Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Rome – gạch trang trí 3D phong cách Italy

05/03/2018
Cùng đặt chân tới hệ thống showroom Hải Linh chiêm ngưỡng và khám phá Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Rome – gạch trang trí 3D phong cách Italy để có sự lựa chọn tốt nhất hoàn thiện không gian kiến trúc ngôi nhà mình

Bộ sưu tập gạch men Đồng Tâm ROME với kích thước gạch lát nền 30X30 và ốp tường 25x60 cm có tông màu kem vân đá họa tiết 3D phong cách Italy đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Hãy cùng gachdongtam.vn chiêm ngưỡng ngay BST gạch ốp lát Đồng Tâm mới nhất này nhé!

bo suu tap rome gach dong tam

Gạch men Đồng Tâm là một trong những sản phẩm thế mạnh bên cạnh gạch Granie. Các sản phẩm gạch men thích hợp ốp tường nhiều vị trí như gạch ốp tường phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh,... Đồng thời ốp lát ở nhiều công trình lớn như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại.

bo suu tap rome gach dong tam 2
BST Rome - gạch Đồng Tâm hoàn thiện không gian đẹp sang trọng

Gạch men Đồng Tâm thích hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại nhờ ứng dụng công nghệ in trục lăn (rotocolor) tiên tiến của Italy. Đặc biệt, Đồng Tâm Group cho ra các dòng sản phẩm gạch men có hoa văn, hoạ tiết và màu sắc cực kỳ sắc nét, tinh tế đồng thời có độ bền màu cao, dễ dàng vệ sinh.

BST gạch Đồng Tâm Rome với hai mẫu gạch men đặc trưng là D2560ROME002 và 2560ROME001. Điểm đặc biệt của BST gạch ốp tường này đó là mẫu gạch ốp tường trang trí 3D Rome 002 màu kem vân đá 3D sống động như thật. Kích thước gạch 25x60 thích hợp làm gạch điểm ốp tường, kết hợp với mẫu gạch Rome 002 tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ không gian.

phong mau gach dong tam 2560rome001
Gạch Đồng Tâm 2560ROME001

Mẫu gạch Rome 002 kem vân đá là kiểu mẫu gạch ốp tường thuộc nhóm xu hướng gạch ốp lát năm 2018. Năm nay, người tiêu dùng ưa chuộng những sắc màu nhẹ nhàng, trung tính như kem, vàng, xám, nâu nhạt, hồng nhạt,... Trong đó màu kem chính là sắc màu thời thượng nhất vì sự sang trọng, đẳng cấp và tính linh hoạt khi kết hợp được với bất kì tông màu sắc nào của đồ nội thất.

bo suu tap rome gach dong tam 2 gach men gach granite d2560rome002
Mẫu gạch Đồng Tâm trong bộ sưu tập Rome D2560ROME002

Vân đá vẫn luôn là mẫu họa tiết chiếm được cảm tình của người dùng. Đây là mẫu họa tiết lựa chọn số 1 trong nhiều năm qua khi khách hàng chọn lựa sử dụng gạch Đồng Tâm nói riêng và gạch ốp lát nói chung.

bo suu tap rome gach dong tam 1
BST Rome Gạch Đồng Tâm hoàn thiện không gian sống

Gạch Đồng Tâm hiện vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong nước. Không chỉ bởi vì chất lượng đảm bảo, hơn hết gạch Đồng Tâm có giá bán hợp lý trong phân khúc gạch ốp lát cao cấp nội địa. Bạn đọc có thể tham khảo thêm báo giá gạch Đồng Tâm mới nhất năm 2018.

Hiện nay BST Rome đã có mặt tại đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội - Hải Linh 532 Đường Láng, quý bạn đọc có thể liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm hoặc trực tiếp đến Showroom Hải Linh. Đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp đỡ quý khách chọn cho mình mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Xin cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách!

Showroom Hải Linh – địa điểm mua sắm gạch Đồng Tâm uy tín số 1!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây