp và tinh tế, giúp không gian thêm rộng rãi và luôn tươi mới.

Gạch thuộc dòng sản phẩm cao cấp, xương gạch Granite cứng cáp với những ưu điểm như: Khả năng chịu lực tốt, chống thấm, chống ẩm và chống thấm hút nước cao, chịu lực ma sát khi tác động giúp chống trơn hiệu quả.

Ngoài ra, gạch còn có ưu điểm về độ bền màu, không loang trong quá trình sử dụng, không cong vênh hay rạn nứt khi thi công hay sử dụng. 

Hoạ tiết vân cát sắc nét cùng màu xám hiện đại, thổi hồn không gian với vẻ đẹp tự nhiên và đầy tinh tế. Sở hữu men mờ cùng hoạ tiết, màu sắc có chiều sâu, đây sẽ là mẫu gạch lý tưởng cho không gian sống của bạn đạt được vẻ đẹp tối ưu.

Gạch đồng tâm 3030GECK004

 
gạch đồng tâm 3030GECKO004

 

Mẫu gạch 3030GECK004 vân đá tự nhiên, hoạ tiết nhẹ nhàng nhưng đầy điểm nhấn, tông trắng chủ đạo đầy thanh lịch sẽ giúp nhà vệ sinh luôn thoáng đãng, hiện đại và sang trọng. 

Sản phẩm thuộc thương hiệu gạch Đồng Tâm, hiện đang có mặt tại showroom gạch Hải Linh với giá thành tối ưu nhất thị trường. 

Gạch đồng tâm 3030NGOCTRAI002

gạch đồng tâm 3030NGOCTRAI002
 

Sản phẩm tiếp theo thuộc bộ sưu tập Ngọc Trai, mã 3030NGOCTRAI002, kích thước 30x30, gam màu trắng nổi bật, đem đến vẻ đẹp hiện đại, độc đáo và khác biệt cho nhà tắm của bạn.

Gạch có bề mặt nhẵn, men mờ, khả năng chống trượt tốt. Thành phần chính là bột đá và đất sét tự nhiên, nguồn nguyên liệu sạch trước khi đưa vào quá trình sản xuất khép kín giúp loại bỏ được chất rắn và kim loại nặng. Vì vậy, sản phẩm rất an toàn với người sử dụng, thân thiên môi trường.

Gạch Đồng Tâm 3030ROMEO002

 
mẫu gạch Đồng Tâm 3030ROMEO002

 

Tiếp theo là mẫu gạch Đồng Tâm 3030ROMEO002 - mẫu gạch 30x30 được yêu thích trên thị trường hiện nay. Gạch nổi bật bởi gam màu vàng nhạt, đường hoạ tiết vân đá tự nhiên.

3030ROMEO002 có xương gạch Ceramic, thành phần chính là bột đá và đất sét tự nhiên, nguồn nguyên liệu sạch sẽ, an toàn sức khỏe. Nước men bề mặt là men mờ nhám, vì vậy rất thích hợp lát nền nhà vệ sinh bởi khả năng chống trượt tốt. Màu sắc gạch tao nhã, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển hay tân cổ điển.

Mẫu gạch 3030ANDES001

mẫu gạch 3030ANDES001

 Sản phẩm tiếp theo là mẫu gạch 3030ANDES001 nằm trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hình ảnh dãy núi dài nhất thế giới tên “ANDES”. Thiết kế vân đá đẳng cấp, kỳ ảo đến từng chi tiết, mang đến vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên cho mọi công trình. Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Khả năng chịu lực, chống thẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

  Mẫu gạch 3030ANDES001 có màu sắc trung tính, vì vậy rất dễ dàng thiết kế không gian mang nhiều phong cách khác nhau. Màu xám trắng đem đến vẻ thời thượng, màu gạch tương đồng với màu keo chà ron nên mạch gạch không quá lộ, điều này giúp sàn nhà của bạn càng thêm tinh tế. 
Theo phong thuỷ, màu xám trắng của gạch rất phù hợp với người mệnh Kim hoặc Thuỷ, giúp tăng thêm vượng khí, mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Gạch Đồng Tâm 3060VITORIA003

 
phòng mẫu gạch đồng tâm 3060VICTORIA003
 

Cuối cùng là sản phẩm gạch Đồng Tâm 3060VITORIA003 với nhiều tính năng nổi bật, mang đến nét độc đáo riêng cho từng công trình.

-  Là sản phẩm có độ bền màu cao, mang lại một không gian luôn tươi mới

-  Màu sắc sang trọng, hiện đại được sản xuất bằng công nghệ đạt chuẩn châu Âu

-  Độ hút nước của gạch Đồng Tâm 3060VICTORIA003 rất thấp, nhỏ hơn 3%

-  Khả năng chống chịu trước mọi tác động từ môi trường rất cao. Đặc biệt là sự mài mòn, không khí ô nhiễm, các tia tử ngoại, …

-  Mang đậm phong cách hiện đại, hợp xu hướng hiện nay với màu sắc tinh tế cùng thiết kế sang trọng.

Vừa rồi đều là top những sản phẩm gạch lát nền 30x30 thuộc thương hiệu gạch Đồng Tâm hiện đang bán chạy nhất tại Hải Linh. Mỗi sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm tuyệt vời cả về chất lượng lẫn hình thức. Việc lựa chọn mẫu gạch nào còn tùy thuộc vào sở thích gia chủ cũng như đặc điểm của công trình.

3. Mua gạch lát nền Đồng Tâm ở đâu uy tín, chính hãng, giá tốt nhất?

Để có được sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 phù hợp nhất thì việc tìm kiếm địa chỉ mua hàng tin cậy, chất lượng là vô cùng quan trọng. Bạn cần tìm đến đại lý phân phối có quy mô cùng khả năng cung cấp đa dạng sản phẩm, mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu.

Hải Linh là nhà phân phối gạch ốp lát chính hãng hàng đầu thị trường với đa dạng các sản phẩm từ nhiều thương hiệu gạch khác nhau, trong đó có gạch lát nền Đồng Tâm. Tự hào là đối tác lâu năm của thương hiệu gạch Đồng Tâm, Hải Linh cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm mua hàng chất lượng, tối ưu nhất.

Chúng tôi hiện đang có 3 showroom tại khu vực Hà Nội để quý khách có thể dễ dàng tham quan và mua hàng tốt nhất. Quý khách ở xa có thể nhận tư vấn online chuyên nghiệp với dịch vụ vận chuyển toàn quốc tối ưu, bên cạnh đó là chính sách mua hàng và bảo hành luôn đồng hành bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của đội ngũ Hải Linh.

Mọi thắc mắc xin vui lòng số hotline 0936 552 266 để được giải đáp nhanh nhất. Hải Linh luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để có được không gian sống hoàn hảo ưng ý nhất cho gia đình.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây