Lưu ý khi mua thanh lý gạch lát sân vườn giá rẻ và TOP mẫu đẹp 2021

09/07/2021
Nhiều gia chủ có nhu cầu mua thanh lý gạch lát sân vườn giá rẻ nhưng vẫn ngần ngại về chất lượng, không biết có nên sử dụng không? Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. Chúng tôi đưa ra những lưu ý trong quá trình lựa chọn đồng thời gợi ý các mẫu gạch đẹp giá rẻ nhất đang được bán tại Hải Linh. Xem ngay!

1. Có nên mua thanh lý gạch lát sân vườn giá rẻ không?

Hiện nay xu hướng sử dụng gạch lát sân vườn ngày càng tăng bởi vì nó mang lại cho không gian sân vườn vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng hơn. Góp phần tôn lên vẻ đẹp cho toàn bộ không gian. Tuy nhiên không phải ai cũng có đầy đủ tài chính để sở hữu mẫu gạch như ý muốn. Lúc này, việc mua thanh lý gạch lát sân vườn giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng bạn cần phải cẩn trọng, vì hiện nay trên thị trường có 2 loại gạch thanh lý: 

Gạch sân vườn giá rẻ chính hãng thanh lý 

Đây là các mẫu gạch tồn kho, lỗi thời được bán thanh lý. Hoặc là các mẫu gạch đẹp được yêu thích nhưng số lượng còn lại quá ít không đủ cung cấp nhu cầu của thị trường nên cũng được hạ giá để đẩy nốt hàng. Ngoài ra, có thể là các mẫu gạch bị lỗi nhỏ trong quá trình sản xuất, dù không ảnh hưởng tới chất lượng và tính thẩm mỹ nhưng vẫn không đạt chuẩn của hãng nên cũng được bán thanh lý. Ở trường hợp này, bạn hoàn toàn nên mua bởi đây là dòng gạch chất lượng, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng gạch tốt. Bạn sẽ được sở hữu mẫu gạch của thương hiệu uy tín với mức giá cực kỳ rẻ, tiết kiệm thêm nhiều chi phí xây dựng nhà cửa.

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 1

Gạch thanh lý không rõ nguồn gốc

Đây là dòng gạch kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã được nhái lại các thương hiệu nổi tiếng với giá thành cực rẻ do đó rất dễ đánh lừa người dùng. Nếu lựa chọn loại gạch này sẽ không đảm bảo được tuổi thọ công trình, sẽ dễ xảy ra những tình trạng sau:

  • Gạch bị nứt vỡ sau một thời gian sử dụng

  • Không đảm bảo an toàn cho người dùng

  • Gạch nhanh chóng bị bay màu, trầy xước

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 2

Do đó, hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn mua gạch lát sân vườn thanh lý giá rẻ đảm bảo chất lượng! 

2. Nguyên tắc chọn mua gạch lát sân vườn thanh lý giá rẻ đảm bảo chất lượng

Để đảm bảo sở hữu mẫu gạch chất lượng, thì bạn nên lưu ý một số nguyên tắc chọn mua thanh lý gạch lát sân vườn giá rẻ như sau:

Kiểm tra bao bì

Trên bao bì gạch chính hãng thường được in rõ nét các thông tin, thông số cụ thể của sản phẩm như: thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, số lô, các tiêu chuẩn chất lượng,...Còn đối với hàng giả, kém chất lượng thông thường có  màu sắc bao bì không chân thực, các thông tin được in qua loa và mờ nhạt.

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 3

 

Kiểm tra bề ngoài của viên gạch 

Bạn có thể kiểm tra một vài viên gạch để xem xét và đánh giá sơ bộ bề ngoài xem có phải là hàng chính hãng hay không:

  • Các viên gạch có độ chính xác cao, đều nhau, không bị xô lệch

  • Màu sắc sinh động

  • Hoa văn trên bề mặt gạch rõ nét 

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 4

 

Chọn độ cứng của gạch

Là dòng gạch lát sân vườn trực tiếp chịu ảnh hưởng của các tác động bên ngoài như khí hậu, nắng nóng, mưa gió với mật độ người đi lại di chuyển nhiều do đó bạn cần chọn gạch lát sân vườn có độ cứng tốt để đảm bảo bền chắc, không bị nứt vỡ. 

Do đó, bạn nên chọn loại gạch thanh lý xương gạch granite  là loại xương gạch cực kỳ cứng chắc, đảm bảo độ bền, tỷ lệ hút nước thấp, rất phù hợp với lát sân vườn. Bạn có thể kiểm tra rất đơn giản bằng cách nhỏ vài giọt nước vào lưng gạch và đợi một lúc xem gạch có thấm nước không.

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 5

 

 

Chọn gạch chống trơn trượt, chống rêu mốc

Một yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi chọn gạch sân vườn đó là chọn gạch chống trơn trượt tốt, thoát nước nhanh để hạn chế tình trạng mốc - rêu, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Bạn có thể lựa chọn mẫu gạch lát sân vườn chống trơn bề mặt nhám định hình có họa tiết nổi gồ ghề, hoặc gạch men khô,...

Chọn gạch có tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, các mẫu gạch sân vườn vô cùng đa dạng về mẫu mã, họa tiết, kích thước. Để đáp ứng tính thẩm mỹ cho công trình, thì bạn đừng quên hãy chọn cho sân vườn của mình mẫu gạch lát nền đẹp và hài hòa với tổng thể nhất. Nếu nhà bạn theo phong cách cổ điển, có thể chọn gạch sân vườn giả đá, giả cổ. Nếu nhà bạn theo phong cách hiện đại, tự nhiên bạn nên chọn mẫu gạch họa tiết thiên nhiên, đá, cỏ, sỏi,... để tăng vẻ đẹp chân thực, gần gũi.

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 6

 

3. Top những mẫu gạch lát sân vườn đẹp giá rẻ đang được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch lát sân vườn giá rẻ đảm bảo chất lượng thì không thể bỏ qua thương hiệu gạch Đồng Tâm với các mẫu gạch cực đẹp, cực chất lượng. Hiện tại rất nhiều mẫu gạch Đồng Tâm đang được bán với mức giá cực kỳ rẻ tại showroom Hải Linh. Hãy cùng tham khảo ngay nhé! 

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 7

Mẫu gạch lát sân vườn 4040GREENERY001 với họa tiết lá xanh cực kỳ chân thực, sống động cực kỳ tự nhiên. Gạch bền màu, chống hút nước nên sân vườn luôn khô ráo. Lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên 

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 8

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040GREENERY002 luôn nằm trong top mẫu bán chạy tại showroom Hải Linh. Thu hút người dùng bởi họa tiết giả cỏ tươi mát, với đặc tính chống chịu tốt với mọi điều kiện ngoại cảnh

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 9

Gạch lát sân vườn giá rẻ Đồng Tâm 4040GREENERY004 họa tiết cỏ trải lên bề mặt sỏi tạo nên một không gian sân vườn đầy thư thái. Xương gạch granite cứng chắc, chống trầy xước, bền màu, bền đẹp theo thời gian

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 10

Gạch lát sân vườn 4040GREENERY005 có bề mặt đá, cát và cỏ ba lá tràn đầy sức sống, phủ men mờ nhám chống trơn trượt hiệu quả. Gạch có mức giá khá rẻ, phù hợp với tài chính của các gia đình Việt

luu y khi mua thanh ly gach lat san vuon gia re va top mau dep 2021 11

Một mẫu gạch gây ấn tượng với đông đảo người dùng - gạch Đồng Tâm 4040THESEA002 họa tiết sinh vật biển được thiết kế theo phong cách giả cổ với màu xám thanh lịch, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian

4. Địa chỉ mua gạch lát sân vườn giá rẻ - uy tín nhất hiện nay

Với thị trường gạch ốp lát sôi động như hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một địa chỉ thanh lý gạch lát sân vườn giá rẻ. Tuy nhiên điều quan trọng là tìm được địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng công trình.

Nổi bật trên thị trường là hệ thống showroom Hải Linh - thương hiệu hàng đầu trong cung cấp gạch ốp lát các loại, trong đó có rất nhiều mẫu gạch lát sân vườn giá rẻ. Với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động, Hải Linh được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và sản phẩm cực kỳ ưu việt. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được nhiều quyền lợi cực kỳ tốt:

  • Mua hàng chính hãng: Hải Linh là đại lý gạch ốp lát với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Tây Ban Nha,... có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nói KHÔNG với hàng giả hàng nhái. Kể cả các mẫu gạch thanh lý của chúng tôi đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.

  • Mẫu mã đa dạng: Với đầy đủ các dòng gạch lát sân vườn, gạch lát nền, gạch ốp tường đa dạng kích thước, màu sắc, họa tiết,... Phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng

  • Giá thành phải chăng: Hải Linh luôn đưa ra mức giá chiết khấu cao hơn so với thị trường. Đặc biệt là các sản phẩm gạch lát sân vườn thanh lý của Hải Linh có mức giá cực kỳ tốt, tiết kiệm thêm nhiều chi phí cho khách hàng.

  • Hỗ trợ tận tình, tận tâm, tư vấn khách hàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất với công trình

  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua thanh lý gạch lát sân vườn giá rẻ, hay bất cứ dòng gạch ốp lát khác, hãy tới ngay showroom Hải Linh để đảm bảo sự an tâm tuyệt đối! Chúng tôi tin rằng, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây