Mách bạn cách chọn gạch lát nền chống trơn cho nhà tắm năm 2021

07/02/2018
Chọn gạch lát nền như nào phù hợp với không gian kiến trúc gia đình Việt hãy cùng xem Bí quyết chọn gạch lát nền chống trơn ĐẸP cho nhà tắm năm 2018 để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình

Chọn gạch lát nền, đặc biệt là gạch lát nền chống trơn cho nhà nắm là vô cùng quan trọng vì đây là khu vực thường xuyên ẩm ướt và dễ gây trơn ngã. Showroom Hải Linh xin chia sẻ bí quyết chọn gạch lát nền chống trơn đẹp cho nhà tắm theo xu hướng mới năm 2021 để quý bạn đọc tham khảo.

Bí quyết chọn gạch lát nền chống trơn ĐẸP cho nhà tắm năm 2018

Chọn gạch lát nền chống trơn có bề mặt nhám

Gạch lát nền có bề mặt nhám hoặc sần sẽ làm tăng độ ma sát, tránh trơn trượt hiệu quả. Bạn có thể chọn những mẫu gạch có bề mặt nhám sần để lát nền nhà tắm. Tránh những mẫu gạch trơn để hạn chế tình trạng trượt ngã, đặc biệt là trong nhà có trẻ nhỏ và người già.

BST NGỌC TRAI với mẫu gạch Ngọc Trai 002 nhám (men mờ) dùng để lát nền, chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.

BST NGỌC TRAI với mẫu gạch Ngọc Trai 002 nhám (men mờ) dùng để lát nền, chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, bạn nên chọn gạch có độ nhám vừa phải để tránh khó khăn khi làm vệ sinh phòng tắm. Hiện nay, nhiều mẫu gạch lát nền Đồng Tâm có độ nhám sần vừa phải tất phù hợp để lát nền nhà tắm. Tiêu biểu có bộ sưu tập Ngọc Trai sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho không gian nhà tắm.

Gạch lát nền chống trơn từ chất liệu

Chất liệu làm nên gạch lát nền cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng chống trơn của viên gạch. Gạch Đồng Tâm sử dụng chất liệu chủ yếu là bột đá nhân tạo bao gồm 70% là tràng thạch còn 30% đất sét pha lẫn cùng một số chất phụ gia khác rồi đem nung ở nhiệt độ khoảng 1200-1220 độ C. Chính vì vậy mà gạch rất bền màu, không lo ố mốc rêu bám theo thời gian rất phù hợp với đặc trưng ẩm ướt của không gian phòng tắm. Cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo trơn trượt ngay cả khi xả nước xuống nền.

Gạch Đồng Tâm nha trang 002 đẹp từ chất liệu
Gạch Đồng Tâm nha trang 002 đẹp từ chất liệu

Gạch lát nền chống trơn từ kích thước

Gạch lát nền chống trơn của Đồng Tâm có nhiều kích thước cho bạn chọn lựa. Gạch lát nền 60x60, gạch lát nền 30x60, gạch Đồng Tâm 50x50, gạch lát nền 40x40, gạch lát nền 30x30 là những kích thước gạch thích hợp cho không gian nhà tắm.

Bí quyết chọn gạch lát nền chống trơn ĐẸP cho nhà tắm năm 2018

Thiên cảnh Hải Vân vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các tác phẩm nghệ thuật, chính vì thế Bộ sưu tập (BST) gạch men - granite mang tên gọi Hải Vân được các nhà thiết Đồng Tâm sử dụng để đặt tên cho dòng gạch ốp - lát với kích thước 60x60 cm, 30x45 cm, 30x60 cm, 30x30 cm. Đây sẽ là một sự kết hợp hài hòa cũng như tạo nhiều lựa chọn cho việc sử dụng gạch có quy cách 30x30 hay 60x60 để lát nền với tông màu và hoa văn rất hài hòa đi kèm.

Bí quyết chọn gạch lát nền chống trơn ĐẸP cho nhà tắm năm 2018

Bộ sưu tập Champa kích thước 60x60 với các tông màu kem, xám và đen cùng vân đá tự nhiên giúp mang lại vẻ đẹp  sang trọng, hiện đại cho công trình. Đặc biệt, BST Champa được thiết kế trên nền mờ nhám chống trơn trượt, phù hợp sử dụng tài các  khu vực như sân vườn, sân thượng, lối đi hành lang, nhà tắm,…
Những mẫu gạch lát nền chống trơn được chia sẻ trong bài viết hiện đã có mặt tại đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội -  Hải Linh 532 Đường Láng, quý khách có thể trực tiếp đến thăm quan và mua sắm ngay hôm nay. Chi tiết xin liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn và hân hạnh đón tiếp quý khách!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây