Chọn gạch ốp tường màu hồng cho ngôi nhà thật hấp dẫn

20/02/2019
Một số bí quyết hay giúp bạn chọn gạch ốp tường màu hồng cho ngôi nhà thật hấp dẫn tạo nét mới đột phá mà ai nhìn cũng phải thích thú. Hãy xem ngay bài viết này

Trong hệ thống bảng màu thiết kế nội thất, màu hồng là biểu tượng cho sự nữ tính, nhẹ nhàng và mơ mộng. Vì vậy, nhiều gia chủ đã lựa chọn gam màu hồng để sử dụng thiết kế cho ngôi nhà thân yêu.

gạch ốp tường màu hông

Những mẫu gạch ốp tường, lát nền màu hồng kết hợp với những món đồ nội thất độc đáo, tinh tế sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho công trình của bạn. Bài viết sau đây sẽ gợi ý những tips lựa chọn, sử dụng gạch ốp tường lát nền màu hồng cho không gian thêm ấn tượng. Cùng xem ngay nhé.

1. Ai nên sử dụng gạch ốp tường màu hồng?

Gạch ốp lát màu hồng không được sử dụng nhiều hiện nay. Bởi gây là gam màu khá kén chọn không gian và sở thích. Những gia chủ thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì mới sử dụng và tham khảo màu sắc này. 

Gạch ốp tường thường được sử dụng để ốp tường, lát nền cho không gian phòng ngủ của bé gái, những cô gái bánh bèo thích màu hồng. Tuy nhiên, gam màu này không thể sử dụng tùy tiện. Gia chủ nên cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến của kiến trúc sư để được tư vấn sử dụng một cách phù hợp nhất. 

Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ không gian phòng ngủ sẽ tác động trực tiếp đến quá trình hình thành nhân cách, tính cách của bé. Cha mẹ nên tham khảo ý kiến của con mình trước, hỏi bé thích màu gì, đồ như thế nào. Việc lựa chọn nội thất, đồ trang trí, gạch ốp lát phù hợp sẽ giúp cho căn phòng trở thành một nơi để bé có thể vừa vui chơi, vừa học tập một cách thoải mái. 

Bên cạnh đó, những cô gái thích màu hồng chắc hẳn sẽ rất thích một căn phòng màu hồng. Sử dụng gạch ốp lát màu hồng, đồ nội thất, đồ trang trí cùng tông. Điều này sẽ thể hiện được một phần nào tính cách và gu thẩm mỹ riêng. Tuy nhiên, cũng không nên lạm dụng quá gam màu này. Đặc biệt là với những diện tích phòng hạn chế. 

2. Gạch ốp tường màu hồng hợp với mệnh gì?

Trong phong thủy, mỗi màu sắc sẽ đại diện cho một mệnh nhất định. Gam màu hợp mệnh sẽ giúp mang lại những điều may mắn, hạnh phúc, thu hút tiền tài và thành công cho các thành viên trong gia đình. Gạch ốp lát màu hồng sẽ hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thổ. 

Đối với người mệnh Hỏa, khi sử dụng gạch ốp lát màu hồng nên kết hợp cùng nhiều màu sắc khác như: Đỏ, tím, xanh,... Phối hợp hài hòa giữa các gam màu sẽ giúp không gian được độc đáo và ấn tượng hơn, không quá đơn điệu và nhàm chán. Bên cạnh đó, những người có mệnh Hỏa tuyệt đối tránh những gam màu tối như đen, xanh biển thẫm,...

Cùng với đó, gia chủ mệnh Thổ nên tham khảo những gam màu vàng, màu nâu, màu vàng đậm kết hợp linh hoạt với những màu sắc như hồng, đỏ, tím sẽ giúp không gian được vô cùng hoàn hảo. Nên tránh sử dụng cùng những mẫu gạch ốp lát màu xanh xung khắc với mệnh này. 

3. Gạch ốp tường màu hồng nên sử dụng cho không gian nào? 

Các chuyên gia cho biết, gạch ốp tường màu hồng có thể sử dụng được ở bất cứ không gian nào trong nhà. Việc của bạn là có gu riêng và biết cách phối hợp màu sắc hài hòa. Cho dù đó là không gian nào thì việc phối gạch ốp tường màu hồng và gạch lát nền cùng các món đồ nội thất, phụ kiện sẽ rất cần thiết. 

  • Gạch ốp tường màu hồng cho phòng khách thêm tinh tế hơn

Kết hợp linh hoạt giữa gạch ốp tường và gạch lát nền gam màu hồng cho không gian phòng khách thêm độc đáo. Vì màu hồng là màu sắc đại diện cho sự nữ tính, sự nhẹ nhàng thanh lịch, nên sẽ giúp không gian phòng khách trở nên ấn tượng hơn. Hãy cân nhắc sử dụng đồ nội thất có tông màu sáng, kết hợp với một chiếc cửa sổ rộng cùng nhiều cây xanh để không gian được thoáng đãng và sạch sẽ hơn.

  • Phòng ngủ nữ tính hơn với gạch ốp tường màu hồng

Phòng ngủ được coi là khu vực thể hiện được rõ nét nhất tính cách từng thành viên trong gia đình. Gạch ốp tường hoặc gạch lát nền màu hồng kết hợp cùng đồ nội thất màu kem, màu trắng sữa cùng những vật dụng kích thích trí não sẽ giúp trẻ nhỏ phát triển và tiếp thu nhanh hơn. Cha mẹ nên chú trọng thiết kế phòng ngủ cho bé phù hợp với sở thích và tính cách của trẻ.

gạch ốp tường màu hông 2

Không chỉ có trẻ nhỏ, phòng ngủ của những cô gái bánh bèo cũng sử dụng khá nhiều gạch ốp lát màu hồng. Màu hồng hợp gu, sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, tạo sự tươi vui, mới mẻ mỗi khi bước vào.

  • Sử dụng gạch ốp tường màu hồng cho phòng tắm đầy nữ tính 

Theo các chuyên gia tâm lý khuyên rằng, những màu sắc nhẹ nhàng như hồng, trắng, sữa, be là những màu sắc ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của con người. Việc sử dụng gam màu hồng trong thiết kế phòng tắm sẽ mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian phòng tắm yêu thích và trải nghiệm hệ thống sen tắm massage, bồn tắm massage thì không có gì tuyệt vời bằng. 

gạch ốp tường màu hông 3

>>> Có thể bạn quan tâm: Gạch lát nền trắng đen - Tạo nét sang trọng cho không gian ngôi nhà

4. Bí quyết trang trí nhà với gạch ốp tường màu hồng đẹp mắt

Lựa chọn gạch ốp tường màu hồng được ưa chuộng, nhưng việc phối hợp áp dụng cho không gian sống như thế nào lại là vấn đề khiến rất nhiều gia chủ đau đầu. Đặc biệt là cách phối màu nội thất sao cho phù hợp nhất. 

Vì vậy khi trang trí nhà với gạch ốp tường màu hồng cần phải phù hợp và dựa theo những tiêu chí sau đây: 

Gam màu hồng có rất nhiều sắc thái màu sắc khác nhau như: Hồng phấn, hồng cam, hồng đậm… Và vì thế, việc lựa chọn các tông màu này phải thật phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Màu hồng sẽ hợp với những không gian kiến trúc hiện đại hơn là không gian phòng kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. 

 

gạch ốp tường màu hông 4

Tường sử dụng gạch ốp màu hồng sẽ tạo được độ sáng bóng, diện tích căn phòng sẽ được mở rộng và ăn gian hơn so với việc sử dụng sơn tường. Bề mặt gạch ốp tường bóng, có khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt, bạn nên tận dụng yếu tố này. Lắp thêm đèn chiếu sáng hoặc một chiếc cửa sổ rộng để đón ánh sáng tự nhiên. Bí quyết này sẽ giúp căn phòng của bạn càng quyến rũ và ấn tượng hơn. .

Bất cứ không gian nào trong ngôi nhà các bạn cũng đều có thể sử dụng gạch ốp tường màu hồng. Nhưng bạn cần phải có gu thẩm mỹ riêng, thiết kế, sắp đặt đồ nội thất một cách chỉn chu và gọn gàng. Không sẽ gây ra những tác dụng ngược khó lường.  

Với gạch ốp tường màu hồng, màu sắc của các món đồ nội thất như sofa, giường, tủ  gia chủ nên chọn các màu trung tính như: Kem, trắng, ghi, hồng,...Đây là những gam màu kết hợp ăn ý và phù hợp nhất cho không gian sử dụng gam màu hồng. 

Gạch ốp tường và gạch lát nền Đồng Tâm là hai yếu tố ăn nhập không thể tách rời nhau. Vì vậy khi lựa chọn  gạch ốp tường màu hồng sẽ cần phải ăn nhập với phần gạch lát nền. Ngoài kích thước gạch tạo sự khớp mạch giữa tường và sàn, thì màu của những viên gạch lát nền cũng sẽ là các màu phối hợp lý nhất. Gạch lát nền màu kem vàng hay gạch lát nền màu trắng ngà sẽ là kiểu màu phù hợp với gạch ốp tường màu hồng.

Trên đây là những bí quyết trang trí nhà với gạch ốp tường màu hồng. Các bạn nên đọc và ghi nhớ thật kỹ khi bắt đầu lên kế hoạch trang hoàng ngôi nhà.  

5. Địa chỉ mua gạch ốp tường màu hồng nhiều mẫu, giá tốt hiện nay 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối các sản phẩm gạch ốp tường màu hồng. Gia chủ nên cân nhắc thật kỹ, dựa vào điều kiện và tài chính để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cũng như nhà phân phối uy tín để đặt niềm tin. 

Gợi ý tới khách hàng địa chỉ uy tín phân phối các sản phẩm gạch ốp tường màu hồng - Showroom Hải Linh. Với hệ thống Showroom rộng khắp, có quy mô cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi cam kết với khách hàng 100% sản phẩm chính hãng, giá thành tốt nhất thị trường. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi kèm theo, các chương trình khuyến mãi sẽ được triển khai thường xuyên. Lợi ích của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua gạch ốp lát tại Hải Linh.

Dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá cao khi đến mua hàng tại Hải Linh. Nên cho đến thời điểm hiện tại đã có hàng triệu khách hàng thân thiết hợp tác với Hải Linh.

Sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền Hải Linh được xuất hiện ở nhiều dự án và công trình lớn. Và các chủ thầu xây dựng rất hài lòng về sự hợp tác với công ty. Vì thế, mặc dù mới có Showroom tại địa bàn Hà Nội nhưng Hải Linh đã phân phối gạch đi khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Đến với hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội, khách hàng sẽ được tham khảo thêm nhiều mẫu gạch ốp tường màu hồng là sản phẩm của nhiều thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng trong và ngoài nước. Các bạn có thể dựa vào điều kiện và yêu cầu cần đáp ứng của công trình mà chọn thương hiệu gạch phù hợp. Bởi, mặc dù đều là gạch ốp tường nhưng các hãng sản xuất sẽ có những công nghệ khác nhau. Vì thế mà chất lượng gạch ở mỗi thương hiệu sẽ có ưu điểm riêng.

Xem thêm: 

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã gợi ý tới khách hàng cách chọn gạch ốp tường màu hồng độc đáo cho ngôi nhà thêm tinh tế hơn. Trong bánh xe màu sắc, màu hồng được coi là màu sắc quyến rũ và hấp dẫn nhất. Vì thế, không lý do gì lại không thiết kế cho ngôi nhà của mình những bức tường màu hồng. Và gạch ốp tường màu hồng chính là vật liệu thi công đúng chuẩn cho công trình của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây