THƯ CHÚC TẾT CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY HẢI LINH

09/02/2018
Giám đốc Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh gửi thư chúc tết tới toàn thể quý khách hàng, các đối tác, và cán bộ nhân viên công ty đang làm việc tại Hải Linh. Kính chúc toàn thể quý vị một năm mới An Khang - Thịnh Vượng

Kính Thưa quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên công ty Hải Linh!

Năm 2017 với  nhiều dấu ấn vừa đi qua, đánh dấu 10 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu và phát triển vượt bậc của Công ty TNHH Kinh doanh -  Thương mại Hải Linh. Trong không khí sôi nổi và đầm ấm của những ngày đầu năm mới 2018, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Hải Linh, tôi xin gửi tới khách hàng, các đối tác và gia đình nhân viên công ty những lời chúc mừng chân thành và tốt đẹp nhất.

Với tinh thần của toàn thể CBCNV công ty Hải Linh đã không quản ngại khó khăn, vượt qua mọi gian nan thách thức, cùng nỗ lực và tận tâm, chủ động và trách nhiệm, đoàn kết đồng lòng, chung tay góp sức đưa Công ty trở thành đơn vị thành viên chủ lực của người tiêu dùng trong việc cung ứng phân phối các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát.
 
Bước vào năm mới 2018 với tâm thế là nhà phân phối lớn, mặc dù điều kiện chủ quan và khách quan vẫn còn nhiều khó khăn, với phương châm dám nghĩ dám làm, tôi tin tưởng rằng Công ty và tập thể nhân viên sẽ tiếp tục đoàn kết, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, góp phần nhỏ bé của mình cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
 
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, Tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua; và hy vọng rằng khởi đầu năm 2018 này. Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng/đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, một năm mới An khang – Thịnh vượng.

Mong rằng Công ty TNHH Kinh doanh -  Thương mại Hải Linh luôn được đồng hành cùng Qúy khách hàng/đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng,

Giám đốc:

Nguyễn Văn Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây