Phân biệt gạch Đồng Tâm loại AA và gạch Đồng Tâm loại A

28/02/2018
Làm sao để phân biệt được gạch Đồng Tâm loại AA và gạch Đồng Tâm loại A? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Hãy tham khảo ngay bài viết này để hiểu rõ hơn nhé

Gạch Đồng Tâm loại AA và A là 2 dòng gạch chất lượng loại 1 và 2 của Đồng Tâm sản xuất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt 2 loại gạch trên khi có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát hoàn thiện công trình xây dựng.

gach dong tam loai aa

1. Phân biệt gạch Đồng Tâm loại AA và gạch Đồng Tâm loại A bằng mắt thường

Bạn có thể phân biệt 2 loại gạch trên bằng mắt thường thông qua một số đặc điểm như sau:

– Lưng (bề dày) gạch màu trắng (nguyên liệu là cao lanh và tràng thạch) tốt hơn màu đỏ (nguyên liệu chính là đất sét). Gạch Đồng Tâm loại AA là gạch loại 1 nên nguyên liệu chính luôn là cao lanh và tràng thạch có chất lượng cao hơn so với đất sét.

– Gõ nhẹ vào gạch, âm thanh phát ra thanh chứng tỏ gạch cứng và chắc thì có thể kết luận đó là gạch loại 1. Tuy nhiên, không áp dụng cách này với gạch ốp tường.

– Nhỏ vài giọt nước vào lưng gạch phần không tráng men, nước thấm càng chậm thì đó chính là gạch Đồng Tâm loại AA. Cách này cũng không áp dụng với gạch ốp tường.

– Gạch phải thật phẳng, có thể úp mặt 2 viên gạch vào nhau xem khe hở có bị cong vênh hay không.

– Nhìn kỹ mặt gạch xem có lỗ nhỏ hay không, càng ít lỗ (không quá 3 lỗ), càng nhỏ (chỉ bằng đầu kim máy may) càng tốt. Gạch loại 1 của Đồng Tâm là loại gạch có ít lỗ do làm từ nguyên liệu có độ đặc, cứng cao.

gach dong tam loai aa 1
Phân biệt gạch đồng tâm aa tốt nhất để có sự lựa chọn phù hợp

2. Phân biệt gạch Đồng Tâm loại AA và gạch Đồng Tâm loại A bằng kí hiệu

Khi đến các đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội bạn có thể yêu cầu nhân viên cho xem kí hiệu trên vỏ thùng. Ngoài gạch Đồng Tâm được chia làm 2 loại gạch với kí hiệu AA và A thì các hãng gạch khác cũng có cách kí hiệu khác nhau.

gach dong tam loai aa 2

Khách hàng khi chọn mua gạch thường không quan tâm đến kí hiệu phân biệt loại gạch nên thường bị nhiều đại lý bán bán gạch ốp lát bán gạch loại A với giá loại AA. Để hạn chế tối đa tình trạng này, quý khách nên tìm đến đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng để đảm bảo mua hàng thật đúng giá. Showroom Hải Linh với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp gạch ốp lát tự tin là đại lý phân phối gạch Đồng Tâm giá rẻ uy tín. Khi đến với Hải Linh quý khách hoàn toàn yên tâm chọn mua gạch ốp tường, gạch lát nền Đồng Tâm đúng chuẩn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp quý khách chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích, chi phí đầu tư,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88

Showroom Hải Linh – địa điểm mua sắm lý tưởng của mọi gia đình Việt!

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây