Kinh nghiệm mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiệu quả

29/09/2022
Làm thế nào để chọn lựa được mẫu gạch đáp ứng yếu tố này một cách dễ dàng. Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiệu quả trong bài viết dưới đây. 

Trong quá trình chọn lựa mẫu gạch lát nền nhà tắm, yếu tố đầu tiên mà các gia chủ quan tâm đó là khả năng chống trơn trượt. Vậy làm thế nào để chọn lựa được mẫu gạch đáp ứng yếu tố này một cách dễ dàng. Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiệu quả trong bài viết dưới đây. 

1. Yếu tố bề mặt gạch chống trơn là quan trọng nhất - chọn bề mặt nhám, sần

be mat gach

Chọn gạch có bề mặt men matt, sần hay bóng mờ có khả năng chống trơn hiệu quả

Trên thị trường có rất nhiều loại gạch với bề mặt khác nhau: Bóng, bóng mờ, sần, matt...đáp ứng yêu cầu phù hợp với các không gian nhất định. Đối với nhà tắm là nơi tiếp xúc nhiều nước ẩn chứa nhiều nguy hiểm khi di chuyển, gia chủ cần chú ý không nên chọn gạch có bề mặt trơn nhẵn bởi dễ trượt chân gây ra tai nạn không mong muốn, đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Nên chọn mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn có bề mặt nhám, sần để gia tăng sự ma sát; hoặc chọn gạch men bóng mờ, men matt bởi bề mặt có độ lì, độ bám dính cao rất phù hợp với khu vực nhà tắm.

Lưu ý: Hạn chế mua mẫu gạch có bề mặt nhám quá cao sẽ tạo nhiều rãnh đọng vết bẩn, khó khăn trong việc vệ sinh. 

2. Chú ý chất liệu gạch - chống thấm hút nước, chống bám rêu mốc

xuong gach granite

Có rất nhiều loại gạch có bề mặt chống trơn trượt tốt, nhưng khi lát nền nhà tắm lại ngấm nước nhanh, dễ hình thành rêu mốc trên bề mặt, dễ nứt vỡ hư hỏng. Để đáp ứng không gian đặc thù luôn tiếp xúc với nước nhiều như nhà tắm, nhà vệ sinh, gia chủ nên chọn mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn có chất liệu tốt, khả năng chống thấm hút nước hiệu quả. Hiện nay, 2 loại gạch chất lượng được sử dụng để lát nền nhà tắm phổ biến đó là gạch granite và gạch ceramic với độ cứng chắc, tỷ lệ hút nước thấp, không bị ố màu, bay màu trong suốt quá trình sử dụng, trong đó gạch granite được đánh giá cao hơn. 

3. Chọn màu sắc - họa tiết gạch lát nền không rối mắt để đảm bảo an toàn

gạch đồng tâm cho nhà vẹ sinh

Mẫu gạch màu xám Đồng Tâm 3060VICTORIA007 màu xám vừa trang nhã, vừa chống trơn trượt tốt là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

Việc chọn màu sắc - họa tiết gạch không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của nhà tắm, mà còn tác động tới thị giác của người dùng. Những mẫu gạch có nhiều họa tiết, nhiều màu sắc dễ gây rối mắt, hoa mắt gây nguy hiểm khi di chuyển đặc biệt đối với người cao tuổi. Do đó, nên chọn gạch có họa tiết tối giản, đơn màu cho không gian này -đây cũng chính là xu hướng lựa chọn gạch lát nền nhà tắm phổ biến hiện nay. Một số loại gạch lát nền nhà tắm chống trơn được yêu thích đó là: gạch vân đá, giả xi măng, vân gỗ; gạch màu trắng, xám, be - những loại gạch này sẽ phù hợp với mọi diện tích, thiết kế phòng tắm khác nhau. Ngoài ra, có thể lựa chọn các tông màu đối nghịch nhau để gia tăng hiệu quả thẩm mỹ. 

4. Chọn thương hiệu gạch lát nền chống trơn tốt nhất

Việc chọn thương hiệu gạch lát nền nhà tắm chống trơn sẽ đảm bảo chất lượng, tính an toàn giúp người dùng an tâm sử dụng trong suốt một thời gian dài. Nếu chọn gạch không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng công trình, gạch dễ hư hỏng phải thay mới đồng thời ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

nhà máy đồng tâm

 

Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát uy tín nổi tiếng tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng, trong đó gạch lát nền Đồng Tâm được đánh giá cao và lựa chọn trong nhiều năm qua. Là một thương hiệu gạch Việt thành lập từ năm 1969, Đồng Tâm đã trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp gạch ốp lát cho hàng triệu gia đình Việt và các công trình dự án lớn nhỏ. Dòng gạch lát nền chống trơn của Đồng Tâm sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, vừa cứng chắc bền bỉ, vừa đảm bảo an toàn vừa đa dạng mẫu mã gia tăng tính thẩm mỹ; do đó được lựa chọn nhiều cho các không gian nội - ngoại thất, nhà tắm, sân vườn,...

5. Mua gạch tại đại lý uy tín đảm bảo chất lượng

Việc lựa chọn địa chỉ mua gạch uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng, giúp các gia chủ có thể mua được mẫu gạch chính hãng, đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 

showroom hải linh bán gạch đồng tâm

Showroom Hải Linh trưng bày hàng nghìn mẫu gạch ốp lát chính hãng

Showroom Hải Linh tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp gạch lát nền, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng tại miền Bắc. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Hải Linh đã dần khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường, sở hữu 3 showroom rộng lớn tại Hà Nội cung cấp hàng nghìn mẫu gạch ốp lát chính hãng với rất nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có gạch lát nền nhà tắm chống trơn Đồng Tâm. Hải Linh cam kết cung cấp gạch 100% hàng loại 1, chuẩn chất lượng, giúp quý khách an tâm sử dụng. Đặc biệt, là đại lý cấp 1 không qua trung gian nên các mẫu gạch được bán ra với mức giá vô cùng ưu đãi. Mua gạch tại đây, khách hàng còn được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình trên toàn quốc, miễn phí thiết kế phòng mẫu, tư vấn 24/7. Lựa chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn hay bất cứ loại gạch khác tại Hải Linh, chắc chắn khách hàng đều có sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như giá cả.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiệu quả mà các gia chủ cần áp dụng để chọn được mẫu gạch tốt nhất cho công trình của mình. Liên hệ ngay với Hải Linh - đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng để nhận tư vấn cụ thể!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây