Top 3 thương hiệu gạch ốp lát chất lượng cao tại Việt Nam

02/03/2018
Tại Việt Nam có những thương hiệu gạch lát nền, gạch ốp lát chất lượng nào được đánh giá cao, bạn đã biết chưa hãy cùng khám phá Top 3 thương hiệu gạch ốp lát chất lượng cao tại Việt Nam

Những năm vừa qua, các thương hiệu gạch ốp lát trên thị trường Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi, cải tiến nhằm nần cao chất lượng và tạo dựng được uy tín trước người tiêu dùng. Trong những thương hiệu gạch lát nền, gạch ốp lát đó, nổi bật lên 3 cái tên là Đồng Tâm, Viglacera và Bạch Mã.

>> Xem ngay: Top các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm cao cấp đang bán chạy

thuong hieu gach viet nam

1. Top các thương hiệu gạch ốp lát bán chạy nhất

1.   Thương hiệu gạch ốp lát - Gạch Đồng Tâm

Trong nhiều năm trở lại đây gạch Đồng Tâmthương hiệu gạch ốp lát nổi bật trong phân khúc gạch ốp lát tầm trung. Ưu điểm của gạch Đồng Tâm là chất lượng sản phẩm bền đẹp, giá cả hợp lý. Có thể nói trong phân khúc gạch ốp lát tương tự, các sản phẩm Đồng Tâm có giá bán rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo đảm bảo được chất lượng hàng đầu.

thuong hieu gach viet nam 1
Thương hiệu Gạch Đồng Tâm được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi mẫu mã sang trọng

Gạch Đồng Tâm chủ yếu sản xuất 2 dòng gạch là gạch men và gạch granite. Sản phẩm gạch men và gạch granite luôn đa dạng về kích thước và màu sắc với nhiều mẫu mã sáng tạo độc đáo. Hiểu rõ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, sản phẩm gạch Đồng Tâm còn được thiết kế đồng bộ thành những bộ sưu tập từ gạch ốp tường đến lát nền như BST Platinum, Napoleon, Venus,..., kết hợp với gạch len – viền – góc – điểm. Bên cạnh đó các sản phẩm gạch cắt thủy lực với hình ảnh đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao nhất của khách hàng.

Gạch granite gồm rất nhiều bộ sưu tập: Bề mặt nhám thích hợp khu vực phòng tắm và ngoài trời, bề mặt mịn nhưng không trơn trượt, bề mặt giả gỗ gắn liền với tính thẩm mỹ của gỗ tự nhiên,… Đặc biệt, sản phẩm gạch kích cỡ lớn gạch Đồng Tâm 80x80cm và 100cmx100cm đáp ứng yêu cầu cho những công trình công cộng lớn tại Việt Nam.

Gạch granite có ba dòng sản phẩm chính là granite phủ men, grante bóng kiếng hạt mịn và granite bóng kiếng toàn phần sử dụng công nghệ in phun kỹ thuật số tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh xảo và chất lượng tuyệt hảo. Nổi trội nhất là dòng granite bóng kiếng toàn phần siêu trắng, sáng, phẳng, phản chiếu vẻ đẹp tự nhiên của các loại đá nổi tiếng.

2.     Thương hiệu gạch lát nền - Gạch Viglacera

Gạch Viglacera cũng là cái tên nổi bật trên thị trường vật liệu xây dựng trong thời điểm hiện tại. Đây là một trong số ít các thương hiệu gạch ốp lát nội địa được xưng danh “Thương hiệu quốc gia” nên Viglacera đã luôn là cái tên tiên phong dẫn đầu trong ngành nói riêng và ngoài ngành nói chung. Đi đầu trong lĩnh vực công nghệ sản xuất xanh, hiện đại là ưu điểm nổi bật của Viglacera.

thuong hieu gach viet nam 2
Gạch Viglacera sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt

Sản phẩm của Viglacera được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, kích thước, chủng loại, màu sắc và giá thành. Gạch Viglacera thích hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt hiện nay.

3.     Gạch Bạch Mã 1 trong các thương hiệu gạch nổi tiếng

Chiến lược quan trọng của gạch Bạch Mã đã nêu rõ “Đầu tư vào công nghệ nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp sánh ngang với hàng nhập khẩu nhưng giá thành hợp lý hơn, khuyến khích người Việt dùng hàng Việt” nên gạch Bạch Mã luôn nhận được phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng. Nhà sản xuất luôn đảm bảo tính đồng nhất về chất lượng trong từng sản phẩm có kết cấu gạch bền vững, bền màu, hoạt tiết sắc nét… Gạch Bạch Mã có giá bán tầm trung so với thị trường gạch ốp lát hiện nay tại Việt Nam.

>Xem ngay: Top 3 thương hiệu gạch ốp lát chất lượng cao tại Việt Nam

thuong hieu gach viet nam 3
Gạch Bạch Mã thương hiệu gạch uy tín hàng đầu người tiêu dùng 

Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát như gạch lát nền, gạch ốp tường thì có thể tham khảo các sản phẩm của 3 thương hiệu trên để chọn ra cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể sử dụng những mẫu gạch do đại lý gạch ốp lát Hải Linh 532 Đường Láng cung cấp. Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp vật liệu xây dựng là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu uy tín với giá cả hợp lý. Thông tin chi tiết mời quý bạn đọc liên hệ hotline để được hỗ trợ ngay hôm nay!

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây