Top 9 gạch lát sân vườn đẳng cấp nên chọn năm 2022

15/05/2021
Không giống như các dòng gạch lát nền thông thường, gạch lát sân vườn chống trơn là mẫu gạch chuyên dụng với độ cứng và họa tiết 3D bắt mắt. Hãy cùng tham khảo những mẫu gạch lát sân vườn đẹp nhất của chúng tôi

1. Gạch lát sân vườn giả cỏ

Với mong muốn mang đến không gian xanh cho khu vực ngoại thất nhưng không có thời gian chăm sóc hoặc diện tích nhỏ thì gạch giả cỏ là giải pháp tối ưu nhất. Đây là mẫu gạch sân vườn chống trơn có thiết kế hoa văn giống như cỏ thật. Bạn có thể lát sàn toàn bộ hoặc kết hợp với các mẫu gạch sân vườn khác nhằm tạo ra thiết kế hài hòa, mát mắt. 

Gạch Đồng Tâm 4040CLG001

Gạch Đồng Tâm 4040CLG001

Gạch Đồng Tâm 4040CLG001 là mẫu gạch lát sân vườn chống trơn hiệu ứng giả cỏ đang được ưa chuộng nhất tại hệ thống Showroom Hải Linh. Sản phẩm sử hữu nhiều ưu điểm cũng như tính thẩm mỹ cao.

Kích thước gạch lát nền 40x40 thích hợp với nhiều diện tích không gian. Họa tiết cỏ với hiệu ứng tạo màu và họa tiết theo công nghệ in kỹ thuật số tạo độ chân thực và sống động như những ngọn cỏ tung bay trước gió. Sản phẩm hứa hẹn mang đến không gian sân vườn thiên nhiên bắt mắt.

Gạch Đồng Tâm 4040THESEA001

4040THESEA001 là mẫu gạch được các nhà thiết kế Đồng Tâm lấy cảm hứng từ thực vật thủy sinh được in 3D tạo nên độ chân thực giống như những nhành dương xỉ ngoài tự nhiên mang lại nét đẹp xanh tươi, bình dị và một bức tranh tươi mới cho khu vực sân vườn.

Gạch Đồng Tâm 4040THESEA001

Bề mặt men mờ kết hợp với xương gạch granite cứng chắc, chịu được mọi tác động, khi cắt gạch không mẻ góc. Nhờ đó gạch có khả năng chống trơn trượt, chống rêu mốc, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. 

Gạch Đồng Tâm 4040GREENERY001

Gạch Đồng Tâm 4040GREENERY001 nằm trong bộ sưu tập có tên Greenery bao gồm những mẫu gạch sân vườn chống trơn lấy cảm hứng từ cảnh quan của vườn treo Babylon với họa tiết cỏ độc đáo.

Đây là mẫu gạch lát nền ngoại thất cao cấp với kết cấu xương gạch cứng, chịu lực, độ bền màu cao, cực thích hợp cho lát sân vườn ngoài trời, đảm bảo độ ổn định bề mặt cho công trình trong suốt thời gian sử dụng.

Gạch Đồng Tâm 4040GREENERY001

Khả năng chống thấm cũng tốt do kết cấu chặt, khoảng cách giữa các cốt liệu gần như không có kết hợp với men gạch phủ kín đảm bảo chống trầy xước, chống bong tróc và không mất màu. Nhờ vậy hạn chế được tình trạng rêu mốc bám trên bề mặt sản phẩm tốt nhất.

2. Gạch lát sân vườn giả sỏi

Gạch giả sỏi là mẫu gạch lát sân vườn chống trơn được nhiều chủ nhà lựa chọn nhất hiện nay. Với thiết kế hoa văn hình sỏi hiệu ứng 3D mang đến cảm giác hài hòa cho khu vực ngoại thất. Công nghệ in chìm hoặc in nổi tạo bề mặt gồ ghề tăng khả năng chống trơn trượt cũng như tạo hiệu ứng chân thực nhất trong quá trình sử dụng. 

Gạch Đồng Tâm DTD4040TRUONGSA001

DTD4040TRUONGSA001 là mẫu gạch lát sân vườn chống trơn của Đồng Tâm thuộc bộ sưu tập Hoàng Sa - Trường Sa. Được lấy cảm hứng từ sự mênh mông của biển đảo nhằm tạo ra họa tiết hình sỏi với nhiều màu sắc, bề mặt nổi khối chân thực vô cùng thích hợp với các thiết kế công trình hiện đại.

Gạch Đồng Tâm DTD4040TRUONGSA001

Gạch có bề mặt nhám có khả năng chống trầy xước cao, hạn chế trơn trượt vô cùng thích hợp khi sử dụng lát nền ngoài trời. Nhờ kết cấu xương gạch cứng, chịu lực, chịu được thời tiết khắc nghiệt và luôn bền màu với thời gian, gạch Đồng Tâm DTD4040TRUONGSA001 có thể sử dụng ở cả khu vực thường xuyên ẩm ướt hay những nơi thường xuyên có người đi lại. 

Gạch Đồng Tâm DTD4040HOANGSA001

Gạch Đồng Tâm DTD4040HOANGSA001 cũng là một trong những mẫu gạch lát sân vườn chống trơn giả sỏi gam màu chủ đạo vàng kem, nâu, trắng. Được phối màu theo công nghệ in kỹ thuật số cho họa tiết gạch giống thật tới 90%.

Gạch Đồng Tâm DTD4040HOANGSA001

Xương gạch Granite đồng chất phối trộn đúng quy chuẩn tạo nên sản phẩm gạch có độ dày tiêu chuẩn, hút nước thấp, ít mao rỗng đảm bảo độ cứng chắc. Đặc biệt do tính chất sử dụng ngoài trời chủ yếu, gạch DTD4040HOANGSA001 có bề mặt nhám chống trơn trượt, chống trầy, tạo độ bám tự nhiên và luôn bền màu với mọi điều kiện thời tiết.

Gạch Đồng Tâm 4040SOIDA001 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch lát sân vườn chống trơn gam màu nhã nhặn dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất ngoài trời thì gạch Đồng Tâm 4040SOIDA001 là mẫu mã bạn nên tham khảo. Thuộc dòng gạch ngoài trời giả sỏi là sự hòa trộn giữa sắc xanh, trắng, xám kết hợp với công nghệ in 3D vừa tạo cảm giác chân thật, bắt mắt, vừa tăng khả năng chống trơn, chống trầy xước.

Gạch Đồng Tâm 4040SOIDA001 

Lớp men chất lượng cao cùng công nghệ phủ men toàn phần giúp bề mặt nhám nhẹ nổi gồ như bước lên nền sỏi thật. Độ cứng hoàn hảo, khó nứt vỡ khi chịu tải trọng nặng. Gạch không thấm nước nên hạn chế tình trạng ẩm, rêu mốc. 

3. Gạch lát sân vườn giả đá

Gạch lát sân vườn giả đá được coi là giải pháp tiết kiệm kinh phí và thời gian thi công hơn so với đá tự nhiên. Mẫu gạch sân vườn này vừa mang đến nét đẹp hiện đại vừa cân bằng các yếu tố cũng như chống trơn trượt tốt.

Tham khảo ngay mẫu gạch Đồng Tâm 4040HOADA001 được thiết kế đẹp mắt với họa tiết giả đá đen, xám kết hợp. Bề mặt gạch là sự chồng xếp của nhiều viên gạch nhỏ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh bắt mắt. 

gạch Đồng Tâm 4040HOADA001

Nằm trong bộ sưu tập Hoa Đá, sản phẩm mô phỏng chân thực đá tự nhiên với vân đá tựa như bông hoa đang nở tự tâm. Chủ nhà có thể kết hợp cùng nhiều mẫu gạch lát sân vườn khác để tạo nên không gian đầy sự mát mẻ, thoải mái.

4. Gạch lát sân vườn họa tiết kết hợp

Không chỉ dừng lại ở từng họa tiết riêng lẻ, gạch lát sân vườn còn có phiên bản kết hợp giữa cỏ và sỏi hay cỏ và đá tạo nên bức tranh thiên nhiên bắt mắt. Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch làm tốt điều này với nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa. 

Gạch Đồng Tâm 4040GREENERY005

Gạch Đồng Tâm 4040GREENERY005 nằm trong ý tưởng thiết kế chung của dòng gạch Legend. Tất cả các mẫu gạch đề được lấy cảm hứng từ thiên đường màu xanh giữa không trung - vườn treo Babylon. Sản phẩm được thiết kế bề mặt với họa tiết đá cuội, cát và cỏ ba lá mang nét tươi mới tràn đầy sức sống sẽ tạo nên khoảng sân vườn như một bức tranh nhiên nhiên sống động. 

Gạch Đồng Tâm 4040GREENERY005

Viên gạch Đồng Tâm 4040GREENERY005 có bố cục hài hòa, sắp đặt mà như không sắp đặt. Lát gạch trong khoảng sân trước nhà sẽ mang đến một trải nghiệm chân thực nhất. Công trình xây dựng của bạn vẫn mang nét hiện đại hòa nhập với xu thế nhưng lại rất gần gũi với tự nhiên.

Gạch Đồng Tâm 4040CLG003

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch lát sân vườn chống trơn trượt thì không thể bỏ qua mã sản phẩm 4040CLG003. Đội ngũ thiết kế của Đồng Tâm đã gói trọn từng khoảnh khắc thiên nhiên trong từng chi tiết gạch là sự kết hợp của những viên sỏi trắng cùng cỏ tự nhiên theo hiệu ứng 3D.

Gạch Đồng Tâm 4040CLG003

Khi sử dụng lát nền trên một khoảng sân vườn rộng và nhìn từ góc nghiêng sẽ thấy bề mặt trông như thật. Xương gạch Đồng Tâm 4040CLG003 là loại xương granite có khả năng chịu lực, chống thấm nước tốt, thích hợp sử dụng cho khu vực ngoài trời. Bề mặt nhám sần chống trơn tốt và cũng dễ vệ sinh.

Gạch lát sân vườn chống trơn không chỉ là giải pháp thay đổi không gian khu vườn nhà bạn mà còn là giải pháp trang trí mang lại hiệu quả cao cũng như tiết kiệm chi phí. Nếu bạn quan tâm đến dòng gạch này thì hãy đến ngay Showroom Hải Linh, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn, 100+ mẫu gạch sân vườn từ nhiều thương hiệu luôn được Hải Linh cập nhật mới nhất mỗi ngày.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây