6 lý do nên chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ

19/05/2022
Bền, đẹp, sang trọng là những từ để miêu tả dòng gạch lát nền giả gỗ này. Cùng tìm hiểu 6 lý do gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ dành được quan tâm của khách hàng đến vậy.

Gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Bền, đẹp, sang trọng là những từ để miêu tả dòng gạch này. Cùng tìm hiểu 6 lý do gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ dành được quan tâm của khách hàng đến vậy.

1. Gạch lát nền giả gỗ là gì?

Gạch lát nền giả gỗ là loại gạch men có bề ngoài giống như gỗ. Trên thực tế, một số loại gạch này giống với gỗ tự nhiên đến mức khó nhận biết. Công nghệ in màu kỹ thuật số kiểu mới đã thay đổi toàn bộ cách nhìn về gạch lát nền hiện nay. Loại gạch lát nền giả gỗ có các chi tiết độc đáo và chính xác đến mức chúng có thể bắt chước giống thật tới 90% so với sàn gỗ tự nhiên.

gạch giả gỗ

Không chỉ có họa tiết bề mặt, kích thước gạch cũng được mô phỏng giống với chiều dài và chiều rộng của ván gỗ tự nhiên. Cách lát nền cũng như các hình thức ghép nối gạch cũng giống như gỗ thật. Sàn gạch trông giống như gỗ là một xu hướng thực sự phổ biến ngày nay. Không chỉ sử dụng ốp lát phòng khách, phòng bếp và gạch giả gỗ còn được ứng dụng cho cả phòng ngủ - không gian đòi hỏi sự ấm cúng.

2. 6 lý do nên chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ

Câu hỏi đặt ra là có thực sự nên sử dụng gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ thay cho gỗ tự nhiên? Họa tiết vân gỗ được coi là lựa chọn vượt thời gian nhưng nó không phải dành cho tất cả mọi gia đình, gỗ tự nhiên đắt thường đắt đỏ, dễ bị mối mọt và co rút khi thời tiết hanh khô. Tuy nhiên gạch giả gỗ lại khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên. 

2.1 Bền lâu và dễ bảo trì

 

Bất kỳ việc lựa chọn gạch lát nền nào cũng nên mang lại lợi ích về lâu dài cho khách hàng. Đó chính là lý do tại sao gạch giả gỗ là một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu lát sàn phòng ngủ của bạn. Sau khi được sử dụng, chúng có thể tồn tại suốt đời. 

Ngoài ra, khác với sàn gỗ tự nhiên, gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ không có khoảng rỗng và không hấp thụ bụi bẩn hay lo lắng về chất lỏng bị rơi xuống bề mặt sàn, do đó rất dễ dàng để làm sạch và bảo trì. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống với những đứa trẻ và thú cưng đáng yêu của bạn và không tốn quá nhiều thời gian để hút bụi sàn nhà nhiều như sàn gỗ.

2.2 Chống thấm nước

gạch giả cổ đẹp

 

Một trong những lý do nên chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ thay vì các loại ván gỗ tự nhiên chính là khả năng chống thấm nước tốt, không bị cong vênh hay mối mọt. Ngoài ra gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ còn có khả năng chống xước, chống ố, chống vết lõm và chống cháy, tất cả đều không ảnh hưởng đến phong cách tổng thể của căn phòng. Các mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ không giống như gỗ tự nhiên, sẽ không bao giờ cần phải làm bóng lại bề mặt, nhuộm lại màu sau nhiều năm sử dụng.

2.3 Tăng giá trị ngôi nhà của bạn

Gạch lát sàn gỗ sẽ không giữ vết bẩn hoặc đơn đặt hàng từ những người cư trú trước đó và do đó nếu bạn đang bán hoặc cho thuê nhà của mình, chúng sẽ tăng thêm giá trị đáng yêu cho ngôi nhà của bạn. Chúng cũng phù hợp với nhiều phong cách trang trí và do đó, những người thuê mới của bạn sẽ không phải điều chỉnh đồ nội thất của họ để phù hợp với sàn hiện có.

2.4 Không bao giờ lỗi thời

gach gia go 2

Nếu bạn sử dụng gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ thì không chỉ thời điểm hiện tại mà nhiều năm nữa, sàn nhà sẽ vẫn trông đẹp và hiện đại như ngày đầu tiên. Màu sắc và họa tiết giống thật tới 90% đến 95% đảm bảo không gian phòng ngủ ấm cúng hơn bao giờ hết.

2.5 Tùy chọn nhiều kiểu lát nền

Khác với các mẫu gạch ốp lát thông thường, gạch lát nền giả gỗ khi sử dụng trong phòng ngủ bạn có thể linh hoạt lát theo nhiều kiểu khác nhau như: lát xương cá, lát đối xứng, lát gấp khúc hoặc bất cứ kiểu sắp xếp nào bạn muốn miễn là phù hợp với phong cách thiết kế của phòng ngủ nhà bạn.

2.6 Thân thiện với môi trường

Không gian phòng ngủ thường kín không khí hơn những phòng khác. Do đó chọn gạch lát nền giả gỗ không chỉ là lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của mình mà bạn còn đang quan tâm đến môi trường. Bạn có thể góp phần giảm số lượng cây xanh mỗi năm để lát sàn bằng cách sử dụng gạch lát nền giả gỗ.

gạch giả cổ đẹp

Gạch ngói được tạo ra hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên như đất sét, nước các phụ gia và hoàn toàn không có độc tố. Không chỉ vậy gạch lát nền giả gỗ có tuổi thọ cao hơn gỗ tự nhiên do đó giảm lượng chất thải ra môi trường, giảm thiểu lượng khí thải các bon do đốt cháy vật liệu dư thừa.

Lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ nhà bạn quả thực là một nhiệm vụ đầy thách thức. Nhưng với 6 lý do mà chúng tôi kể trên bạn đã có thêm ý tưởng chọn gạch lát nền phù hợp nhất với thiết kế phòng ngủ. Gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ là một sự thay thế hoàn hảo với nhiều ưu điểm và đang dần phổ biến trong mọi không gian. Tại Showroom Hải Linh trưng bày rất nhiều mẫu gạch giả gỗ từ nhiều thương hiệu với kích thước đa dạng cho các gia chủ lựa chọn dễ dàng. Toàn bộ sản phẩm được bán tại Hải Linh đều là hàng chính hãng, cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây