Sáng bừng không gian nhà bạn với bộ sưu tập COTTON gạch Đồng Tâm

15/03/2018
Vẻ đẹp riêng chỉ có trong những dòng sản phẩm tạo nên sự Sáng bừng không gian nhà bạn với bộ sưu tập COTTON gạch Đồng Tâm hãy cùng chiêm ngưỡng khám phá và lựa chọn từng dòng sản phẩm sau

Bộ sưu tập gạch men Đồng Tâm ốp tường kích thước 30x45 cm COTTON với hai tông màu tím và và kem, hoa văn dạng sợi vải có thể ốp riêng từng mẫu hoặc phối ghép với nhau. Với tông màu nhẹ nhàng thích hợp sử dụng cho các không gian như: phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… của mọi công trình.

bo suu tap cotton gach dong tam

Hoa văn sợi vải là kiểu họa tiết mới gạch Đồng Tâm sử dụng cho các mẫu gạch ốp tường trang trí. Mẫu gạch thích hợp với nhu cầu sử dụng gạch ốp lát phong cách cá nhân năm 2018 nhờ sắc kem thời thượng kết hợp họa tiết cá tính.

Gạch Đồng Tâm 3045COTTON006 kem hoa văn sợi vải là mẫu gạch tiêu biểu trong BST. Gạch men Đồng Tâm chất lượng cao sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên với mẫu gạch màu kem này rất thích hợp ốp tường phòng ngủ sẽ đem lại cảm giác ấm áp, sang trọng và hết sức tinh tế.

bo suu tap cotton gach dong tam 3
Gạch Đồng Tâm 3045COTTON006 kem hoa văn sợi vải

Nếu bạn lo sử dụng một mẫu gạch ốp tường quá đơn điệu và nhàm chán thì có thể kết hợp các mẫu gạch khác nhau trong cùng BST COTTON để tạo ra nét đẹp mới mẻ, hài hòa cho không gian nhà bạn. Mẫu gạch Đồng Tâm 3045COTTON005 và 3045COTTON004 họa tiết sợi vải sinh động sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho không gian phòng ngủ gia đình.

bo suu tap cotton gach dong tam 2
Mẫu gạch Đồng Tâm 3045COTTON005 đẹp trong phòng tắm

Sắc tím nhạt của ba mẫu gạch Đồng Tâm 3045COTTON001, 3045COTTON002 và Gạch Đồng Tâm 3045COTTON003 với ba họa tiết khác nhau sẽ là một nét chấm phá thực sự. Không chỉ họa tiết dạng sợi vải đơn thuần nữa, kết hợp với họa tiết thiên nhiên đem đến một luồng hương sắc tươi mới cho không gian bếp nhà bạn.

bo suu tap cotton gach dong tam 1
Gạch Đồng Tâm 3045COTTON003 với ba họa tiết khác nhau

Gạch men Đồng Tâm thích hợp ốp lát cho nhiều không gian khác nhau nhờ mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú như gạch ốp tường 30x60, 25x60, 30x45,... Gạch men có thể chịu nước tốt nên có thể sử dụng ở những khu vực như nhà bếp, nhà tắm. Với công nghệ tráng men hiện đại của Đồng Tâm, gạch men có khả năng chống vi khuẩn, ẩm mốc hiệu quả.

Bên cạnh đó, gạch men Đồng Tâm có giá cả rất cạnh tranh trong phân khúc gạch ốp lát cao cấp nội địa. Để nhận được báo giá gạch Đồng Tâm mới nhất quý khách có thể truy cập website gachdongtam.vn, chúng tôi liên tục cập nhật giá bán mới nhất của các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch lát sân vườn,... của Đồng Tâm.

Hiện nay BST COTTON gạch Đồng Tâm đã có mặt tại đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội - Hải Linh. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng có thể trực tiếp đến địa chỉ Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để thăm quan và mua sắm. Chi tiết xin liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Showroom Hải Linh – địa điểm mua sắm gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng giá rẻ số 1 Hà Nội!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây