10 thiết kế phòng khách sang trọng sử dụng gạch ốp lát nền nhà Đồng Tâm

15/03/2018
Khám phá siêu hấp dẫn dành cho ngôi nhà của bạn với 10 thiết kế phòng khách sang trọng sử dụng gạch ốp lát nền nhà Đồng Tâm chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua và là chủ nhân sở hữu của một trong những mẫu gạch này

Thiết kế phòng khách không thể thiếu bước sử dụng gạch ốp lát nền nhà để hoàn thiện. Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới quý bạn đọc bài chia sẻ “10 thiết kế phòng khách sang trọng sử dụng gạch ốp lát nền nhà Đồng Tâm” để quý bạn đọc tham khảo khi quyết định chọn lựa gạch lát nền cho công trình xây dựng của gia đình.

>>Xem ngay: 5 sai lầm khi chọn lựa gạch ốp lát nền nhà có thể bạn chưa biết

gach op lat nen nha

1. Tại sao nên sử dụng gạch ốp lát nền nhà Đồng Tâm?

Gạch ốp lát nền nhà Đồng Tâm bao gồm gạch ốp lát Đồng Tâm và gạch Granite Đồng Tâm. Tuy nhiên, gạch lát nền nhà thông thường khách hàng sẽ ưu tiên sử dụng gạch granite hơn do độ cứng cao, độ chịu lực tốt.  Điều này là do trong quá trình sản xuất,  Đồng Tâm đã trộn bột màu vào trong cốt liệu chứ không phết lên sản phẩm khi hoàn thành nên đảm bảo chất lượng màu sắc cũng như giúp sản phẩm không dễ bị bay màu.

Có thể thấy gạch granite Đồng Tâm là sản phẩm có sự đồng nhất tốt nhất trong tất cả các loại gạch, từ đáy đến bề mặt sản phẩm đều được sử dụng cùng 1 chất liệu để sản xuất nên đảm bảo sự đồng bộ. Người ta thường lo lắng sau một thời gian sử dụng gạch sẽ bị bong lớp men nhưng với gạch granite Đồng Tâm bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Độ bóng của gạch không phải do tráng men mà là do được mài bóng trong quá trình sản xuất, chính vì vậy mà càng sử dụng gạch sẽ càng có độ bóng đẹp hơn.

Quy trình và công nghệ sản xuất gạch hiện đại, tiên tiến đã góp phần mang đến những viên gạch có độ dày nhất định, độ cứng cao, khả năng hút nước thấp <0,05% nên chúng ta có thể an tâm khi sử dụng. Không như những loại gạch khác dòng sản phẩm này được sản xuất theo phương pháp nén chặt theo chuẩn nên phần xương gạch có độ cứng cao, không có những lỗ hổng nên sẽ không bị rạn nứt, mốc hay bị rêu bám.

Ở những khu vực thường xuyên có nhiều người qua lại hẳn sẽ phải chịu lực ép rất lớn, nếu chúng ta lựa chọn gạch kém chất lượng nhất định sẽ rất dễ hỏng. Vì vậy, gạch granite Đồng Tâm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất bởi chúng có cường độ chịu lực tốt.

Là sản phẩm được sản xuất để lót sàn, trang trí nhà cửa và các công trình nên gạch granite Đồng Tâm có tính thẩm mỹ khá cao. Gạch được sản xuất với các họa tiết, đường vân và hiệu ứng kim cương  để tạo nên nét đẹp và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Khi sử dụng loại gạch này để trang trí nhà bạn sẽ có được một công trình hết sức đẹp và sang trọng. Ngoài những ưu điểm trên loại gạch ốp lát nền nhà này còn có khả năng chống trầy xước cao, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng, không bị ngấm nước từ dưới lên rất tốt đồng thời có giá bán tốt nhất trong phân khúc gạch ốp lát cao cấp nội địa.

10 thiết kế phòng khách sang trọng sử dụng gạch ốp lát nền nhà Đồng Tâm

Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới quý bạn đọc 10 mẫu thiết kế phòng khách sử dụng gạch Granite Đồng Tâm làm gạch ốp lát nền nhà. Để xem thêm nhiều mẫu gạch cụ thể khách xin mời quý bạn đọc truy cập website gachdongtam.vn để cập nhật những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường Đồng Tâm mới nhất. 

gach op lat nen nha 1

 Gạch ốp lát nền nhà vân gỗ gạch Đồng Tâm kích thước 30x60 dành cho phòng khách có nét đẹp tự nhiên, thanh lịch

gach op lat nen nha 2

 Một mẫu gạch vân gỗ Đồng Tâm có sắc nâu đậm theo xu hướng gạch ốp lát 2018 thời thượng

gach op lat nen nha 3

 Gạch vân đá của Đồng Tâm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng trong nhiều năm qua.

Sự kết hợp hoàn hảo của gạch lát nền Đồng Tâm và gạch bông Đồng Tâm trang trí trong không gian phòng khách.

 Sự kết hợp hoàn hảo của gạch lát nền Đồng Tâm và gạch bông Đồng Tâm trang trí trong không gian gạch lát nền phòng khách.

Gạch granite Đồng Tâm có độ bóng và bắt sáng cao kết hợp với gạch viền trang trí tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng khách.

 Gạch granite Đồng Tâm có độ bóng và bắt sáng cao kết hợp với gạch viền trang trí tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng khách.

 Họa tiết vân mây gạch Đồng Tâm cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho khu vực phòng khách nhà bạn.

 Họa tiết vân mây gạch Đồng Tâm cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho khu vực phòng khách nhà bạn.

Kết hợp gạch vân mây và vân đá cũng là một sự lựa chọn mới mẻ và cá tính

 Kết hợp gạch vân mây và vân đá cũng là một sự lựa chọn mới mẻ và cá tính

Gạch vân gỗ màu kem là hot trend của xu hướng chọn lựa gạch ốp lát năm 2018. Bạn có thể kết hợp với gạch bông Đồng Tâm làm gạch ốp tường trang trí.

 Gạch vân gỗ màu kem là hot trend của xu hướng chọn lựa gạch ốp lát năm 2018. Bạn có thể kết hợp với gạch bông Đồng Tâm làm gạch ốp tường trang trí.

 Năm 2018, gạch vân gỗ và vân đá là hai mẫu họa tiết được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất.

 Năm 2018, gạch vân gỗ và vân đá là hai mẫu họa tiết được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất.

Gạch giả gỗ màu sắc tự nhiên thích hợp cho phòng khách có thiết kế đơn giản, hiện đại.

Gạch giả gỗ màu sắc tự nhiên thích hợp cho phòng khách có thiết kế đơn giản, hiện đại.

Hi vọng bài chia sẻ của Showroom Hải Linh sẽ giúp quý bạn đọc có được những gợi ý thiết thực nhất khi quyết định sử dụng gạch ốp lát nền nhà Đồng Tâm hoàn thiện phòng khách của gia đình. Chúc quý bạn đọc thành công! 

Xem chi tiết sản phẩm tại https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây