Gấp rút chuẩn bị khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

09/07/2019
Ngày 12/7 này, showroom Hải Linh Hà Đông chính thức khai trương với nhiều sản phẩm được giảm giá sâu và nhiều quà tặng khách hàng tham dự. Đến thời điểm này, các khâu cuối cùng chuẩn bị cho việc khai trương, chính thức mở bán đang gấp rút hoàn thiện.

Ngày 12/7/2019 này, showroom Hải Linh Hà Đông chính thức khai trương với nhiều sản phẩm được giảm giá sâu và nhiều quà tặng khách hàng tham dự. Đến thời điểm này, các khâu cuối cùng chuẩn bị cho việc khai trương, chính thức mở bán đang gấp rút hoàn thiện

1. Có gì ở showroom Hải Linh Hà Đông mà showroom khác không có?

Showroom Hải Linh Hà Đông là showroom thứ 4 trong chuỗi hệ thống showroom Hải Linh. Showroom nằm tại vị trí số 5&6, Shophouse, Vạn Phúc, Hà Đông. Với vị trí hướng Tây Hà Nội của showroom thứ 4, Hải Linh hiện đang sở hữu hệ thống showroom khắp 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc của thủ đô Hà Nội. Quý khách hàng trong nội thành và ngoại thành Hà Nội đều có thể di chuyển đến showroom một cách thuận tiện và nhanh chóng.

dia chi showroom hai ha dong

Địa chỉ showroom Hải Linh ô số 5&6, Shophouse, Vạn Phúc, Hà Đông

Showroom Hải Linh chuyên phân phối, bán lẻ các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Các sản phẩm gạch đến từ các thương hiệu gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch Bạch Mã, gạch Tây Ban Nha, gạch Ý… Thiết bị vệ sinh chủ yếu nhập khẩu từ các hãng uy tín như Toto, Grohe, Inax, American - Standar…

khong gian thiet bi ve sinh

Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh tại tầng 1 showroom Hải Linh Hà Đông

Mặc dù showroom Hải Linh Hà Đông ra đời muộn hơn những showroom khác của Hải Linh song có quy mô lớn nhất, hiện đại nhất và trưng bày nhiều mẫu sản phẩm nhất. Không chỉ đơn thuần là bày bán sản phẩm, tại showroom có rất nhiều không gian trải nghiệm, chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho quý khách hàng.

khong gian trung bay thiet bi ve sinh 1

Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh tại tầng 1 showroom Hải Linh Hà Đông

Nếu như đến với các showroom khách, quý khách hàng chỉ được ngắm nhìn sản phẩm, biết công dụng sản phẩm qua sự giới thiệu của tư vấn bán hàng. Đến với showroom Hải Linh Hà Đông mua sắm thiết bị vệ sinh bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Showroom có lắp đặt hệ thống ống dẫn nước lắp đặt các sản phẩm sen vòi, bồn bệt, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận trước khi chọn lựa mua sắm.

tich cuc chuan bi cong doan cuoi cung khai truong showroom hai linh ha dong 1

Không gian trưng bày gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha tại showroom Hải Linh Hà Đông

Không chỉ vậy, tại showroom còn có không gian dành cho quý khách hàng thưởng thức cà phê trong quá trình mua sắm. Trong quá trình chọn các sản phẩm gạch ốp lát, quý khách cũng được ngắm nhìn phối cảnh không gian giúp dễ dàng hình dung không gian mang lại khi sử dụng các mẫu gạch.

khong gian quan cafe tai tang 2 showroom hai linh ha dong

Không gian Cafe tại tầng 2 showroom Hải Linh Hà Đông

tich cuc chuan bi cong doan cuoi cung khai truong showroom hai linh ha dong 2

Không gian trưng bày gạch ốp lát tại showroom Hải Linh Hà Đông

khong gian trung bay gach op lat tai showroom hai linh ha dong 1

Không gian trưng bày gạch ốp lát tại showroom Hải Linh Hà Đông

khong gian trung bay gach op lat tai showroom hai linh ha dong 4

Không gian trưng bày gạch ốp lát tại showroom Hải Linh Hà Đông

khong gian trung bay gach op lat tai showroom hai linh ha dong 5

Không gian trưng bày gạch ốp lát tại showroom Hải Linh Hà Đông

Ưu đãi lớn- quà lớn trong ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Nhân sự kiện khai trương showroom Hải Linh Hà Đông, khi tham dự quý khách hàng sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Chỉ cần check-in đăng công khai trên facebook cá nhân, quý khách sẽ nhận được một mũ bảo hiểm thời trang, chất lượng. Đồng thời quý khách hàng còn có cơ hội nhận được một phiếu bốc thăm may mắn với cơ hội nhận được phần quà trị giá lên đến 14 triệu đồng.

Giải thưởng cho phần bốc thăm may mắn khá hấp dẫn:

-Giải nhất: Bồn cầu thông minh Viglacera V93 trị giá 14,1 triệu đồng.

- Giải nhì: Bồn  cầu Viglacera V63 trị giá 4 triệu đồng.

- Giả ba: Bộ sen vòi 302 và  502 trị giá 2,6 triệu đồng.

khai truong showroom hai linh ha dong boc tham trung thuong

Bên cạnh đó, trong ngày khai trương, showroom Hải Linh Hà Đông giảm giá sâu nhiều mặt hàng. Chỉ cần mua hàng quý khách sẽ có quà tặng. Giá trị quà tặng tăng lên phụ thuộc vào thuộc vào giá trị đơn hàng.

Đến với showroom Hải Linh bạn không cần vượt qua hàng trăm km, bạn không cần vượt năm châu bốn bể vẫn có thể thoải mái chiêm ngưỡng ngắm nhìn các mẫu sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Những trải nghiệm mua sắm với nhiều không gian độc đáo chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy lý thú, bổ ích.

Hãy đến với showroom Hải Linh Hà Đông ngay nhé để tham quan, mua sắm sản phẩm, và mang về những phần quà hấp dẫn cho mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây