Ưu đãi tới 30% tại Showroom Hải Linh Hà Đông nhân dịp khai trương

16/07/2019
Hãy đến ngay Showroom Hải Linh Hà Đông để mua sắm với ưu đãi cực sốc lên tới 30%. Chương trình khuyến mại Tháng VÀNG khai trương mừng Showroom chính thức đi vào hoạt động. Khuyến mại được áp dụng trên tất cả các sản phẩm do Hải Linh phân phối. Đặc biệt, rất nhiều phần quà ý nghĩa đang đợi quý khách hàng từ nay cho đến hết 31/7.

Hãy đến ngay Showroom Hải Linh Hà Đông để mua sắm với ưu đãi cực sốc lên tới 30%. Chương trình khuyến mại Tháng VÀNG khai trương mừng Showroom chính thức đi vào hoạt động. Khuyến mại được áp dụng trên tất cả các sản phẩm do Hải Linh phân phối. Đặc biệt, rất nhiều phần quà ý nghĩa đang đợi quý khách hàng từ nay cho đến hết 31/7/2019.

Thang Vang Khai Truong

Showroom Hải Linh Hà Đông tiếp tục tri ân khách hàng trong Tháng VÀNG khai trương

Ngày 12/7 vừa qua, Hải Linh tổ chức lễ Khai trương Showroom Hà Đông trong không khí vô cùng náo nhiệt. Tại buổi lễ diễn ra lúc 16:00, nhiều phần quà giá trị đã được trao cho khách hàng tới tham dự. Đáng kể đến như Bệt thông minh Viglacera trị giá hơn 14 triệu đồng đã thuộc về chủ nhân may mắn nhất.

Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Nhân dịp mừng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông đi vào hoạt động. Hải Linh tiếp tục dành nhiều ưu đãi khi khách hàng mua sắm trong thời gian từ 1/7 đến hết 31/7. Chương trình khuyến mại Tháng Vàng khai trương cụ thể như sau:

1. Chiết khấu từ 10 – 30% đồng loạt tất cả các sản phẩm có tại Showroom Hải Linh Hà Đông.

2. Nhận ngay quà tặng tri ân từ Hải Linh theo giá trị đơn hàng.

  • Với mỗi đơn hàng dưới 50 triệu đồng: Tặng 1 bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc

  • Đơn hàng từ 51 – 99 triệu đồng: Tặng 1 bộ ấm chén Minh Long

  • Đơn hàng từ 100 – 199 triệu đồng: Tặng Hộp đựng xà phòng cao cấp thương hiệu American Standard

  • Đơn hàng từ 200 triệu đồng trở lên: Tặng 1 Bếp từ đôi Bluestone

Hải Linh đặc biệt dành nhiều cơ hội rinh quà khủng trong suốt tháng VÀNG khai trương này. Đó như một lời cám ơn tình cảm mà quý khách hàng đã ủng hộ Hải Linh chặng đường 12 năm qua.

Tháng VÀNG khai trương - Cơ hội tuyệt vời trải nghiệm mua sắm tại Showroom Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu, cách ngã tư Vạn Phúc chỉ khoảng 50m. Sở hữu bãi đậu xe rộng rãi, an toàn. Vô cùng thuận tiện cho những quý khách từ ngoại thành phía tây nam thành phố di chuyển đến Showroom. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng khi người tiêu dùng muốn tìm hiểu về gạch và thiết bị vệ sinh.

Showroom Hai Linh Ha Dong

Về nhóm sản phẩm gạch. Hải Linh đang là nhà đại lý chính thức của gạch Đồng Tâm, Bạch Mã, Viglacera, Vietceramics, Taicera… Ngoài các thương hiệu trong nước, Hải Linh còn phân phối các dòng gạch nhập khẩu chính hãng.  Nổi tiếng phải để đến như gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch Malaysia…

Khong gian gach op lat tai showroom Hai lInh ha dong

Về nhóm sản phẩm thiết bị vệ sinh. Showroom Hải Linh là nơi hội tụ của các thương hiệu Viglacera, Inax, Grohe, Toto, American Standard, Caesar… Chất lượng sản phẩm từ những thương hiệu này không chỉ được khẳng định bởi hội đồng chuyên môn. Mà đây cũng chính là các hãng sản xuất được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới đánh giá cao.

Không gian trưng bày sản phẩm và trải nghiệm thực tế

Thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hà Đông mở cửa giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm do Hải Linh phân phối. Với 5 không gian trưng bày gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu hàng đầu. Nơi đây hứa hẹn đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, kiến thiết nên những ngôi nhà đẹp, tiện nghi.

Như chia sẻ của Giám đốc Nguyễn Văn Điền chia sẻ nhân dịp khai trương Showroom mới .  Một cột mốc mới trên bước đường trưởng thành của công ty. “Hải Linh luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm vừa đạt chuẩn chất lượng, bắt kịp xu thế thẩm mỹ. Lại vừa túi tiền người dân”. Đó chính là sứ mệnh mà Hải Linh kiên tâm duy trì cho tới ngày hôm nay.

Nếu quý khách hàng đã có dự định xây dựng trong thời gian tới. Đừng chần chừ hãy đến ngay Showroom Hải Linh Hà Đông nhân dịp này. Để cảm nhận không gian mua sắm tuyệt vời chưa từng có, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng hỗ trợ khi khách hàng cần tư vấn. Đặc biệt nhất, cơ hội mua hàng với chiết khấu lên tới 30%. Duy nhất tại Showroom Hà Đông đến hết ngày 31/7/2019.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây