Tư vấn chọn gạch bóng kiếng Đồng Tâm – xu hướng gạch ốp lát 2021

08/02/2018
Gạch bóng kiếng Đồng Tâm là dòng gạch không còn xa lại gì với chúng ta, vậy với năm 2021 này dòng gạch này có gì thay đổi hãy cùng khám phá qua bài viết "Tư vấn chọn gạch bóng kiếng Đồng Tâm – xu hướng gạch ốp lát “Sang Chảnh” của năm 2021" sau đây nhé

Gạch bóng kiếng Đồng Tâm thuộc hãng gạch Đồng Tâm hiện được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ chất liệu và vẻ đẹp thích hợp với hầu hết kiến trúc xây dựng hiện tại. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phân biệt và biết cách chọn đúng loại gạch bóng kiếng phù hợp.

xu huong gach op lat sang chanh 2018

1. Phân loại gạch bóng kiếng Đồng Tâm

Gạch bóng kiếng Đồng Tâm được chia thành 2 loại dựa trên đặc điểm ứng dụng là gạch bóng kiếng toàn phần và gạch bóng kiếng 2 da. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng như sau:

Gạch bóng kiếng 2 da: Loại gạch kết hợp công nghệ sản xuất giữa gạch bóng kiếng và gạch đồng chất. Đặc biệt, bề mặt không phủ men mà mài trực tiếp trên xương tạo nên sản phẩm có hoa văn sáng bóng đến 90%, sau đó được phủ nano để chống thấm. Với tính năng siêu cứng, siêu chống mài mòn, siêu chống trầy xước, gạch 2 da rất thích hợp sử dụng tại các công trình kiến trúc cao cấp, các khu vực nhiều người qua lại, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao như: đại sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, sân bay, công trình nhà ở, biệt thự…

xu huong gach op lat sang chanh 2018 1
Mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM001 dòng gạch bóng kiếng 2 da đẹp sang trọng

Gạch bóng kiếng toàn phần (Full polish): Sản phẩm gạch bóng kiếng toàn phần được nung ở nhiệt độ 1200 – 1220 độ C với đặc trưng trên bề mặt được phủ một lớp men dày, sau đó công tác mài men thực hiện trực tiếp trên bề mặt gạch tạo nên hoa văn nổi bật, bóng sáng tuyệt đối. Chính vì vậy, đây là dòng gạch có độ bóng cao nhất trong các loại gạch bóng kiếng. Ngoài ra, với khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, hút nước thấp và tính thẩm mỹ cao, gạch bóng kiếng toàn phần thường được sử dụng trong các công trình có quy mô lớn, sang trọng như nhà ở cao cấp, biệt thự, nhà hàng, khách sạn…

xu huong gach op lat sang chanh 2018 2
Mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM002 dòng gạch bóng kiếng toàn phần phù hợp không gian

Hai loại gạch sẽ có giá bán khác nhau tuy nhiên hầu như giá bán sẽ được quy định bởi yếu tố kích thước của viên gạch. Hiện nay, gạch bóng kiếng được xem là loại gạch cao cấp nhất trên thị trường. Chính vì vậy, gạch bóng kiếng có giá bán tương đối cao hơn so với các loại gạch men thông thường. Gạch bóng kiếng Đồng Tâm có kích thước 60×60 cm sẽ có dao động từ 300.000đ/m2 – 460.000đ/m2, gạch bóng kiếng Đồng Tâm có kích thước gạch Đồng Tâm 80×80 cm sẽ có gái dao động từ 400.000đ/m2 – 660.000đ/m2.

2. Cách chọn gạch bóng kiếng Đồng Tâm

Trong số 2 loại gạch bóng kiếng Đồng Tâm thì gạch bóng kiếng 2 da được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn nhờ chất lượng nổi bật, màu gạch sáng bóng, vân gạch sắc nét. Một số mẫu gạch tiêu biểu của dòng gạch bóng kiếng 2 da phải kể đến đó là bộ sưu tập Platinum, Marmol với các tính năng siêu bền, siêu cứng, siêu chống mài mòn và chống trầy xước.

xu huong gach op lat sang chanh 2018 3

Mẫu Gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM002 sang trọng trong phòng khách

Ngoài ra, có thể lựa chọn gạch theo chức năng sử dụng của không gian. Chẳng hạn như không gian đi lại nhiều như những khu vực đại sảnh, hành lang thì nên chọn gạch 2 da để đảm bảo khả năng đẹp, bền, chịu lực, va đập, mài mòn và kháng nước. Những khu vực như phòng khách, nên chọn gạch bóng kiếng toàn phần để tận dụng hết vẻ đẹp siêu bóng và đẳng cấp.

xu huong gach op lat sang chanh 2018 4

Mẫu Gạch Đồng Tâm 100MARMOL005-NANO

Bên cạnh các yếu tố mẫu mã, màu sắc hay họa tiết, vấn đề kích thước cũng là một vấn đề quan trọng cần lưu tâm, và gạch bóng kiếng cũng không ngoại lệ. Gạch bóng kiếng có 2 kích thước cơ bản là 60×60 (cm) và 80×80 (cm), tùy vào diện tích không gian mà chọn 1 trong 2 kích thước này.

xu huong gach op lat sang chanh 2018 5

Mẫu Gạch Đồng Tâm 8080MARMOL005-NANO

Chẳng hạn như nếu ngôi nhà có bề ngang rộng hơn 6m thì nên ưu tiên sử dụng gạch kích thước 80 x 80 (cm) để giảm đường liên kết giữa các viên gạch, tạo không gian sang trọng và rộng rãi cho ngôi nhà. Ngược lại, nhà có bề ngang dưới 4,5 m thì gạch kích thước 60×60 (cm) là thích hợp hơn.

Nếu quý bạn đọc có nhu cầu sử dụng gạch bóng kiếng Đồng Tâm thì có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gạch lát nền cao cấp, gạch ốp tường khác tại gachdongtam.vn hoặc trực tiếp đến đại lý gạch ốp lát Hải Linh  Xin cảm ơn và hân hạnh đón tiếp quý khách!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây