Những lưu ý khi chọn gạch lát nền phòng ngủ theo lứa tuổi

22/06/2019
Những lưu ý khi chọn gạch lát nền phòng ngủ theo lứa tuổi dưới đây hi vọng cung cấp cho bạn một số thông tin giúp bạn tham khảo chọn được mẫu gạch phòng ngủ đúng nhất, hợp nhất

Một gia đình thường có nhiều thế hệ, nhiều lứa tuổi sinh sống trong ngôi nhà. Mỗi lứa tuổi, mỗi thế hệ sẽ có một đặc điểm tâm lý, một sở thích riêng. Vì thế, nếu bạn là chủ gia đình và là người tinh tế, chọn gạch lát nền phòng ngủ bạn nên chọn theo phòng.

gach lat nen phong ngu theo lua tuoi

Gạch lát nền phòng ngủ đẹp (Nguồn sưu tầm)

Làm thế nào để chọn gạch phòng ngủ phù hợp với yêu cầu, sở thích của từng lứa tuổi. Những lưu ý khi chọn gạch lát nền phòng ngủ theo lứa tuổi  dưới đây hi vọng cung cấp cho bạn một số thông tin giúp bạn tham khảo chọn được mẫu gạch phòng ngủ đúng nhất, hợp nhất với các thành viên trong gia đình.

1. 1. Lưu ý chọn gạch lát nền cho người già

Đặc điểm của người già là rất khó ngủ. Người già cũng thích nét đẹp truyền thống. Vì vậy, chọn gạch lát nền cho phòng ngủ người già bạn nên chọn những mẫu gạch lát nền màu vân gỗ. Những mẫu gạch vân gỗ mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, đậm văn hóa Việt. Gạch vân gỗ cũng có gam màu nâu. Màu nâu là gam màu trầm, sử dụng lát nền cho phòng ngủ người già sẽ mang đến không gian có chiều sâu, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn.

Khi chọn gạch lát nền cho phòng ngủ người già bạn không nên chọn gạch men bóng.  Những mẫu gạch men bóng thường trơn trượt và dễ hắt sáng. Gạch men bóng khi bị dính nước tính trơn trượt cao. Người già xương cốt giòn khi đi lại sẽ dễ bị ngã gây chấn thương. Vì vậy, trong phòng ngủ người già, bạn nên chọn những mẫu gạch men mờ, chống trơn và có màu nâu sẽ phù hợp với lứa tuổi, sở thích của người già..

gach lat nen phong ngu theo lua tuoi 1

Gạch lát nền phòng ngủ đẹp (Nguồn sưu tầm)

2. Lưu ý chọn gạch lát nền cho con trẻ

Con cái thường ngủ với cha mẹ khi còn nhỏ. Nhưng sau khi lớn lên cần có không gian riêng để tự lập. Chọn gạch lát nền phòng ngủ cho con trai bạn có thể chọn gạch có những gam màu cá tính như màu đen, màu ghi. Khi lát nền bạn có thể lát phối màu, lát kiểu cách, tạo nên không gian ghi dấu ấn riêng. Bạn nên chọn gạch, lát gạch phá cách một chút sẽ kích thích sự sáng tạo của con cái. Bởi vì phòng ngủ không là nơi ngủ mà còn là nơi học tập của con.

Đối với phòng con gái, bạn nên chọn những mẫu gạch có gam màu nhẹ nhàng như màu kem vàng, kem hồng, mẫu gạch họa tiết hoa văn. Những mẫu gạch có gam màu này giúp con gái bạn sớm hình thành sự nữ tính nhẹ nhàng.  

gach lat nen phong ngu theo lua tuoi 2 1

Gạch lát nền phòng ngủ đẹp (Nguồn sưu tầm)

3. Lưu ý chọn gạch lát nền cho vợ chồng

Phòng ngủ vợ chồng là nơi gắn kết mối quan hệ vợ chồng. Phòng ngủ vợ chồng có phòng ngủ vợ chồng trẻ và phòng ngủ vợ chồng  tuổi trung niên. Phòng ngủ vợ chồng trẻ, bạn có thể chọn những mẫu gạch lát nền màu sáng.Người trẻ thường yêu thích những điều  trẻ trung. Gạch gam màu sáng sẽ mang không gian tươi mới, thoáng đãng. Bạn cũng có thể chọn gạch có gam màu hoa văn bay bổng tạo không gian phòng ngủ vợ chồng trẻ lãng mạn, tình cảm thăng hoa.

gach lat nen phong ngu theo lua tuoi 3

Gạch lát nền phòng ngủ đẹp (Nguồn sưu tầm)

Đặc điểm lứa tuổi của vợ chồng trung niên thường khó ngủ. Chính vì thế chọn gạch lát nền phòng ngủ bạn  không nên chọn gạch gam màu sáng. Màu sáng dễ bị hắt sáng, màu sáng khi bị phản chiếu ánh đèn sẽ khiến không gian nhiều sáng khó ngủ. Vì vậy, chọn gạch cho phòng ngủ vợ chồng trung niên bạn nên chọn gạch có gam màu trung tính. Những gam màu nâu hoặc gam màu ghi thường mang đến không gian có chiều sâu. Giấc ngủ sẽ đến nhanh hơn, chất lượng giấc ngủ cũng tốt hơn.

gach lat nen phong ngu theo lua tuoi 5

Gạch lát nền phòng ngủ đẹp (Nguồn sưu tầm)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng gạch đa dạng mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ. Tại Hà Nội, chọn gạch lát nền phòng ngủ theo lứa tuổi, bạn có thể đến showroom Hải Linh . Với nhiều mẫu mã, với nhiều dòng gạch đa dạng xuất xứ, bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho gia đình mình.

Showroom Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng. Đặc biệt nếu quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển nếu ở khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch tại showroom Hải Linh liên hệ ngay nhé

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây