Hải Linh chào mừng 50 năm thành lập thương hiệu Đồng Tâm (25/06/1969-25/06/2019)

19/06/2019
Hải Linh đã đồng hành cùng Thương hiệu Đồng Tâm ngay từ khi bắt đầu kinh doanh. 12 năm Hải Linh đóng góp cùng Đồng Tâm mang cuộc sống tươi đẹp đến cộng đồng. Đó là việc Hải Linh trở thành đại lý chính thức phân phối các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu này.

Thương hiệu Đồng Tâm kỷ niệm 50 năm ngày thành lập (25/06/1969-25/06/2019). Đây là dấu mốc lịch sử rất lớn đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu này.

Thương hiệu Đồng Tâm – 50 năm vì cuộc sống tươi đẹp

Ngày 25/06/2069 thương hiệu Đồng Tâm ra đời với sản phẩm đầu tiên được sản xuất là gạch bông. Trong khoảng thời gian 50 năm phát triển, Đồng Tâm đã thực hiện đúng sứ mệnh mang đến những tiện ích, hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ cho cộng đồng, xã hội.

hai linh chao mung 50 nam thanh lap gach dong tam 1

Chào mừng 50 năm thành lập thương hiệu Đồng Tâm (25/06/1969-25/06/2019)

Hải Linh – nhà phân phối chính thức, lâu năm của Đồng Tâm

Hải Linh đã đồng hành cùng Thương hiệu Đồng Tâm ngay từ khi bắt đầu kinh doanh. 12 năm Hải Linh đóng góp cùng Đồng Tâm mang cuộc sống tươi đẹp đến cộng đồng. Đó là việc Hải Linh trở thành đại lý chính thức phân phối các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Đồng Tâm.

Tại thị trường miền bắc, Hải Linh đã trở thành đại lý uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường Đồng Tâm. Đặc biệt, các mẫu sản phẩm gạch Đồng Tâm mới nhất luôn được cập nhật website chính thức gachdongtam.vn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mà Đồng Tâm triển khai, đại lý Hải Linh luôn được cập nhật sớm nhất. Bởi vậy, mua gạch Đồng Tâm tại Hải Linh quý khách luôn luôn nhận được giá trị cao nhất từ hãng bên cạnh dịch vụ tốt của nhà phân phối.

Cùng chung vui với lễ kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Đồng Tâm – 50 vì cuộc sống tươi đẹp, ban lãnh đạo Hải Linh đã đến chúc mừng và tham dự sự kiện.

hai linh ky niem 50 nam thanh lap dong tam 1

Ban lãnh đạo cty Hải Linh tới dự sự kiện 50 năm thành lập thương hiệu Đồng Tâm 

Trong những năm tiếp theo, doanh nghiệp Hải Linh sẽ tiếp tục đồng hành với sứ mệnh là đại lý phân phối lớn của hãng gạch Đồng Tâm. Là một cầu nối vững chắc nhất mang lại cuộc sống tươi đẹp cho tất cả mọi đối tượng người tiêu dùng.

Với mong muốn đó, Hải Linh liên tục phát triển lớn mạnh với hệ thống Showroom rộng khắp Hà Nội. Khách hàng ở thủ đô và các tỉnh thành lân cận sẽ được tiếp cận và sử dụng gạch ốp lát chính hãng thương hiệu Đồng Tâm tại 1 trong các Showroom:

  • Showroom Hải Linh Long Biên: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

  • Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 4&5 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

  • Showroom Hải Linh Đống Đa: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

50 năm vì cuộc sống tươi đẹp, thương hiệu Đồng Tâm

Thương hiệu Đồng Tâm đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Đó là kết quả gặt hái được từ sự nỗ lực, ham học hỏi cùng với tình yêu quê hương đất nước, yêu con người của ban lãnh đạo và toàn bộ cán bộ công nhân viên Đồng Tâm.

Làm việc với khát vọng cháy bỏng là đem đến cho toàn bộ người tiêu dùng một cuộc sống tươi đẹp. Đồng Tâm không ngừng đổi mới công nghệ, tiếp cận cái mới để cho ra đời những sản phẩm cho chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Đặc biệt với mục tiêu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, Đồng Tâm đã áp dụng thành công công nghệ nano trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm men kháng khuẩn. Những viên gạch, thiết bị vệ sinh men nano chống bẩn giúp bảo vệ người dùng khỏi tác nhân xấu ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chặng đường 50 năm liên tục cố gắng để phát triển của Đồng Tâm đã được khẳng định qua kết quả đạt được. Trong chặng đường đầy thách thức đó, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của những đối tác là đại lý phân phố. Chính những đối tác này là cầu nối đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây