Gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ: Kinh nghiệm chọn & TOP mẫu đẹp hot nhất 2021

08/07/2021
Gạch giả gỗ với vẻ đẹp ấm áp, sang trọng đang trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến cho phòng ngủ những năm gần đây. Nếu biết chọn mẫu gạch phù hợp nhất với không gian chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ được gia tăng tính thẩm mỹ đồng thời mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu nhất.

Gạch giả gỗ với vẻ đẹp ấm áp, sang trọng đang trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến cho phòng ngủ những năm gần đây. Nếu biết chọn mẫu gạch phù hợp nhất với không gian chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ được gia tăng tính thẩm mỹ đồng thời mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn gạch chuẩn cùng TOP mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ đẹp xuất sắc kèm báo giá chi tiết dưới đây để có được sự lựa chọn ưng ý nhé

1. Cách chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ chuẩn nhất

Không giống như các không gian khác, phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người. Do đó, việc chọn gạch lát nền thường theo sở thích, cá tính riêng. Tuy nhiên, để không gian có tính thẩm mỹ cao nhất, bạn cần đặc biệt chú ý tới các yếu tố sau trong quá trình lựa chọn:

Chọn kích thước gạch lát nền giả gỗ phù hợp với diện tích phòng ngủ

Để đảm bảo sự hài hòa, cân đối cho không gian, bạn nên chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ có kích thước tương xứng. Nếu chọn gạch kích thước quá lớn sẽ tạo cảm giác trống trải, còn chọn gạch kích thước quá bé vì sẽ khiến căn phòng thêm chật hẹp. Do đó bạn nên cân nhắc diện tích phòng ngủ của mình để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp. 

gach lat nen phong ngu gia go kinh nghiem chon top mau dep hot nhat 2021 1

 

  • Đối với phòng ngủ diện tích nhỏ: Nên chọn gạch giả gỗ kích thước 15x60, 40x80, 40x40,..

  • Đối với phòng ngủ diện tích lớn: Nên chọn gạch lát nền kích thước 50x50, 60x60

  • Đối với phòng ngủ không vuông vắn: Nên chọn gạch giả gỗ thanh dài để tạo hiệu ứng giúp không gian thêm cân đối

Chọn loại gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ 

Hiện nay gạch lát nền giả gỗ được sản xuất với đa dạng chất liệu giúp người dùng có sự lựa chọn phù hợp với không gian cũng như nhu cầu, khả năng tài chính của bản thân: 

  • Phân theo chất liệu: Có gạch men, gạch ceramic, gạch granite giả gỗ. Trong đó gạch granite là loại gạch vô cùng chất liệu, có độ cứng chắc cao, chịu lực tốt, tuổi thọ bền được lựa chọn nhiều để lát nền. Mức giá cao hơn so với các loại xương gạch khác.

  • Phân theo bề mặt: Gạch bề mặt bóng sáng với ưu điểm là giúp mở rộng không gian, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Gạch bề mặt nhám chống trơn trượt tốt, phù hợp với phòng ngủ của người già và trẻ nhỏ.

gach lat nen phong ngu gia go kinh nghiem chon top mau dep hot nhat 2021 2

Nguồn bài viết: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-lat-nen-phong-ngu-gia-go-kinh-nghiem-chon-top-mau-dep-hot-nhat-2021-1039.html

Chọn gạch lát nền phòng ngủ phù hợp với phong cách thiết kế

Gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi phong cách thiết kế nhà ở từ cổ điển tới hiện đại. Với phòng ngủ hiện đại, bạn nên chọn gạch giả gỗ màu sáng, với men bóng. Còn với phòng ngủ cổ điển hãy chọn gạch giả gỗ men khô, nhám, màu trầm.

gach lat nen phong ngu gia go kinh nghiem chon top mau dep hot nhat 2021 3

Chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ hợp phong thủy

Được coi là “trái tim của ngôi nhà”, nên việc lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ được các gia chủ đặc biệt chú trọng yếu tố phong thủy hợp mệnh để giúp gia tăng tài lộc, may mắn, thuận lợi cho cả gia đình. Dưới đây là một số gợi ý chọn màu gạch lát nền giả gỗ chuẩn phong thủy mà bạn có thể tham khảo:

gach lat nen phong ngu gia go kinh nghiem chon top mau dep hot nhat 2021 4

 

  • Gia chủ mệnh Kim: Nên chọn gạch giả gỗ tông màu trắng, ánh kim, vàng, nâu. Tránh chọn gạch màu đỏ, hồng, tím.

  • Gia chủ mệnh Mộc: Chọn gạch tông màu xanh lá cây, xanh nước biển, đen. Tránh màu mệnh Kim

  • Gia chủ mệnh Thủy: Chọn gạch giả gỗ tông màu xanh nước biển, màu đen. Tránh màu vàng, nâu của mệnh Thổ

  • Gia chủ mệnh Hỏa: Chọn gạch lát nền màu hồng, tím, đỏ. Không nên chọn màu của mệnh Thủy

  • Gia chủ mệnh Thổ: Chọn gạch giả gỗ màu vàng, nâu đất. Tránh màu của mệnh Mộc

gach lat nen phong ngu gia go kinh nghiem chon top mau dep hot nhat 2021 5

Bên cạnh đó, hãy kết hợp với sở thích của bản thân để chọn màu sắc gạch ưng ý. Tuy nhiên, do phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi nên bạn cần chú ý hạn chế chọn gạch gam màu quá nóng vì sẽ gây cảm giác khó chịu, bí bách khi bước chân vào, và cũng không nên chọn gam màu quá lạnh vì sẽ khiến phòng thêm lạnh lẽo vào mùa đông. Lựa chọn gạch giả gỗ màu trung tính như: màu kem, vàng nhạt, vàng nâu, nâu nhạt là gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng ngủ.

2. Top những mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ Đồng Tâm bán chạy nhất 2021

Nhắc tới gạch giả gỗ cho phòng ngủ, không thể không nhắc tới thương hiệu Đồng Tâm. Với rất nhiều mẫu gạch giả gỗ đẹp, chất lượng cao được đông đảo  gia đình Việt lựa chọn. Hãy cùng tham khảo một số mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ Đồng Tâm cực kỳ ăn khách, để có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình nhé! 

gach lat nen phong ngu gia go kinh nghiem chon top mau dep hot nhat 2021 6

Mẫu gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN004 tông màu kem vàng, men khô bề mặt nhám, vân gỗ sống động mang tới vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho phòng ngủ

 

gach lat nen phong ngu gia go kinh nghiem chon top mau dep hot nhat 2021 7

Gạch Đồng Tâm 1380GOSAN005 kích thước 13x80cm, phù hợp với mọi diện tích không gian. Gạch vân gỗ màu nâu vàng tạo cảm giác ấm cúng và bình dị.

 

gach lat nen phong ngu gia go kinh nghiem chon top mau dep hot nhat 2021 8

Gạch Đồng Tâm 6060WOOD001 rất được yêu thích hiện nay, với tông màu vàng nâu vân gỗ sáng, bề mặt nhẵn cực đẹp

 

gach lat nen phong ngu gia go kinh nghiem chon top mau dep hot nhat 2021 9

Mẫu gạch giả gỗ màu nâu đậm Đồng Tâm 1560WOOD003 với cách lát xương cá tạo điểm nhấn bắt mắt và sang trọng cho phòng ngủ

 

gach lat nen phong ngu gia go kinh nghiem chon top mau dep hot nhat 2021 10

Gạch giả gỗ Đồng Tâm 1560WOOD005 luôn nằm trong top mẫu được ưa chuộng, với men mờ màu nâu nhạt tạo hiệu ứng nới rộng không gian 

3. Báo giá gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ Đồng Tâm cập nhật mới nhất 2021

Đồng Tâm là thương hiệu gạch nội địa phân khúc trung và cao cấp nên mức giá có phần cao hơn so với một số thương hiệu khác trên thị trường. Trong đó, riêng dòng gạch lát nền giả gỗ Đồng Tâm có cấu tạo xương gạch granite đảm bảo chất lượng cao nên giá bán cao hơn gạch ceramic. Nhìn chung giá gạch lát nền giả gỗ Đồng Tâm dao động khoảng: 150.000 đến 380.000 VNĐ/m2, có sự khác nhau tùy theo từng kích thước. Có thể kể đến 2 mẫu gạch giả gỗ 60x60 cực hot của Đồng Tâm là 6060WOOD001 và 6060WOOD002 đang có mức giá niêm yết 272.000VNĐ/m2. Và hiện đang có mức giá cực kỳ ưu đãi tại showroom Hải Linh là 245.000VNĐ. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu khách, quý khách hãy liên hệ Hải Linh để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn quý khách đã nắm được cách chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ chuẩn cùng các mẫu gạch đẹp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Từ đó có được sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng ngủ của mình. Hãy tới hệ thống showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát chính hãng với đa dạng mẫu gạch chất lượng để xem mẫu trực tiếp và nhận tư vấn tốt nhất.

Website: https://gachdongtam.vn/​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây