6 Bộ sưu tập “Rất Việt Nam” của thương hiệu gạch Đồng Tâm

17/07/2019
Đồng Tâm là thương hiệu gạch lâu đời, có uy tín lớn trong lòng người tiêu dùng. Gạch Đồng Tâm không ngừng đổi mới, cải thiện chất lượng từng ngày. Cho đến nay, đây là hãng sản xuất gạch số 1 tại Việt Nam.

Đồng Tâm là thương hiệu gạch lâu đời, có uy tín lớn trong lòng người tiêu dùng. Gạch Đồng Tâm không ngừng đổi mới, cải thiện chất lượng từng ngày. Cho đến nay, đây là hãng sản xuất gạch số 1 tại Việt Nam. Nhất là, những thiết kế gạch đẳng cấp không kém gì các dòng gạch ốp lát nhập khẩu.

1. 6 Bộ sưu tập gạch độc đáo giàu ý nghĩa dưới đây xứng đáng triết lý Gạch của người Việt.

Với triết lý Gạch Việt - Chinh phục người Việt. Đồng Tâm mong muốn quảng bá và lan rộng những hình ảnh đẹp về Đất nước mình. 6 Bộ sưu tập giàu ý nghĩa dưới đây cho thấy Đồng Tâm xứng đáng là thương hiệu gạch dẫn đầu.

1. Bộ sưu tập Đồng Tâm “Tây Bắc”

bo suu tap dong tam tay bac

Phong cảnh núi rừng Tây Bắc để lại ấn tượng sâu đậm cho mỗi vị khách từng ghé qua nơi này. Đồng Tâm mang hình ảnh của núi đá Tây Bắc vào bộ sưu tập mới này của mình.

Có thể bạn sẽ bị cuốn hút với thiết kế và màu sắc của BST này. Sự đồng bộ trong cả kích thước gạch lát nền và gạch ốp tường. Với Tây Bắc, không chỉ có những núi đồi mà ở đó còn có những cơn lũ quét đỏ ngầu màu đất. Hay những thửa ruộng bậc thang mùa nước đổ…

BST gạch ốp lát thổi hơi thở chân thực của vùng đất Tây Bắc vào ngôi nhà bạn. Màu đất, màu cát mang đầy vẻ khó nhọc, nhưng vô cùng kiên cường rắn rỏi.

2.   Bộ sưu tập Đồng Tâm “Hải Vân”

bo suu tap dong tam hai van

Được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Đèo Hải Vân từ xưa tới nay luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế.

Gạch Đồng Tâm giới thiệu BST với hình ảnh được lấy ý tưởng từ mây núi đỉnh Hải Vân. BST gồm những mẫu gạch vân đá, gạch vân mây mang cảm giác chân thực. Màu sắc đa dạng với màu nâu, xám của núi đá, trắng, kem bồng bềnh của mây…

Ngoài ra, BST có đầy đủ các kích thước gạch ốp tường cũng như gạch lát nền. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất cho thiết kế của mình.

3.  Bộ sưu tập Đồng Tâm “Fansipan”

bo suu tap dong tam fansipan

Nhờ sắc mây bồng bềnh ẩn hiện sau đó là những ngọn núi sừng sững. Đỉnh Fansipan mê hoặc bất cứ ai đặt chân đến đó. 

Tuy nhiên, để chinh phục Fansipan - Nóc nhà Đông Dương này là cả một hành trình gian nan. Những tảng đá xám nhấp nhô trên đường leo núi quả nhưng cánh cửa ải thách thức những nhà leo núi vượt qua nó.

Với 6 màu đá độc đáo, những đường vân được in phun chất lượng cao. Nhờ vậy, thiết kế gạch có được một vẻ chân thực, ấn tượng. BST gạch Đồng Tâm - Fansipan gửi gắm ý nghĩa lớn lao trong cuộc sống: “Chặng đường đến thành công không bao giờ dễ dàng”.  

4. Bộ sưu tập Đồng Tâm “Trường Sơn”

bo suu tap dong tam truong son

Bộ sưu tập gạch lát nền cao cấp lấy ý tưởng từ dãy núi huyền thoại mang tên Trường Sơn. Nơi được xem là “xương sống” của bán đảo Đông Dương. Thiên nhiên dãy Trường Sơn không những được đánh giá là phong phú bậc nhất. Mà vẻ đẹp của nó mang đến cảm xúc mãnh liệt cho con người.

Với 1100km, gần như chạy dọc theo chiều dài Đất nước, Trường Sơn ôm cả những ngọn núi lớn của nước ta. Như núi Hoành Sơn, Bạch Mã, Ngọc Linh, Kẻ Bàng… ôm trọn cả đèo Hải Vân. Bởi vậy, biết bao niềm cảm hứng tuyệt vời hội tụ trong thiết kế của BST Trường Sơn.

Màu sắc của BST gạch phác họa sự đa dạng của địa chất. Dãy Trường Sơn có tầng đá trầm tích cổ đại, cũng có màu nâu đỏ đặc trưng vùng đất Bazan. Tất cả những mẫu mã có trong đó minh chứng cho sự kỳ vĩ của dãy núi này.

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm – Trường Sơn thể hiện sự độc đáo, đẳng cấp trong không gian nhà bạn.

5.  Bộ sưu tập Đồng Tâm “Bình Thuận”

bo suu tap dong tam binh thuan

Lấy cảm hứng từ những dải cát vàng của biển Bình Thuận đầy nắng và gió…

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm mang tên “Bình Thuận” đem đến cảm giác thanh bình như bước trên bờ biển.

Với màu vàng chủ đạo với 3 tông đậm nhạt khác nhau. Nhiều kiến trúc sư đã lựa chọn nó kết hợp xen kẽ, đem đến mặt sàn nhiều sắc độ. Cho không gian vẻ đẹp độc đáo vô cùng ấn tượng.

6.  Bộ sưu tập Đồng Tâm “Phù Sa”

bo suu tap dong tam phu sa

Nhiều người lầm tưởng phù sa có màu nâu đỏ nhưng thực chất, phù sa mang màu vàng cát sẫm. Khi lượng phù sa cực lớn đọng trên nền đất nó mới có màu đỏ gạch như mọi người thường thấy.

BST Phù Sa của Đồng Tâm lại mô phỏng hình ảnh vân cát với 3 màu vàng nhạt, kem, xám. Nhưng đó lại có một mối liên hệ mật thiết đến không ngờ. Một dân tộc đứng lên từ nền văn minh lúa nước. Đất nước của hàng trăm nghìn con sông lớn nhỏ trải dài. Phù sa màu mỡ bồi đắp đồng ruộng là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng người Việt.

Phù sa chính là các tinh thể siêu nhỏ, siêu mịn nguồn gốc từ các loại đá vỡ vụn. Được các con sông luân chuyển theo dòng nước đi đến các bãi bờ. Trong thành phần của nó chứa nhiều khoáng chất quý như vàng, bạch kim… Tốt cho đất đai, cây trồng.

Bởi vậy, BST này thể hiện rõ nhất ý nghĩa của Phù sa: “mang đến sự trù phú cho con người”.

Showroom Hải Linh là nhà phân phối chính thức của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Quý vị có nhu cầu mua gạch ốp lát với giá tốt chính hãng. Vui lòng liên hệ tới Hải Linh để nhận báo giá gạch. Hoặc trực tiếp tới Showroom để trực tiếp lựa chọn những mẫu mã mình yêu thích.

Showroom Hải Linh hân hạnh cùng bạn kiến thiết nên những công trình đẹp bền vững với thời gian!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây