Tham khảo giá gạch giả gỗ 15x80 đắt hay rẻ. Xem ngay cách lát gạch chuẩn

22/07/2021
Gạch giả gỗ 15x80 là mẫu gạch vân gỗ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, màu sắc tươi mới cùng giá gạch giả gỗ 15x80 phải chăng nhất. Xem ngay báo giá cùng kỹ thuật ốp lát gạch giả gỗ nhé
Hiện nay dòng gạch giả gỗ 15x80 đang chiếm lĩnh thị trường với ưu điểm nổi bật của nó. Mẫu gạch giả gỗ với những màu sắc tươi mới cùng nhiều cách lát bắt mắt, mới lạ. Xem ngay giá gạch giả gỗ 15x80 xem có đắt hơn so với các dòng gạch vuông hoặc sàn gỗ không nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của gạch giả gỗ 15x80

Hiện nay, các gia đình có rất nhiều lựa chọn dùng để làm nền nhà như gạch lát nền hoặc sử dụng sàn nhựa, gỗ công nghiệp,..... Tuy nhiên, gạch lát nền được nhiều người ưa chuộng hơn hẳn bởi tính năng vượt trội về thẩm mỹ, chất lượng cũng như giá thành lâu dài. Đặc biệt hiện nay các mẫu gạch giả gỗ cũng hoàn toàn không độc hại với môi trường và an toàn với người sử dụng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi không gian trong ngôi nhà bạn khi lựa chọn gạch lát nền 

Về chất lượng gạch giả gỗ 15x80

Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất dưới dạng thanh cứng, màu sắc rất bắt mắt, tuy nhiên loại sàn này được làm từ mùn cưa kết hợp với các hóa chất công nghiệp vì thế rất dễ ngấm nước và ẩm mốc, vì thế nên chất lượng chắc chắn không đảm bảo. Sàn nhựa là vật dụng khá nhẹ chính vì thế gây cảm giác không yên tâm khi chúng ta sử dụng, khi nhiệt độ trong nhà cao những sàn nhựa kém chất lượng sẽ gây nên mùi khó chịu
Gạch giả gỗ 15x80 được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất vì độ bền cao, chắc chắn và đa dạng về màu sắc và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên điều hạn chế lớn nhất là độ trơn trượt cũng khá cao gây khó khăn cho người sử dụng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Nhưng không vì thế mà đánh giá thấp chất lượng của dòng gạch giả gỗ này. Hơn thế nữa gạch lát nền 15x80 vân gỗ cao cấp với chất lượng vượt trội hơn chịu được khí hậu khô và độ ẩm cao, không bị trầy xước, không bị nấm mốc hay mối mọt, rất dễ vệ sinh chùi rửa và đặc biệt khách hàng sẽ không phải lo về độ trơn trượt của nó

Về màu sắc gạch giả gỗ 15x80

Gạch giả gỗ 15x80 với bề mặt vân gỗ có màu của gỗ có vân tự nhiên rất sang trọng vì thế rất bắt mắt mang đến cảm giác ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè cho người sử dụng. Ngoài ra vì là màu của gỗ nên sẽ khiến chúng ta cảm thấy thư giãn như được hòa mình vào thiên nhiên. Đây cũng là loại gạch lát nền cao cấp an toàn cho người sử dụng và không gây độc hại với môi trường.
Khi sử dụng gạch lát nền vân gỗ bạn không phải lo trầy xước, phai màu hay biến dạng và cong vênh như sàn gỗ công nghiệp. Vì thế loại gạch giả gỗ 15x80 này rất bền đẹp theo thời gian.

Về giá gạch giả gỗ 15x80 vô cùng hợp lý

Ta sẽ làm 1 phép so sánh giá sàn gỗ công nghiệp với giá gạch giả gỗ 15x80 xem bên nào ưu việt hơn nhé
  • Đối với sàn gỗ thì cũng có nhiều loại và thương hiệu, giá thành phụ thuộc vào chất liệu cũng như thương hiệu trong nước hoặc nhập khẩu. Đối với dòng sàn gỗ công nghiệp chi phí thường khá đắt giá dao động từ 240,000/m2 -420,000/m2 đối với sàn gỗ trong nước. Còn đối với dòng sàn gỗ nhập khẩu châu  Âu 475,000/m2 - 1.195,000/m2 giá tương đối cao. Chính vì thế không phải ai cũng có thể lát sàn bằng gỗ cho ngôi nhà mình. 
  • Nhưng với gạch giả gỗ 15x80 thì lại có mức giá mềm hơn so với sàn gỗ công nghiệp. Cụ thể theo khảo sát của chúng tôi, thì giá gạch giả gỗ 15×80 sẽ dao động từ 225.000/m2 -  270.000/m2 với mẫu gạch giả gỗ trong nước. Còn đối với những dòng gạch vân gỗ 15×80 nhập khẩu cao cấp thì sẽ có mức giá bán có thể lên tới 470.000 đồng/m2. Bạn có thể cân nhắc đến vấn đề tài chính để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất cho công trình.

2. Những lưu ý trước khi lựa chọn gạch giả gỗ 15x80

Ngoài giá gạch giả gỗ 15x80 đắt hay rẻ thì ta cũng nên lưu ý một vài điểm để xem sự lựa chọn gạch vân gỗ 15x80 có phù hợp với không gian ngôi nhà bạn hay không nhé.
Việc chọn mẫu mã, ứng dụng gạch giả gỗ 15×80 có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của mỗi căn phòng. Trước khi chọn mẫu gạch, bạn cần chú ý tới một số điều sau:
  • Đầu tiên khi lựa chọn mẫu gạch có kích thước 15x80 hoặc các loại gạch có kích thước hình chữ nhật như 20x80 hoặc 15x90, 15x60 thì không gian ốp lát nên có diện tích trên 18m2 đối với lát nền. 
  • Tiếp đó là xét về màu sắc cần được lựa chọn theo đúng phong cách của ngôi nhà. Ví dụ không gian ngôi nhà đang theo thiết kế hiện đại, sang trọng thì ưu tiên nên dùng những màu gạch vân gỗ màu sáng. Không gian cổ điển thì nên dùng tông màu trầm tạo không gian ấm cúng, cổ điển.
  • Khi sử dụng mẫu gạch giả gỗ 15x80 ốp tường thì bạn cũng nên kết hợp với mẫu gạch có kích thước 40x80, gạch 30x60

3. Kỹ thuật lát gạch giả gỗ 15x80 chuẩn không cần chỉnh ?

Sau khi ưng ý với giá gạch giả gỗ 15x80 thì bạn nên quan tâm đến các cách lát cho ngôi nhà của mình. Với gạch vân gỗ kích thước 15x80 cũng có rất nhiều cách lát để tạo nét đẹp, ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tham khảo một số kỹ thuật lát gạch giả gỗ 15x80 như Lát gạch kiểu sole, lát gạch hình xương cá, hình khối hay zic zắc, lát chéo bắt mắt. Cùng tham khảo một số cách lát đầy nghệ thuật này nhé

Cách lát gạch giả gỗ 15x80 kiểu sole

Một trong những cách ốp lát được nhiều kiến trúc sư lựa chọn chín là kiểu lát sole ¼-3/4. Đây chính là một trong những cách lát gạch giả gỗ đã và đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Cũng bởi những ưu điểm nổi bật nó mang đến đảm bảo được khía cạnh phù hợp với kiến trúc hiện tại.
Đối với phương pháp ốp lát sole này thường sẽ được ứng dụng để sử dụng ở những khu vực, công trình có diện tích rộng. Cụ thể như phòng khách, phòng làm việc, văn phòng, sảnh, phòng ăn,… Như vậy sẽ tạo nên được mặt sàn tạo được khoảng không gian thoải mái rộng rãi hơn khi nhìn vào.

Cách lát gạch giả gỗ 15x80 kiểu xương cá

Kiểu lát gạch xương cá có tính ứng dụng cao. Thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn tạo cảm giác thanh lịch và ấm cúng hơn.
Kỹ thuật lát gạch giả gỗ 15x80 là từng hàng gạch được đặt đối xứng nhau, tạo thành hoa văn hình chữ V như xương đuôi cá, giúp tổng thể hài hòa, đem đến sự đẳng cấp và giá trị cao cấp cho kiến trúc.Mang lại điểm nhấn riêng, độc đáo cho không gian sống của mình.

Lát gạch giả gỗ với kiểu Ziczac phù hợp nhiều không gian

Với cách lát gạch giả gỗ 15x80 kiểu Ziczac thực sự ít kén không gian. Có thể phù hợp với nhiều khu vực như hành lang, phòng ngủ, phòng khách, sân vườn hay ban công đều rất đẹp. Tăng sự thoáng mát và ấn tượng cho không gian. 
gach gia go
Với kiểu lát nền này bạn nên 2 màu gạch đối lập. Như vậy để tạo sự tương phản và thể hiện rõ đường ziczac ví dụ như lựa chọn màu gạch như trắng – đen, be – xám.

Lát gạch giả gỗ phối gạch lục giác tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Với cách lát gạch giả gỗ 15x80 phối gạch lục giác đẹp nhất khi phối với tường nhà trong phòng khách, phòng ngủ, không gian phòng bếp hoặc phòng tắm. Vẻ đẹp ấn tượng và nghệ thuật đến từ kiểu lát gạch này sẽ nâng tầm không gian sống, giúp bạn trải nghiệm sự độc đáo cho ngôi nhà của mình. 
Đến đây, bạn đã nhận thấy những ưu điểm tuyệt vời của các mẫu gạch giả gỗ 15x80 chưa? Với những mức giá gạch giả gỗ 15x80 sẽ khiến bạn ưng ý khi lựa chọn để có những cách lát vô cùng đặc sắc tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của mình. Cùng tham khảo ngay 4 mẫu gạch Đồng Tâm vân gỗ sang trọng, gần gũi thiên nhiên để cập nhật thêm những mẫu gạch vân gỗ xu hướng mới nhất. Theo dõi gạch Đồng Tâm để có những cập nhật thông tin mới nhất về gạch cũng như xu hướng kiến trúc mới nhất hiện nay nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây