Lý giải 3 lý do mua gạch ốp tường màu vàng cho phòng khách

18/02/2019
Cùng gạch Đồng Tâm chia sẻ tới khách hàng 3 lý do nên chọn gạch ốp tường màu vàng cho phòng khách, để có được những không gian đẹp, hoàn hảo, và cực kỳ ấn tượng
Ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn gạch ốp tường màu vàng cho không gian ngôi nhà mình thay vì sử dụng sơn tường như trước đây. Vì sao lại có sự thay đổi nhiều và đồng loạt đến như vậy? Cùng nhau tìm hiểu 3 lý do vì sao nên chọn mua gạch ốp tường màu vàng cho phòng khách mà không phải là một chất liệu khác ngay trong nội dung bài viết dưới đây. 

Gạch ốp tường màu vàng cho phòng khách

1. 3 lý do nên sử dụng gạch ốp tường màu vàng cho phòng khách

Bạn là tín đồ của màu vàng và muốn căn phòng khách của mình thật rực rỡ với tông màu này? Có nhiều cách để biến bức tường nhuốm một màu vàng đẹp mắt.

Giấy dán tường màu vàng: Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy dán tường màu vàng để trang trí cho ngôi nhà cũng như cho phòng khách của mình. Nhưng chắc chắn rằng với cách này thì chắc chắn bạn sẽ phải tốn khá nhiều chi phí vì sau một thời gian ngắn thôi bạn sẽ phải thay thế nó. Có thể chỉ là 1 tháng, 2 tháng vì giấy dán tường rất dễ bị rách và bong ra cũng như tạo vết bẩn rất dễ.

Sơn tường màu vàng: Bằng cách này có lẽ khả quan hơn, và bạn sẽ hài lòng vì nó có vẻ bền hơn là giấy dán tường. Nhưng xem kìa, chân tường nhà bạn vẫn bị thấm, vẫn xuất hiện những vết loang ở bức tường. Và tệ hơn là tình trạng bong tróc từng mảng sơn tường.

Gạch ốp tường màu vàng phòng khách

Hai loại vật liệu trên không đủ để bạn có được một bức tường màu vàng như ý muốn. Sẽ có một cứu cánh cho bạn. Đó là hãy sử dụng gạch ốp tường màu vàng. Đây là phương pháp thi công hoàn hảo nhất cho bức tường phòng khách vàng đẹp lộng lẫy. 3 lý do cho việc lựa chọn gạch ốp tường màu vàng cho phòng khách:

  • Bảo vệ bức tường phòng khách gia đình bạn khỏi tình trạng mốc, thấm, loang lổ.
  • Có khả năng tự làm sạch và dễ lau chùi, bức tường gạch ốp lát vàng sẽ luôn luôn được sạch sẽ như mới.
  • Sự đa dạng của những hoạ tiết hoa văn cùng các sắc vàng khác nhau của gạch ốp lát. Bạn sẽ tự lên được những thiết kế cho tường phòng khách của mình thật xinh đẹp.

Như vậy, với nhiều ưu điểm những viên gạch ốp tường màu vàng sẽ là lựa chọn giúp trang hoàng căn phòng trung tâm ngôi nhà cuốn hút.

Ngoài phòng khách, những căn phòng khác trong ngôi nhà cũng có thể có những bức tường màu vàng lung linh nếu bạn muốn. Và gạch ốp tường màu vàng sẽ là loại vật liệu bạn nên lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm: Gạch lát nền màu vàng đất của Đồng Tâm hợp với gia chủ mệnh gì

2. Nên mua gạch ốp tường màu vàng của thương hiệu nào

Sự lên ngôi của gạch ốp lát đã thúc đẩy các hãng sản xuất ra nhiều mẫu mã và kiểu dáng để cạnh tranh. Mẫu gạch màu vàng dành cho ốp tường cũng được nhiều thương hiệu sản xuất ra. Khi lựa chọn gạch ốp tường màu vàng của thương hiệu nào các bạn cũng nên cân nhắc đến chất lượng. 

Và thương hiệu gạch Đồng Tâm đã trở thành lựa chọn của nhiều người có nhu cầu mua gạch ốp tường màu vàng. Bởi Đồng Tâm là thương hiệu gạch Việt có sản phẩm đạt chất lượng cao và được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Sử dụng gạch ốp tường màu vàng Đồng Tâm sẽ cho bức tường được vững chắc hơn. Độ cứng của viên gạch đạt tiêu chuẩn cao nên chịu được những lực lớn tác động vào bức tường.

Gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm còn có những mẫu gạch được sử dụng công nghệ nano trong sản xuất. Các sản phẩm này có khả năng tự làm sạch và rất dễ dàng lau chùi. Phòng khách gia đình bạn sẽ thật sự sạch đẹp với gạch ốp tường Đồng Tâm. Sử dụng màu vàng để thiết kế nhưng những mẫu gạch ốp tường màu vàng của gạch ốp lát Đồng Tâm rất trang nhã. Màu vàng đủ để giúp căn phòng khách trở nên sáng rực mà không quá chói mắt.

Hoạ tiết của những viên gạch ốp tường sắc vàng của Đồng Tâm cũng thật tinh tế. Được in kỹ thuật số nên các hoa văn trên bề mặt gạch vừa sắc nét lại hài hoà. Vì thế, sản phẩm gạch Đồng Tâm đã tạo nét đẹp nghệ thuật cho phòng khách gia đình của bạn.

>>Xem ngay: [TƯ VẤN] Các mẫu gạch ốp tường phòng khách khoa học và ấn tượng

3. Một số mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm màu vàng đẹp cho các bạn chiêm ngưỡng

Mẫu gạch ốp tường màu vàng 3060VICTORIA001

Sản phẩm gạch Đồng Tâm 3060VICTORIA001

Sản phẩm gạch Đồng Tâm 3060VICTORIA001

Mẫu gạch ốp tường màu vàng 3060VICTORIA004

Mẫu gạch ốp tường màu vàng 3060VICTORIA004

Sản phẩm Gạch Đồng Tâm 3060VICTORIA004

Hai mẫu gạch nằm trong BST gạch Đồng Tâm Victoria với tông màu vàng mượt mà. Sản phẩm thuộc dòng gạch granite Đồng Tâm đồng chất với đường vân đá nên rất giống với đá tự nhiên.

Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 469

3 ly do mua gach op tuong mau vang cho phong khach 3

Sản phẩm Gạch Đồng Tâm 469

Mẫu gạch Đồng Tâm 462

3 ly do mua gach op tuong mau vang cho phong khach 1

Sản phẩm Gạch Đồng Tâm 462

Gạch ốp tường Đồng Tâm 462; 484; 469 là 3 mẫu gạch thuộc BST gạch Ceramic. Các mẫu gạch này có bề mặt trơn láng và có độ bóng cao tạo nên toàn bộ bức tường màu vàng cho phòng khách hoàn hảo.

Đến đây, bạn đã biết 3 lý do vì sao nên mua gạch ốp tường màu vàng cho phòng khách mà không phải là sơn tường hay giấy dán tường chưa? Với sự đa dạng của màu sắc và chất liệu gạch lát nền, không chỉ có màu vàng mà bạn có thể lựa chọn bất kì gạch nào cho phù hợp với sở thích cũng như căn phòng của mình. 

Hiện nay, các mẫu gạch Đồng Tâm với màu sắc và mẫu mã đa dạng đã có tại Showrrom Đồng Tâm Hải Linh trên cả 3 cơ sở. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm cũng như muốn được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp các cơ sở Hải Linh gần nhất để được phục vụ chu đáo và tận tình nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây