Gạch lát nền caro đen trắng cho sàn nhà đầy ấn tượng

14/02/2019
Phá cách khi sử dụng gạch lát nền caro đen trắng mang tới cho sàn nhà không gian vô cùng ấn tượng và khác biệt. Xem ngay qua bài viết sau để thêm kiến thức bổ ích.

Gạch lát nền caro đen trắng tạo phong cách nhà ở đầy ấn tượng. Nếu gia đình bạn đang có ý định trang hoàng ngôi nhà với mẫu gạch lát nền caro đen trắng hãy nên tìm hiểu về loại gạch này. Những thông tin về mẫu gạch lát nền độc đáo này sẽ có trong bài viết dưới đây.

Gạch lát nền caro đen trắng

1. 1. Sử dụng gạch lát nền caro đen trắng có phải quá mạo hiểm

Mọi người dường như đã quen thuộc với những ngôi nhà có sàn lát một mẫu gạch đơn sắc kèm họa tiết. Và nếu có lát điểm thì thường sử dụng các mẫu gạch có tông màu đậm hơn làm điểm nhấn ở các vị trí trung tâm như khu vực sofa.

Một ý tưởng độc đáo với kiểu gạch lát nền caro đen trắng sẽ trở nên như thế nào nếu áp dụng trong ngôi nhà của bạn? Liệu đó có phải là một ý tưởng thiết kế sàn nhà điên rồ và mạo hiểm? KHÔNG HỀ MẠO HIỂM! Một mặt sàn caro đen trắng sẽ thật độc đáo theo đúng phong cách mà nó thể hiện. Cùng xem nhé!

>>> Xem ngay: Những sai lầm khi phối gạch ốp tường phòng khách mà bạn cần tránh

Hoàn toàn tuyệt vời nếu bạn muốn nâng cấp những ý tưởng thiết kế đơn điệu với gạch đơn sắc. Thay vì lát toàn bộ sàn nhà với gạch màu đen hay gạch màu trắng, các bạn hãy lát đan xen những viên gạch lát nền đen trắng tạo nên một mặt sàn caro đầy ấn tượng.

Cách thiết kế này sẽ tạo cho không gian nhà ở đậm nét cá tính và trở nên nổi bật hơn bất cứ kiểu cách nào. Bởi đen trắng là hai màu kết hợp rất hiện đại mà không bao giờ lỗi thời. Do đó, không dừng lại ở việc thi công kết hợp lát nền gạch màu trắng đan xen với gạch màu đen. Để giản tiện cho khâu thi công, những mẫu gạch lát nền caro đen trắng đã được thiết kế và được cung cấp ra thị trường.

Gạch lát nền caro đen trắng

Từ đây, nếu muốn sàn nhà được tạo hình caro đen trắng các bạn chỉ cần mua gạch lát nền phủ men in kiểu caro mà thôi. Nhiều thương hiệu đã nắm bắt xu thế để thiết kế nên nhiều sản phẩm gạch lát nền BST BLACK & WHITE và được áp dụng ở nhiều ngôi nhà tại Việt Nam.

Các kiểu gạch lát nền caro được thiết kế sáng tạo vượt ra khỏi khuôn mẫu cũ tạo thành vô vàn kiểu mẫu gạch đen trắng độc đáo và đẹp mắt. Vì thế sự sáng tạo cho những không gian nhà ở với gạch lát sàn sẽ là vô tận.

gạch lát nền caro trắng đen 2

Vì vậy, sử dụng gạch lát nền caro đen trắng sẽ giúp ngôi nhà của các bạn trông thật mới lạ và bắt mắt. Để có được những mẫu gạch vừa có chất lượng bền vững vừa giàu tính thẩm mỹ hãy tìm đến những thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng: gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera…

2. 2. Mua gạch lát nền caro đen trắng ở đâu chất lượng

Trở thành xu hướng của rất nhiều phong cách thiết kế, gạch lát nền caro hiện nay được rất nhiều gia chủ ưa thích thi công cho sàn nhà. Vì thế, thị trường loại gạch này cũng khá sôi động.

Cho dù bạn quyết định lựa chọn mẫu gạch được thiết kế theo họa tiết caro hay sử dụng những viên gạch màu đen, màu trắng riêng rẽ thì điều quan trọng nhất vẫn là phải lựa chọn được loại gạch có chất lượng.

gạch lát nền caro trắng đen 3

Đối với những viên gạch lát nền được thiết kế họa tiết caro thì yêu cầu đạt được là đường vân gạch phải có màu sắc sắc nét, họa tiết kẻ đồng đều. Còn với yêu cầu khi chọn các viên gạch màu riêng rẽ thì cần phải có sự đồng đều về kích thước, tông màu đồng điệu.

Để đạt được những yêu cầu khắt khe về vật liệu tạo nên sàn nhà kẻ caro đen trắng, người tiêu dùng thông thái cần chọn cho mình một đại lý uy tín. Và không quá khó khăn để có được một thiết kế sàn nhà ưng ý khi biết đến Showroom Hải Linh.

Hải Linh là cái tên quen thuộc đối với nhiều chủ dự án xây dựng cũng như nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Đây là một trong những đại lý phân phối gạch  ốp lát nổi tiếng và uy tín số 1.

gạch lát nền caro trắng đen 4

Với tâm đức trong kinh doanh, những mẫu gạch lát nền được phân phối tại đây không những tốt về chất lượng, đa dạng về mẫu mã mà có giá thành rất phải chăng. Những mẫu gạch lát nền đa dạng kiểu caro, gạch lát nền vân gỗ hay gạch lát nền vân đá được phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng khác nhau như gạch lát nền Đồng Tâm, Viglacera, gạch nhập khẩu…

gạch lát nền caro trắng đen 5

Nếu người tiêu dùng luôn muốn yên tâm với những thiết kế gạch lát nền lạ mắt như kiểu thiết kế caro đen trắng thì hãy đến với chúng tôi, Showroom gạch Hải Linh chắc chắn ngôi nhà của các bạn sẽ vô cùng ấn tượng và thật bền đẹp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây