Gạch ốp tường màu trắng – Vẻ đẹp trường tồn với thời gian

06/08/2019
Gạch ốp tường màu trắng cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Gam màu cơ bản phù hợp với mọi công trình. Trong bài viết này, hãy cùng Hải Linh tham khảo cách sử dụng gạch màu trắng hiệu quả nhất nhé!

Gạch ốp tường màu trắng cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Đây là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, mang vẻ đẹp bền bỉ không bao giờ lỗi mốt. Gam màu cơ bản phù hợp với mọi công trình. Trong bài viết này, hãy cùng Hải Linh tham khảo cách sử dụng gạch màu trắng hiệu quả nhất nhé!

gach op tuong mau trang
Gạch ốp tường phòng khách màu trắng – Vẻ đẹp trường tồn với thời gian​

1. Ý nghĩa của gạch ốp tường màu trắng trong thiết kế nội thất

Cùng với đó, màu trắng cũng mang những ý nghĩa nhất định đối với các không gian nội thất. Đây là sắc thái biểu trưng cho sự tươi sáng, sạch sẽ nên nó mang hàm ý về màu trắng mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho các không gian nội thất. Bởi vậy, gạch ốp tường cao cấp có tông màu trắng vô cùng thích hợp với những ngôi nhà diện tích nhỏ hẹp.

2. Bí quyết chọn gạch ốp tường màu trắng cho các không gian

Viện nghiên cứu màu sắc hàng đầu thế giới - Pantone mỗi năm đều công bố “Color of the year”.  Nó phản ánh xu hướng sử dụng màu thay đổi không ngừng. Tuy nhiên, Trắng và Đen là hai màu duy nhất thách thức mọi giới hạn trong thiết kế. Điều đó minh chứng cho thấy việc sử dụng gạch trắng đem đến giá trị thẩm mỹ trường tồn thời gian. Để chọn gạch phù hợp nhất đối với kiến trúc nhà mình, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:

Kích thước gạch ốp tường màu trắng

Dù là màu gạch nào chăng nữa cũng cần có sự tương xứng, hài hòa diện tích tường. Nếu kích thước gạch quá to được sử dụng trong căn phòng nhỏ sẽ làm mất cân đối. Chưa kể, chúng sẽ làm thợ xây khó thi công ốp lát, hoặc gây lãng phí không cần thiết.

gach op tuong mau trang 01

Gạch ốp tường màu trắng cho phòng tắm sang trọng hiện đại

Nhưng ngược lại, các mẫu gạch nhỏ như gạch thẻ, gạch vuông 10x20 lại phù hợp với mọi không gian. Kể cả những căn phòng diện tích rộng lớn. Thông thường, các kiến trúc sư sử dụng kích thước nhỏ mang lại sự độc đáo cho các bức tường.

Chất liệu gạch ốp tường màu trắng

Lý do mà các gia chủ chọn gạch trắng chính là mong muốn hiệu quả thẩm mỹ đẳng cấp nhất. Tuy vậy, là sản phẩm gạch ốp tường, bạn vẫn nên quan tâm đến chất lượng xương gạch. Nhằm ngăn chặn các tác hại của thời tiết có thể ảnh hưởng đến ngôi nhà mình.

Tại Việt Nam, do khí hậu nóng ẩm mưa nhiều, thường xuyên xuất hiện tiết trời nồm kéo dài. Bởi thế dòng gạch lát nền granite với cốt liệu chính làm từ bột đá thạch anh được ưa chuộng hơn hẳn. Xương gạch granite đặc chắc cho khả năng chống thấm cao. Giữ cho tường nhà luôn khô thoáng, tránh ngấm đọng nước, bảo vệ công trình khỏi nấm mốc, rong rêu…

gach op tuong mau trang 03
Gạch ốp tường màu trắng cho phòng tắm thẩm mỹ

Bề mặt gạch ốp tường màu trắng

Bởi lẽ màu trắng nếu bị bám bẩn sẽ cực kỳ mất thiện cảm. Chính vì thế bạn cần quan tâm đến chất liệu bề mặt khi chọn mua gạch. Bạn có thể sử dụng các mẫu gạch phủ men cao cấp với độ phẳng mịn lớn. Men gạch bóng rất dễ dàng lau chùi. Hoặc những sản phẩm bề mặt nhám, sần có độ chống xước cao. Bạn thoải mái cọ rửa nếu vô tình làm bẩn tường nhà mình mà không lo ảnh hưởng đến gạch.

Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-mau-trang-ve-dep-truong-ton-voi-thoi-gian-792.html

3. Một số lưu ý khi chọn gạch ốp tường màu trắng

Trắng là màu sắc thuộc gam màu trung tính thiên về tông lạnh. Chính vì vậy bạn cần khéo léo khi sử dụng gạch trắng trong thiết kế. Theo quy tắc phối màu, khi bạn đã sử dụng một màu sắc lạnh cho tường. Những phần còn lại trong căn phòng nên chọn màu sắc ấm để tránh cảm giác băng giá.

gach op tuong mau trang 02
Gạch ốp tường màu trắng cho phòng bếp hiện đại

Lưu ý khi chọn gạch lát nền

Cùng với gạch ốp tường, gạch lát nền cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo không gian đẹp. Tuy nhiên khi đã sử dụng màu trắng cho tường. Thì đối với sàn nhà bạn có thể sử dụng màu sắc khác ấm áp hơn. Bạn cũng lưu ý chọn họa tiết độc đáo để tăng thêm sự độc đáo. 

Lưu ý chọn màu sơn cho trần nhà

Thông thường, trong kiến trúc nội thất, trần nhà được ưu tiên những màu sắc tươi sáng. Bạn có thể chọn sơn trần màu trắng tương đồng với tường. Hoặc dùng các tông đậm hơn như màu be, kem, xanh dương nhạt, xám nhạt… Vừa đảm bảo được ánh sáng cũng như vẻ đẹp hài hòa nhất.

gach op tuong mau trang 04
Gạch ốp tường màu trắng với nội thất phòng tắm tiên tiến

Tổng thể nội thất có sang, đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Trong đó yêu cầu về sự hài hòa giữa các khu vực trong phòng được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, đồ đạc cũng sẽ đem đến không gian sự độc đáo và toát lên cá tính của chủ nhân.

4. Cách kết hợp đồ nội thất hài hòa cùng gạch ốp tường màu trắng

Để tăng thêm sự sang trọng cho không gian, bạn có thể sử dụng những vật dụng có chất liệu kim loại. Màu sắc bạc ánh kim vừa cho vẻ đẹp quý phái mà lại toát lên vẻ thời thượng cho căn phòng.

gach op tuong mau trang 05
Màu trắng ốp tường đơn giản nhưng cuốn hút

Hoặc nếu bạn thích đắm chìm vào cảm xúc từ những món đồ gỗ thì hãy yên tâm sử dụng chúng. Bởi lẽ khi sử dụng gạch ốp tường màu trắng sẽ càng tôn thêm vẻ đẹp của gỗ.

gach op tuong phong khach mau trang 04
Gạch ốp tường phòng khách màu trắng kết hợp với nội thất đồ gỗ làm nổi bật không gian ngôi nhà

Cùng với đó, việc sử dụng rèm trang trí cho phòng khách cũng được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi căn phòng thiên về gam trắng, bạn hãy sử dụng những màu rèm như vàng cam, xanh dương, xanh lá nhạt,... Về màu sắc cho rèm bạn cũng có thể chọn màu hợp với phong thủy của mình. Vừa đảm bảo vẻ đẹp, vừa đem lại may mắn cho gia đình.

gach op tuong mau trang 07
Gạch ốp tường màu trắng cho phòng bếp hợp với gia chủ mệnh Kim
gach op tuong mau trang 08

Gạch ốp tường vân đá màu trắng cho phòng khách thêm thoáng, rộng rãi

Việc chọn lựa gạch ốp lát Đồng Tâm cho công trình nói chung không hề đơn giản. Tuy nhiên nếu bạn cần tư vấn chọn gạch ốp tường màu trắng sao cho phù hợp nhất với phòng khách nhà mình. Hãy đến Showroom Hải Linh để được hỗ trợ bởi đội ngũ bán hàng nhiều kinh nghiệm nhé!

5. Cùng điểm qua một số mẫu gạch ốp tường màu trắng của Đồng Tâm

gach op tuong mau trang 09
Tự tin với gạch ốp tường màu trắng đơn giản làm chủ đạo, mẫu gạch Đồng Tâm 8080CARARAS003-FP-H+ lột tả chân thực nhất cảm giác thanh lịch, trang nhã trong từng viên gạch

gach op tuong mau trang 10
Mẫu gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON009-H+ thuộc dòng gạch granite phủ men mờ với bề mặt láng mịn, mềm mại, sản xuất bằng công nghệ in kỹ thuật số chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu

gach op tuong mau trang 11
Gạch ốp tường màu trắng Đồng Tâm 6060DA007-FP mang đến dự phong phú biểu tượng cho sự hưng thịnh 

gach op tuong mau trang 12
Gạch ốp tường 40x80 Đồng Tâm 4080SNOW001-H+ nổi bật với tính năng hút nước thấp, độ bền cao, khó bị rạn nứt và đặc biệt khả năng chống rêu mốc, không bám bẩn theo thời gian.

gach op tuong mau trang 13

Gạch ốp tường màu trắng Đồng Tâm 4080ROXY001 hiện đại cùng tông màu trắng xám chủ đạo phù hơp với hầu hết các công trình.

gach op tuong mau trang 14
Gạch ốp tường 3030GECKO004 với kích thước gạch 30 x 30 cm cùng gam màu sắc trắng nhẹ nhàng, 3030GECKO004 luôn mang đến bạn một cảm giác mềm mại, gần gũi dễ dàng kết hợp với nội thất

6. Địa chỉ mua gạch ốp tường màu trắng rẻ và uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp gạch ốp lát, tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo khách hàng chỉ nên lựa chọn mua gạch ở các địa chỉ uy tín - nhà phân phối, đại lý chính hãng để đảm bảo chất lượng gạch cùng mức giá tốt nhất. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, gạch kém chất lượng.

Tại Hà Nội, hệ thống showroom Hải Linh là thương hiệu hàng đầu trong cung cấp gạch ốp lát nói chung, trong đó có rất nhiều mẫu gạch ốp tường màu trắng đẹp, chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

Đến với showroom Hải Linh, quý khách sẽ được lựa chọn đa dạng các mẫu gạch đa dạng mẫu mã - kích thước - chất liệu tới từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và nhập khẩu, điển hình như: Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ,... Các mẫu gạch luôn được cập nhật đầy đủ và nhiều mẫu mới, hot nhất trên thị trường giúp người dùng bắt kịp xu hướng.

Đặc biệt, là đại lý cấp 1 do đó Hải Linh có báo giá tốt nhất. Rất nhiều khách hàng phản hồi mức giá gạch ốp lát cũng như giá gạch ốp tường 30x60 màu trắng mà Hải Linh cung cấp chiết khấu cao hơn so với thị trường nhiều lần. 

Đi kèm chất lượng, giá cả là nhiều dịch vụ hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng:

  • Bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tình, tận tâm

  • Vận chuyển nhanh chóng. Giao hàng tận chân công trình. Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội. Đối với các đơn hàng ở ngoại thành hoặc các tỉnh, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển với mức phí ưu đãi

  • Thường xuyên triển khai chương trình giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng 24/7 giải đáp mọi thắc mắc trước - trong và sau quá trình mua gạch

Hãy tới ngay Hải Linh để được tư vấn và chọn mua mẫu gạch ốp tường màu trắng đẹp cho công trình của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 1900 599 828

Xem thêm các sản phẩm khác của Đồng Tâm tại: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây