BST Napoleon của Gạch Đồng Tâm đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn

21/02/2018
Ngôi nhà mình sẽ trở nên đẹp cuốn hút hơn với BST Napoleon của Gạch Đồng Tâm đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn, những mẫu sản phẩm đẹp sang trọng đó được trưng bày tại showroom Hải Linh

Bộ sưu tập (BST) Napoleon thuộc dòng gạch granite Đồng Tâm phủ men mờ với bề mặt láng mịn, mềm mại, sản xuất bằng công nghệ in kỹ thuật số chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN 14:411:2012, gồm 4 mã sản phẩm có thiết kế hoa văn vân đá đầy tinh tế cùng với sự đa dạng màu sắc để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như tông màu kem của DTD8080NAPOLEON001, DTD8080NAPOLEON003, tông màu xám đậm của DTD8080NAPOLEON002 và xám nhạt DTD8080NAPOLEON004.

bo suu tap gach granite napoleon

Đặc biệt BST gạch granite NAPOLEON được ứng dụng công nghệ men Nano kháng khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và chống bám bẩn tốt.

chung nhan gach khang khuan11 0

Màu sắc chủ đạo của BST Napoleon vẫn là xám và kem thời thượng của năm 2018. Đây là 2 sắc màu nằm trọng bộ sưu tập màu sắc xu hướng gồm có kem, xám, hồng, vàng, nâu của năm nay. Đặc biệt sắc kem hiện đang được coi là màu sắc “hot trend” được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

bo suu tap napoleon gach dong tam
Gạch Đồng Tâm DTD8080NAPOLEON004 đẹp sang trọng

Họa tiết vân đá quen thuộc sẽ tiếp tục đồng hành với BST Napoleon của gạch Đồng Tâm. Vân đá là kiểu họa tiết mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế cho không gian ốp lát. Mẫu gạch lát nền vân đá Napoleon hứa hẹn sẽ đem lại cho không gian nhà bạn một nét đẹp cá tính đúng với xu hướng ốp lát mới nhất năm 2018.

bo suu tap napoleon gach dong tam 1
Gạch Đồng Tâm DTD8080NAPOLEON003 sang trọng trong phòng ngủ

Kích thước gạch Đồng Tâm 80x80 thích hợp cho những không gian có diện tích lớn như phòng khách, tiền sảnh, trung tâm thương mại,.. Đồng thời chất liệu Granite có độ cứng cao có khả năng chịu lực nên bạn có thể sử dụng ở những khu vực có mật độ đi lại cao và khu vực ngoài trời chịu ảnh hưởng trực tiếp của khí hậu.

bo suu tap napoleon gach dong tam 2
Gạch Đồng Tâm DTD8080NAPOLEON002 đẹp cuốn hút

Bạn có thể tìm thấy BST Napoleon cùng những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường khác của gạch Đồng Tâm tại đại lý gạch Hải Linh 532 Đường Láng. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường. Đồng thời đến với Showroom Hải Linh quý khách sẽ được đảm bảo những quyền lợi tối đa nhất, bao gồm:

+ Dịch vụ tư vấn miễn phí, chăm sóc khách hàng 24/7

+ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng cao cấp.

+ Giá ưu đãi nhất, rẻ nhất thị trường, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

+ Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển khu vực ngoại thành.

+ Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo quy định.

+ Bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín và lâu dài. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây